Hôm nay là buổi fan meeting đặc biệt mừng tốt nghiệp của Phuwin. Tất cả fan đều rất hào hứng, không chỉ vì được gặp Phuwin mà còn hy vọng Pond sẽ đến. Nhưng đến giờ sự kiện bắt đầu, mọi người vẫn không thấy bóng dáng Pond đâu. Trên mạng xã hội, fan bắt đầu xôn xao, thậm chí nhiều người còn bày tỏ sự thất vọng khi thấy Pond đăng hình đi xem concert của idol mà anh thích, thay vì xuất hiện trong buổi sự kiện quan trọng của Phuwin. Twitter ngập tràn những câu hỏi, thắc mắc, và cả những lời trách móc dành cho Pond.
Phuwin biết fan đang cảm thấy thế nào, nhưng cậu không để điều đó ảnh hưởng đến mình. Suốt buổi event, cậu vẫn tươi cười và trò chuyện vui vẻ với mọi người. Nhưng sâu trong lòng, cậu hiểu rằng sự vắng mặt của Pond đã khiến buổi gặp mặt thiếu đi chút gì đó đặc biệt.
Khi concert kết thúc, Pond bắt đầu thấy những bình luận trên mạng về việc mình không xuất hiện. Mọi người trách anh, hỏi vì sao lại chọn đi xem concert thay vì đến với Phuwin trong ngày quan trọng này. Sau khi đọc xong, Pond sợ cậu sẽ buồn nên liền nhắn tin cho Phuwin.
Pond: "Phuwin, em có trách anh không vì hôm nay anh không đến event của em? Trong khi Fourth và Satang đều tới..."
Phuwin đang nghỉ ngơi sau sự kiện, thấy tin nhắn của Pond, cậu không giận mà chỉ mỉm cười, cảm nhận được sự lo lắng của anh.
Phuwin: "Em không trách anh mà. Em hiểu."
Pond vẫn thấy áy náy, anh nhắn lại:
Pond: "Vì hôm nay là buổi gặp mặt của em với Winnie, anh không muốn đến vì anh chỉ muốn mọi người tập trung vào em. Ngày hôm nay là của em, anh không muốn chiếm bớt đi một chút sự chú ý nào."
Phuwin đọc tin nhắn, cảm giác ấm áp dâng lên trong lòng. Cậu biết Pond lúc nào cũng quan tâm cậu theo cách đó, luôn đặt cậu lên hàng đầu và không bao giờ muốn làm cậu lu mờ đi khi cả 2 ở trên sân khấu. Cậu trả lời nhẹ nhàng:
Phuwin: "Em hiểu mà. Em không trách anh đâu. Em thừa biết anh quan tâm em thế nào. Fan có thể không hiểu, nhưng không trách họ được."
Dù vậy, Pond vẫn lo lắng vì thấy fan không hài lòng:
Pond: "Nhưng mà... mọi người có vẻ không vui khi anh không tới. Anh có cảm giác họ đang giận anh."
Phuwin khẽ thở dài, nhưng giọng cậu đầy yêu thương khi nhắn lại:
Phuwin: "Không sao đâu mà. Em thương anh mà. Fan có không vui nhưng rồi họ sẽ hiểu thôi. Anh đừng buồn nữa, nhé?"
Lúc này, Pond cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng vẫn muốn bù đắp cho Phuwin.
Pond: "Vào ngày tốt nghiệp chính thức của em, anh nhất định sẽ đến. Lúc đó, anh sẽ bù đắp cho em thật nhiều, không để em phải buồn đâu."
Phuwin đọc tin nhắn mà không kìm nổi nụ cười, cậu cảm thấy được yêu thương thật nhiều. Cậu liền nhắn lại:
Phuwin: "Không cần bù đắp gì hết, chỉ cần anh là đủ rồi. Anh xem xong concert chưa? Gọi chút được không? Nhớ anh...
Chỉ vài giây sau, điện thoại của Phuwin rung lên với cuộc gọi từ mang tên Pond GMM. Phuwin nhanh chóng bắt máy, giọng cậu trong trẻo vang lên đầu dây bên kia:
Phuwin: "Concert hôm nay có vui không? Idol của anh có trình diễn tốt hong?"
Pond bật cười, cảm nhận được sự quan tâm trong giọng nói của Phuwin.
Pond: "Vui chứ, nhưng mà có em ở đó chắc sẽ vui hơn nhiều."
Phuwin cười khúc khích, rồi Pond hỏi lại cậu, giọng nhẹ nhàng hơn:
Pond: "Thế còn em thì sao? Hôm nay em có vui với Winnie không?"
Phuwin khẽ thở dài, giọng cậu trầm xuống: "Em có vui chứ, gặp được nhiều fan yêu thương em. Nhưng thật ra... nếu có anh ở đó thì chắc chắn em sẽ vui hơn."
Nghe vậy, Pond cảm thấy tim mình thắt lại một chút, nhưng anh biết Phuwin không giận anh, chỉ đơn giản là nhớ anh thôi. Giọng anh nhẹ nhàng:
Pond: "Anh hứa sẽ bù đắp vào ngày tốt nghiệp chính thức của em mà. Lúc đó anh sẽ ở cạnh em cả ngày rồi dẫn em đi ăn món Nhật, được không?"
Phuwin mỉm cười dịu dàng: "Được rồi, em tin anh. Mà thôi, giờ em phải đi tập gym một chút, càng ngày anh càng đô hơn em rồi!"
Pond cười nhẹ, giọng trêu chọc: "Em nhớ tập vừa sức thôi, đừng để mất sức quá. Anh về nhà đây, cố gắng lên nhá."
Phuwin: "Anh lái xe cẩn thận nha, đừng suy nghĩ nhiều. Em chill mà, anh đừng lo. Yêu anh nhất."
Cuộc gọi kết thúc, nhưng cảm giác ngọt ngào và ấm áp vẫn còn đọng lại giữa cả hai. Phuwin bước vào phòng tập gym, tâm trạng thoải mái hơn hẳn sau cuộc gọi với Pond, còn Pond thì trở về nhà, trong lòng tràn ngập tình yêu thương dành cho Phuwin, biết rằng dù thế nào, cậu vẫn luôn hiểu và thông cảm cho anh hơn bất cứ ai
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort PondPhuwin
Historia CortaOneshort này có chap dựa trên ke otp phát và cũng có cái mình tự nghĩ ideas nên bạn nào muốn đọc kiểu có ke otp thật thì qua con fic mới của mình "Delulu with PondPhuwin" nhá. Mãi iu🫶🏻