Buổi lễ trao giải năm nay vô cùng kịch tính và căng thẳng. Bởi không ít bộ phim đình đám được ra mắt có nam diễn viên thực lực khác cùng cạnh tranh bảng đề cử ảnh đế.
Có rất nhiều người đoán rằng Jeon ảnh đế không thể giật giải. Cũng có người nói nhất định Wonwoo sẽ giật giải. Trở thành vị ảnh đế ba năm tiếp theo. Wonwoo ngồi ở ghế mời dành cho mình hướng mắt về phía sân khấu, thời khắc công bố đã gần đến. Hiện tại MC đang chậm rãi liệt kê những nam diễn viên trong danh sách được đề cử.
Trong đầu lúc này đột nhiên có một đoạn ký ức như thước phim chiếu chậm lại.
Năm đầu tiên Jeon Wonwoo nhận được danh hiệu ảnh đế trong sự nghiệp cũng giống như lúc này, một mình căng thẳng chờ công bố kết quả. Ngày hôm ấy, sau khi đoạt giải thì được đồng nghiệp rủ đi ăn mừng ở một quán bar lành mạnh. Tuy rằng không ngại xã giao nhưng Wonwoo cũng không quá thích nơi ồn ào. Ngồi cùng mọi người một lúc liền kiếm cớ ra ngoài hóng gió cho khuây khỏa đầu óc.
Nào ngờ trước cửa quán đêm đó gặp được một người cậu không ngờ sẽ gặp được. Ảnh đế Kim Mingyu, là thần tượng của thần tượng trong lời đồn. Hắn đứng quay lưng về phía cậu, trên người mặc một bộ tây trang tối màu, tóc đen lãng tử trông vừa chín chắn lại toát lên khí chất của đàn ông trưởng thành. Kim ảnh đế là bàn tay vàng trong làng chọn kịch bản, nói đến trình độ diễn xuất càng không phải bàn, được làm việc cùng một người như vậy sẽ học hỏi được không ít.
Tuy không rõ về tính tình của người này, cũng chỉ gặp được qua mấy buổi lễ trao giải. Nhưng đêm đó khi Wonwoo vừa thấy hắn đã dặn lòng nhất định phải cùng người kia đóng chung một bộ phim. Một thoáng gặp gỡ đó định mệnh đã se duyên, định là sẽ bên nhau một đời. Khi ấy Kim Mingyu không biết, hắn chỉ cần quay đầu lại một chút là có thể sớm gặp được ý trung nhân của mình.
Về lại thực tại, Wonwoo ngẩng mặt nhìn lên màn hình, hai vị MC mỉm cười duyên dáng gọi tên cậu trong tiếng vỗ tay rộn rã. Wonwoo tiến lên sân khấu lớn, cầm chiếc cúp trên tay bình tĩnh phát biểu. Dù chỉ đơn giản đứng một chỗ Jeon ảnh đế cũng khiến người người điên đảo.
.
Trong lúc Wonwoo cô đơn một mình một chốn thì ai đó lại đang ngồi trên xe của một người đàn ông khác.
"Anh trai à, nhanh một chút được không?"
"Giờ cao điểm đi nhanh rất nguy hiểm."
Mingyu có chút xúc động muốn cướp tay lái.
"Cậu có chuyện gấp lắm à?"
"Phải, hôm nay để bạn nhỏ trong nhà lủi thủi một mình đi nhận giải, tôi phải về dỗ em ấy."
"Ôi trời sao cậu không nói sớm? Trẻ con ấy mà, rất dễ tổn thương, cậu mà không quan tâm sẽ bị giận dỗi."
"Anh nói đúng." - Mingyu nén cười đáp.
Anh tài xế trẻ tuổi sợ rằng cái người đẹp trai đi xe của mình sẽ bị bạn nhỏ trong nhà hờn dỗi cho nên rất có lòng mà tăng tốc. Bẻ lái chuyển làn liên tục phải nói là cực kì điêu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Tale of Two Movie Stars (Meanie)
FanfictionThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi...