~*~
Cô trong giây phút ấy đột nhiên thấy con tim mình rung động lạ thường, mọi giác quan như dừng lại. Vạn vật có thể không chuyển động nữa, nhưng riêng anh vẫn tỏa sáng rực rỡ.
Thứ bảy cuối tuần, Hạnh Nguyên ở nhà dọn dẹp một chút rồi đi gửi đồ về cho chú thím ở quê. Lúc gọi điện, thím cứ một mực nói cô lâu rồi không về, quên hết họ hàng. Cô chỉ khẽ cười, đúng là thời gian qua bận rộn quá nên điện thoại cũng ít gọi được chứ chả nói đến việc còn thu xếp mà về. Đợt này lại sắp vào vụ đông, muốn xin nghỉ cũng không được, đành khất thím Tết năm nay cô nhất định sẽ về. Chẳng những về sớm mà sẽ ở lại thật lâu, lúc ấy thím mới thôi không cằn nhằn cô nữa.
Hạnh Nguyên cất điện thoại, chợt nhớ ra là cần đến siêu thị mua vài thứ. Cô đứng chờ đến đỏ, mắt lấp lánh nhìn về phía trước. Đúng lúc ấy điện thoại lại reo vang, cô nhấc máy, không khỏi ngạc nhiên vì người gọi đến.
[Chào Anita, tôi là Shirley. Giờ chúng ta có thể gặp nhau không, tôi muốn nói một chút về việc thiết kế trang phục.]
"...Được, cô đọc địa chỉ đi, tôi sẽ đến."
Hạnh Nguyên theo lời Kiều Gia Nhi đi đến khu chung cư H ở phía đông thành phố. Nhìn qua cũng biết nơi đây chỉ dành cho những người nhiều tiền, xung quanh toàn những tòa cao ốc cùng những khu vui chơi giải trí cao cấp. Cô chợt nhận ra là mình hôm nay vô cùng khác lạ, tự dưng lại đồng ý đến gặp. Đã vậy, đến nơi rồi lại mới nghĩ ra là Kiều Gia Nhi sống ở nước ngoài từ nhỏ, cô ấy về nước chỉ một thời gian ngắn, mua căn hộ sang trọng như thế này làm gì? Nếu là như vậy thì chỉ có thể đây là căn hộ của người khác, và người mà xuất hiện ngay trong đầu cô lúc này chính là Minh Hải. Ở nhà của vị hôn phu, quá đường hoàng và không có gì phải bàn cãi, sao đến lúc này cô mới nghĩ đến điều này chứ? Lát nữa nếu phải chạm mặt, cô thực sự không biết bản thân sẽ cảm thấy thế nào? Liệu có chịu đựng nổi cái cảm giác tái tê ruột gan không?
Kính Koong! Kính Koong!
Chuông vừa bấm không lâu, bên trong đã vọng ra tiếng bước chân. Cánh cửa nhanh chóng được bật mở, Minh Hải xuất hiện trước mặt cô không phải với dáng vẻ của một vị sếp nghiêm túc mà đúng chất người đàn ông gia đình. Anh vận bộ quần áo ngủ màu xanh kẻ caro, tóc không có vuốt keo nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp trai lịch lãm. Đúng là người đẹp vì lụa, đã đẹp rồi thì có mặc gì cũng khiến người ta hoa mắt.
Dường như Minh Hải không hề ngạc nhiên khi biết Hạnh Nguyên là người bấm chuông. Anh mỉm cười mời cô vào nhà, nhiệt tình lấy nước mời cô xong mới rời đi. Cô thầm quan sát căn hộ, đúng là nơi lý tưởng dành cho những đôi yêu nhau. Nơi này khá rộng, ngoài phòng khác còn có phòng bếp ở phía trong, hai phòng ngủ, hai phòng tắm, thậm chí còn có thêm chiếc ban công. Có lẽ mỗi tối khi đứng ở đó ngắm cảnh sẽ rất tuyệt.
"Anita, để cô phải chờ rồi."
Tiếng của Kiều Gia Nhi vang lên làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Hạnh Nguyên, cô mỉm cười chào lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình yêu của em mãi dành cho anh
Roman d'amourThời gian có thể xóa nhòa nhiều thứ nhưng cũng có thể khiến cho nhiều thứ càng được khắc sâu thêm. Tình yêu của cô dành cho anh là như thế, dù trải qua bao nhiêu năm vẫn tha thiết, chân thành. Cho dù hai người chưa từng nói những câu thề non hẹn biể...