Một ngày nọ, Mingyu đã quay phim mà không có Wonwoo bên cạnh. Jeonghan cực kỳ cảm động bởi vì lâu rồi mới nhìn lại một Kim ảnh đế lạnh nhạt ngồi im một chỗ. Chứ không phải người nào đó vẻ mặt nham hiểm gọi Wonwoo ơi Wonwoo à.
Bộ phim cũng đã quay đến những phân đoạn cuối cùng. Đoán chừng gần một tháng nữa là bọn họ phải tách nhau ra. Không thể cứ sớm sớm tối tối đều gặp được. Jeonghan nghĩ vậy liền khuyên nhủ hắn.
"Biết là chán nhưng cậu cũng dần quen đi, sau này không còn đóng chung nữa sẽ không có nhiều thời gian ở cạnh."
"Em đang nghĩ."
"Nghĩ cái gì?"
"Bảo em ấy dọn đồ qua nhà em."
"...."
Bỗng có tiếng ồn ào phát ra từ phía đạo diễn Lee, một đám người xúm lại quanh đó nháo nhào cái gì trông có vẻ náo nhiệt. Dường như có một nhân vật nào đó rất được chào đón. Đứng giữa đám bọn họ là một cậu chàng nhỏ nhắn, vóc dáng thật mảnh mai thon gọn. Dùng từ xinh đẹp gắn lên người này cũng không sai, thật sự là xinh xắn kiểu người người yêu thích.
"MinJun?"
"Quên nói với cậu, nam phụ hai đột nhiên có chuyện đột xuất nên không thể đóng tiếp. Cậu ta là người thay thế. Thấy thế nào? Đẹp đúng không?"
"Ừ." - Mingyu liếc một cái rồi thôi, giọng điệu tự hào nói. - "Bạn nhỏ nhà em đẹp lắm."
"Cậu nói thật cho anh biết, cậu có bị gì không? Anh đang nói đến bạn diễn mới, không phải Wonwoo."
"Wonwoo không thích cậu ta, em cũng không thích đâu."
"...." - Jeonghan vẻ mặt hoang mang nhìn người bên cạnh. Sao cứ cảm thấy cái cách nói chuyện này rất ngứa đòn...
Hoặc do anh chưa có kinh nghiệm, có lẽ đây chính là điểm thú vị của những người yêu nhau. Hannie nghĩ một chút rồi thấy tức giận, không hiểu sao mình làm gì cũng bị ngốn một họng tình yêu của loài người.
.
Chín giờ tối đó, Mingyu đã hoàn thành xong xuôi hết cảnh quay ngày hôm nay từ sớm. Thế nhưng bên phía Wonwoo có vẻ rất bận rộn mà đến giờ vẫn chưa về. Kim ảnh đế cuối cùng cũng mất hết kiên nhẫn cầm điện thoại lên gọi cho người yêu.
"Em không định về sao?" - Mingyu nằm dài trên ghế, giọng điệu nghe như đang làm nũng với bạn trai nhỏ của hắn.
"Min."
"Hửm?"
"Ban nãy em thấy một con chuột chạy theo dí một con mèo, con chuột đang dí mê mệt thì lọt ống cống biến mất, anh biết con mèo bị cái gì không?"
"Bị cái gì?"
"Nó quá vui mừng vì thoát khỏi con chuột nên không cẩn thận đâm thẳng vào gốc cây rồi té xỉu."
"...."
Mingyu buồn cười đặt điện thoại lên tai rồi nghe cậu nói lảm nhảm một hồi lâu. Không biết là cái tên trời đánh nào làm bạn nhỏ nhà hắn say rồi. Ăn nói lung tung cả lên đáng yêu chết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Tale of Two Movie Stars (Meanie)
Fiksi PenggemarThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi...