42.

322 22 0
                                    

Buổi lễ trao giải được tiếp diễn với không khí không mấy náo nhiệt. Đồng nghiệp trong giới trầm trồ không thôi với hành động công khai trắng trợn của Kim ảnh đế. Khán giả thì hoàn toàn ngơ ngác, một số người là fan của vị họ Kim này đang cực kì bức xúc. Đến nỗi khi phim của trai nhà được xướng tên nhận thưởng cũng quên luôn chuyện vỗ tay ăn mừng.

Trong đầu các nàng fan đều bận trách Kim ảnh đế đã có gan công khai lại không nói luôn cái tên người kia ra. Để bọn họ phải ngồi đây nhìn mặt nhau đoán già đoán non trong lo sợ. Lỡ như couple của mình không thành thì làm sao đây???

Một số người không chờ được liền đăng bài lên mạng cho dân tình ở nhà cùng nhau hóng hớt. San sẻ sự hồi hộp lo lắng trước nguy cơ couple không thành thật.

Hỏi thật chứ có ai đang ngồi xem lễ trao giải muốn lao khỏi ghế ngồi rồi bay lại chỗ Kim Mingyu hỏi cho ra nhẽ không vậy??

Fan bánh gạo: Phải mà có cánh thì tôi bay đi lâu rồi!!!

Fan du lịch bụi: Không biết được người yêu Mingyu là ai đêm nay chúng ta sẽ ăn ngủ không yên, tình hình nguy kịch lắm rồi!!

Fan ăn mày đẹp hơn hoa: Ảnh mà nói Jeon Wonwoo là tui té xỉu luôn mấy người tin không??? Còn mà không phải Wonwoo chắc tui kí đầu ảnh quá.

Mingyu lúc này vẫn nhởn nhơ mà không hay biết hắn là người đầu tiên được chính fan của mình bức xúc nhiều nhất từ trước đến nay. Cũng là vì cái tội công khai yêu đương lại không nói tên đối tượng, gây hoang mang xôn xao dư luận.

Lúc buổi lễ kết thúc thì bên ngoài đã bị phóng viên bao vây đến độ nghẹt thở, tin tức lan nhanh chóng mặt kéo theo cái tên Kim Mingyu lại lần nữa lên hot search. Đương nhiên Kim ảnh đế không định sẽ ra đó làm mồi cho phóng viên mà quyết định đường đường chính chính đi lối sau.

Nghĩ cũng thật bi đát, lẽ ra những lúc thế này quản lý công ty phải xuất hiện chuẩn bị xe đưa rước diễn viên nhà mình mới phải. Thế nhưng quản lý của hắn đã đá cục tiền ra sau mà đến với tình yêu rồi. Cục tiền rồi cũng có ngày mất giá như vậy đấy.

Tiếc rằng người tính không bằng trời tính, một bộ phận fan dường như quá hiểu idol của mình liền kéo nhau chờ sẵn. Quả nhiên chờ được nam thần nhà mình thong thả đi ra từ cửa sau. Có điều vừa thấy Mingyu đứng trước mặt dũng khí liền không cánh mà bay....

Mấy nàng nhìn nhau mắt đảo lia lịa, cô nhìn tôi, tôi nhìn cô, ai có gan thì lên đi! Mingyu buồn cười nhìn bọn họ rón rén muốn tiến lại nhưng còn ngại ngùng chần chừ mãi đành cho người ta một cái bậc thang.

"Muốn tra khảo người à?"

Hắn vừa dứt lời liền có một cô nàng mạnh dạn tiến lại ấp úng hỏi.

"Người....người yêu của anh....là ai thế?"

"Người yêu của tôi...."

Mingyu rất có thâm ý đột ngột dừng lại tựa như suy ngẫm có nên nói hay không, làm cho các nàng nín thở mà nghe. Chặng đường theo đuổi một cặp đôi của bọn họ chỉ còn một bước là đích. Chỉ là chưa rõ đích đến này có thỏa mãn họ hay không.

The Tale of Two Movie Stars (Meanie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ