43.

458 28 0
                                    

Tối ngày hôm sau, người hợp tác với Wonwoo tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật tại một nhà hàng lớn. Cậu ban đầu cũng không nghĩ sẽ đi nhưng rồi lại thay đổi ý định. Nguyên do là Kim Mingyu....từ sáng đến giờ không gọi cho cậu, tự mình chủ động gọi người ta cũng không nghe máy.

Bạn nhỏ Jeon vô cùng khó hiểu, tại sao đang yên đang lành lại bị ngó lơ rồi? Bởi vì vậy nên mới muốn khiến mình bận rộn một chút, đừng nghĩ đến người nọ vì sao không gọi không trả lời mình nữa. Thế nhưng lúc này đây Wonwoo ngồi trước bàn tiệc trong đầu vẫn vì chuyện này mà phiền não....

Nói muốn cầu hôn mình, mà cả một ngày không thèm gọi cho mình. Một chút thành ý cũng không có. Uổng công người ta còn vì vậy mà vui mừng, nóng lòng không chờ được....lẽ nào chỉ có một mình cậu mong đợi?

Wonwoo trong lòng buồn bực lại đưa tay rót thêm một ly. Điện thoại bên cạnh ting một tiếng bạn nhỏ ấy liền vội vã mở lên xem. Kết quả chỉ là tin nhắn chúc mừng của một vị đồng nghiệp. Cậu cũng chẳng buồn cảm ơn rầu rĩ bỏ điện thoại sang một bên, nghiêng đầu nhìn anh quản lý đang ngồi cạnh mình hỏi vu vơ.

"Sao anh ấy lại không nói tiếng nào với tôi?"

"....Làm sao tôi biết được?" - Quản lý trong lòng vô cùng bất lực, thở dài một hơi.

"Anh có người yêu chưa?"

"Tôi chưa...."

"Hừ."

"...." - Thái độ này là sao? Khinh bỉ người độc thân hả??

Bạn nhỏ Jeon định chia sẻ nỗi niềm với anh quản lý này lại chợt nhận ra người ta không biết cảm giác yêu đương là gì, vô cùng tủi thân quay đầu đi chỗ khác không muốn nói nữa. Quản lí nhìn bộ dáng buồn phiền của Wonwoo trong đầu liền suy diễn đến trường hợp Kim ảnh đế chẳng qua cũng chỉ là qua đường với cậu. Vì chút hứng thú mà tiếp cận, không phải loại đàng hoàng nghiêm túc gì cho cam. Sớm muộn gì cũng thành kết quả thế này. Đột nhiên một ngày không còn quan tâm để ý đến nữa, biến người còn lại thành một kẻ ngốc cứ mong cứ chờ. Chuyện tình cảm hai bên lại có một người lụy quá sâu, vậy không phải thiệt thòi rồi sao?

Nghĩ vậy đành có lòng an ủi cậu. - "Thôi đừng uống nữa, hôm nay không gọi ngày mai sẽ gọi mà. Còn nếu mốt cũng không gọi....trên đời thiếu gì người chứ."

"...."

Sợ lòng người còn chưa đủ loạn anh chàng này lại làm mặt thương xót thêm mắm thêm muối.

"Mà nói mới nhớ, Kim ảnh đế cũng vì sự cố mic mà vô tình công khai, chắc gì đã muốn vậy chứ? Có lẽ bây giờ đang hối hận nên mới không muốn nói chuyện với cậu. Mấy người như vậy thường chỉ được cái vẻ ngoài thôi."

Wonwoo thấy người khác nghĩ xấu cho bạn trai nhà mình liền không vui nhíu mày đính chính.

"Mingyu không phải người như vậy."

Quản lí lười so đo với bé sâu rượu này nên tự nguyện đầu hàng, chiều theo ý cậu nói. - "Được được, bạn trai của cậu không phải như vậy."

"Bây giờ tôi muốn đặt vé máy bay về nhà."

"Không được, còn tận hai buổi chụp hình."

The Tale of Two Movie Stars (Meanie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ