28.

355 23 0
                                    

Sau khi trở về phòng, Mingyu để Wonwoo ngồi một chỗ còn mình thì đi lấy đồ cho cậu thay. Đúng là chăm sóc người yêu đến từng chi tiết nhỏ. Hắn cầm bộ đồ trên tay trong đầu đã xuất hiện vài suy nghĩ không đúng đắn. Wonwoo như vậy...hắn nên thay cho cậu.

Bạn nhỏ Jeon lúc này vẫn còn hơi say, ánh mắt đờ đẫn nhìn đĩa đồ ăn đặt trên bàn. Cậu đưa tay cầm lấy cắn một miếng, miệng nhỏ nhai nhai một bên má hơi phồng lên.

Bỗng, cái rát nóng tàn phá lưỡi nhỏ cùng cuống họng. Wonwoo cố nhai nốt miếng ớt trong miệng rồi cuống quýt đi tìm nước. Thế nhưng uống hết một ly vẫn chẳng có dấu hiệu suy giảm.

Mingyu cầm đồ trên tay quay lại thấy Wonwoo đang loay hoay rót nước. Cái lưỡi lè ra rồi dùng tay quạt khiến hắn buồn cười không thôi.

Cảm thấy không thể cứ quạt tay vô ích như vậy cậu liền quay mặt sang cái quạt hơi nước bên cạnh. Thế nhưng vẫn cay đến nỗi muốn lăn lộn mấy vòng. Mà trong thời gian lơ đễnh vì ăn phải ớt đó Mingyu đã đứng trước mặt cậu lúc nào không hay. Hắn một tay đặt quần áo lên đùi cậu, tay kia vuốt mái tóc xõa trên trán của bạn nhỏ rồi nhẹ nhàng hôn lên.

"Há miệng nào." - Mingyu nâng cằm cậu khẽ nói.

Wonwoo ngẩn ra một lúc rồi cũng ngoan ngoãn há miệng, còn rất hiểu ý để hai mắt mình nhắm lại. Khóe môi người nọ cong lên, ánh mắt thâm tình lướt qua từng ngũ quan của cậu, giống như muốn đem gương mặt này ghi tạc trong lòng. Bạn nhỏ chờ lâu mất kiên nhẫn mở mắt ra, mà ngay lúc này hắn lại cúi xuống hôn lên, âu yếm ngậm lấy cánh môi hồng nhạt xinh đẹp. Đầu lưỡi xâm nhập vào trong gặp được ái nhân liền quấn quýt lấy nhau, nhiệt tình mút lấy. Mới đầu nhẹ nhàng như an ủi cái lưỡi bị cay, lúc sau lại cuồng nhiệt liếm láp. Môi lưỡi dính lấy nhau không muốn rời nhưng vẫn phải lưu luyến tách ra.

"Mingyu...." - Wonwoo nhíu mày chặn cái tay định dở trò xấu bên dưới.

Mingyu bị ngăn cản cũng không hề hấn gì lại tiếp tục táy máy, miệng vô tư nói. - "Ngày mai buổi chiều mới quay phải không?"

"...." - Wonwoo hai mắt mê man nhìn hắn, trên gương mặt đã thoáng xuất hiện sắc hồng nhạt.

"Tôi giúp em nhé?"

Wonwoo nghe xong cả người liền mềm nhũn, bất đắc dĩ nhìn nút quần mình đã bị người nọ tháo ra. Kim ảnh đế đúng là thuộc loại người làm rồi mới nói, căn bản là không cho người ta cơ hội từ chối. Xấu xa chết được, nhưng cậu lại thích.

Mingyu ngồi trên đất, cằm đặt trên đùi cậu cười trông rất đẹp mắt. Là nụ cười thỏa mãn khi thấy người đã chui vào lưới. Wonwoo lại chẳng có tâm tình chất vấn. Nhìn hắn từ trên xuống như thế này làm cậu có một loại cảm giác rất kỳ lạ, thân thể không được tự nhiên mà nóng lên. Hắn nhìn đũng quần đã hơi nhô lên trước mặt dục vọng trong ánh mắt càng thêm nồng đậm. Không nói một lời đem đôi môi áp lên. Cách một lớp quần dùng vật nhỏ ẩm ướt trong khoang miệng mà vuốt ve.

Toàn bộ khung cảnh xấu hổ như vậy đập vào mắt làm Wonwoo không nhìn nỗi. Điểm yếu phơi bày, bị hắn đùa bỡn một cách dịu dàng. Chất giọng trong trẻo mềm mại giờ đã khàn đi mà bật ra mấy tiếng làm người kia mê mẩn.

The Tale of Two Movie Stars (Meanie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ