"Cứ làm việc em muốn, anh chống lưng cho em"

496 29 0
                                    

Trong không gian tấp nập của phim trường, Phuwin đang chuẩn bị cho MV debut ca hát đầu tiên của mình. Các nhân viên tất bật chuẩn bị mọi thứ, từ ánh sáng đến đạo cụ, tạo nên một bầu không khí khẩn trương và chuyên nghiệp. Ánh đèn chói lóa trên sân khấu khiến tim Phuwin đập nhanh hơn. Đây không phải là lần đầu cậu đứng trước máy quay, nhưng lần này đặc biệt hơn – đây là MV đầu tiên đánh dấu bước chuyển từ diễn viên sang ca sĩ của cậu.

Cậu đã từng nghe những lời bàn tán sau lưng: "Phuwin chỉ nên tập trung vào diễn xuất", "Sân khấu ca hát không dành cho cậu ấy". Cả nhóm sản xuất MV và khán giả đã có sẵn những kỳ vọng khác nhau, khiến Phuwin cảm thấy áp lực đè nặng lên vai.

Trong khoảnh khắc đó, cánh cửa hậu trường mở ra. Pond, bạn trai của Phuwin và cũng là bạn diễn trong những bộ phim trước đây, bước vào. Hôm nay Pond không phải là bạn diễn trong MV này, nhưng anh vẫn đến để cổ vũ Phuwin. Anh mặc áo sơ mi giản dị, bước đến bên Phuwin với ánh mắt ấm áp như mọi khi.

"Em sao thế, Phuwin?" Pond hỏi, nhẹ nhàng bước tới bên cậu

Phuwin thở dài, ánh mắt tràn ngập sự hoang mang. "Anh nghĩ em có đang liều không? Mọi người đều bảo rằng em không nên làm điều này, rằng em không hợp với việc trở thành ca sĩ..."

Pond khẽ nhíu mày, nhưng vẫn giữ vẻ điềm tĩnh. "Và em nghĩ họ đúng sao?"

Phuwin nhìn lên, đôi mắt dao động. "Em không biết nữa. Em đã quen đứng trước ống kính với vai trò diễn viên, nhưng ca hát... đó là một lĩnh vực khác. Em sợ sẽ làm hỏng mất hình ảnh của mình."

Pond bước đến gần hơn, đặt tay lên vai Phuwin, ánh mắt dịu dàng nhưng đầy kiên định. "Nghe này, em đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến được đây. Những gì em đã làm trong phim ảnh đều rất thành công, và em đã chứng minh được bản thân. Việc bước sang lĩnh vực mới là điều bình thường, ai cũng cần thử thách chính mình. Và hơn hết, em biết rõ rằng em yêu âm nhạc mà."

Phuwin lặng yên trong giây lát, rồi nói khẽ: "Nhưng nếu em thất bại, anh sẽ không thất vọng chứ?"

Pond lắc đầu, kéo cậu lại gần hơn. "Anh yêu em vì chính con người em. Dù ca hát hay diễn xuất, điều quan trọng là em dám sống với ước mơ của mình. Thất bại không đáng sợ, chỉ cần anh còn đứng ở đây, anh nhất định sẽ bảo vệ em."

Pond bật cười, kéo Phuwin lại gần hơn, để cậu tựa đầu vào ngực anh. "Nong Tim ngốc. Em chưa bao giờ làm anh thất vọng, và anh sẽ chẳng bao giờ để em thất vọng về chính mình. Cứ việc làm điều em muốn, anh chống lưng cho em."

Phuwin ngước lên, đôi mắt ngấn nước nhưng đầy cảm động. "Anh thực sự tin em như vậy sao?"

Pond khẽ vuốt nhẹ mái tóc của cậu, giọng nói dịu dàng hơn. "Anh tin vào em, không phải vì em hoàn hảo, mà vì em dám sống với ước mơ của mình. Dù người khác có nói gì, họ cũng không sống cuộc đời của em. Chỉ có em mới biết điều gì là tốt nhất cho bản thân."

Phuwin cười nhẹ, cảm giác như mọi lo âu trong lòng tan biến. "Có anh bên cạnh, em cảm thấy như mình có thể làm được mọi thứ."

Pond mỉm cười, đôi mắt ánh lên sự tự hào. "Đúng vậy. Em không cần phải lo lắng về việc người khác nghĩ gì. Anh sẽ luôn ở đây, chống lưng cho em, không cần em phải sợ hãi bất cứ điều gì."

"Em chỉ cần nhớ rằng, dù chuyện gì xảy ra, anh vẫn ở đây, mãi mãi bên cạnh em."

Buổi quay MV bắt đầu diễn ra ngay sau đó. Phuwin, với sự ủng hộ và động viên từ Pond, đã lấy lại được sự tự tin. Cậu bước lên sân khấu với đôi mắt sáng ngời, biết rằng dù có bất cứ điều gì xảy ra, cậu sẽ không bao giờ phải đối mặt với nó một mình. Pond luôn ở bên cạnh, bảo vệ và động viên cậu.

Oneshort PondPhuwinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ