30.

390 23 0
                                    

Chiều hôm đó, trong lúc hai vị ảnh đế đang mải mê tình tứ với nhau thì bên này trai đẹp thế giới đã hóa thân thành gián điệp. Jeonghan vốn dĩ đang định vào nhà vệ sinh thì đột nhiên nghe thấy tiếng nói chuyện ở hành lang gần đấy.

Một nam cao mặc vest và một cậu chàng có vóc dáng nhỏ nhắn đứng đối diện nhau. Vẻ mặt cả hai đều không mấy thoải mái, dường như đang có xích mích. Jinie đứng rặn ký ức một hồi cũng đoán ra được hai bóng dáng này là ai, người cao cao kia là vị thiếu gia Do Hyun mất tích mấy tháng nay. Nghe đâu bị chính người cha của mình đá ra nước ngoài sau khi vất vả chuộc con trai ra khỏi tù. Vậy mà chưa xích được bao lâu tên này đã trở lại. Còn cái cậu chàng bên cạnh tuy bị che đi một khúc nhưng không nghi ngờ gì là MinJun.

Jeonghan hóng tai nghe một hồi mới nghe được chút ít.

"Nhưng cậu ta không có scandal gì để moi lại, cũng không có gì để uy hiếp."

"Vậy thì nhắm vào cái tên Kim Mingyu đó. Cậu giỏi việc này mà không phải sao?"

MinJun cười trông thật giễu cợt, hoàn toàn mất đi vẻ ngây thơ cậu ta gầy dựng. Không biết là cười tên nam nhân trước mặt hay tự cười chính mình. Dù đã làm việc chung một thời gian mà đến cả cái bắt tay khách sáo với hắn cũng chưa có. Đừng nói đến bò lên giường, cửa cậu ta cũng chưa qua được.

"Không phải quan hệ bọn họ rất tốt à?"

"Thì sao?"

"Tìm cách ly gián đi, đợi bọn họ cạch mặt nhau rồi chúng ta tung tin phóng đại lên, thêm chút mắm muối gây được chút phiền phức."

Jeonghan đang chìm đắm trong công cuộc nghe lén mà không để ý có người đang tiến về phía mình. Bất thình lình miệng bị bịt lại, cổ tay cũng bị người lạ kia mạnh mẽ nắm chặt lấy. Lưng anh áp sát vào tường, bị người vừa tới chặn không còn đường lui.

"Úm....ưm..ư...ừ....ứmmmm!"

"Tôi không hiểu...."

"Ứmmmm...ưm....ừm...!!!"

Jeonghan cố dùng cổ họng mình truyền đạt thứ ngôn ngữ gì đó cho người trước mặt. Mà người này hoàn toàn nghe không hiểu, cũng không để ý đến anh mà hơi nghiêng đầu nhìn ra sau chỗ hành lang. Hai người kia đã rời đi từ bao giờ. Thấy vậy Seungcheol cũng buông Jeonghan ra. Vừa rồi là sợ anh giật mình lỡ hét lên thì lộ tẩy, anh trai họ Choi cảm thấy mình rất tinh tế.

"Anh nhẹ nhàng chút không được hả?Tôi còn tưởng là tên nào tới giết người diệt khẩu."

"Cậu đang rình mò chuyện nhà người ta à?"

Jeonghan hỏi lời này cũng không có ý xấu gì, chẳng qua là chưa biết lựa lời sao cho hài lòng người nghe, nghĩ gì đều nói hết vô tình làm ai kia giận dữ. Jeonghan ban nãy không nói được gì ngoài mấy tiếng kỳ quái bây giờ liền phun chữ như phun nước. - "Anh tưởng tôi muốn nhìn lắm hả? Tôi không phải biến thái, nghe một chút thì đã sao? Họ đứng giữa đường như vậy không sợ người ta nghe thấy vậy tôi cũng không ngại đứng xem. Có bị phát hiện cũng là họ sai, tôi cũng đâu muốn nghe? Tại giọng nói cứ lọt vào tai, tôi cũng không đang yên đang lành giả điếc được."

The Tale of Two Movie Stars (Meanie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ