Cái tên kia cứ như một quả bom bất ngờ ập tới khiến vị quản lý ngồi không yên nói một tràng.
"Là Kim Mingyu thật à? Cậu gặp anh ta chưa?"
"Nhìn qua, chưa nói chuyện."
"Nghe nói là người rất khó gần, diễn viên đóng cùng có thể có số liên lạc của anh ta chỉ đếm trên đầu ngón tay, sau khi hợp tác xong thì càng khỏi thấy mặt. Đây đều là chuyện có thật đấy."
Wonwoo nhớ lại nụ cười ba phần câu hồn bảy phần ôn nhu kia không khỏi cảm thấy lời này hơi sai. Rõ ràng là một người dịu dàng. Đến cả ý cười trong đáy mắt cũng ôn hòa nho nhã.
"Nghe nói Kim ảnh đế là tòa nhà chọc trời, không ai dám với tới, em lại muốn thử chạm vào cái đỉnh đấy."
Vì Kim Mingyu đã vui vẻ nở nụ cười, cho phép cậu gần gũi. Vậy nên Wonwoo sẽ không lưỡng lự bởi những lời đồn thất thiệt, hết lòng đóng bộ phim này cùng hắn.
"Chí lớn ắt sẽ thành công, vậy cậu cảm thấy anh ta là kiểu người nào?"
"Có lẽ là kiểu người không thích giao tiếp, trông khó gần nhưng tính tình lại không tệ."
"Cậu còn chưa tiếp xúc với người ta mà bênh vực cái gì?"
Wonwoo không đôi co thêm với vị quản lý này nữa mà chỉ cười cho qua. Tuy mình và người kia chỉ có vài lần đụng mặt tại lễ trao giải không chút ấn tượng nhưng cậu tự tin rằng mắt nhìn người của mình không tệ.
"Phải rồi, tối nay có một buổi tiệc do Hoa Ảnh tổ chức, chắc là muốn lăng xê diễn viên mới nổi."
"Mời em sao?"
"Đương nhiên mời cậu." - Quản lý lời vừa dứt xong lại như nhớ ra cái gì vội nói. - "Công ty quản lý tổ chức tiệc cho hậu bối, cậu nghĩ Kim Mingyu có tới không?"
"Là tiền bối vậy chắc sẽ tới."
"Chưa chắc đâu, bạn diễn của cậu không thích lăng xê."
Wonwoo cũng có nghe qua một số chiến tích dập tin đồn của Mingyu. Thẳng thừng đến nỗi làm cho người khác nghẹn cứng một cục tức nhưng cũng không thể làm gì. Giới truyền thống cũng ngại làm phiền hắn, bối cảnh gia đình nghe đâu vô cùng giàu có.
Cũng vì vậy mà ban đầu bị một vài thành phần nói hắn nhờ dùng tiền đi cửa sau. Mấy lời vô căn cứ này đương nhiên chẳng dùng được bao lâu, đến khi người nọ đắc ý thể hiện tài năng qua màn ảnh tất cả lời đồn nhảm đều thành chuyện đùa. Đây chính là đi lên bằng thực lực, không phục là giả.
.
Bên phía Mingyu cũng đang bàn về việc tham dự buổi lễ. Kim ảnh đế biếng nhác nằm trên ghế sofa lớn bấm điện thoại, dường như chẳng để ý đến lời của Jeonghan ngồi đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Tale of Two Movie Stars (Meanie)
FanfictionThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi...