Không chỉ Wonwoo mà quản lí đứng bên cạnh cậu cũng hoang mang không biết nói gì. Thế nhưng là ngại trước mặt Mingyu liền không dám nói. Lúc chân chính vào trong nhà rồi mới không kiềm được.
"Anh đột nhiên muốn tìm phóng viên bán tin! Cậu nói xem tin Kim Mingyu là hàng xóm của Jeon Wonwoo tung ra thì hot cỡ nào?"
Wonwoo nhìn vẻ mặt hận không thể mọc cánh bay đi báo tin của quản lí cười nói.
"Tham lam."
Cậu cũng không ngờ lại trùng hợp như vậy. Nghĩ đến sau này mỗi sáng bước khỏi nhà biết đâu có thể gặp được hắn. Cách nhau cũng chỉ có vài bước chân. Trong lòng có một loại cảm giác kì quái.
"Mà tính tình thế nào? Có như lời đồn không?" - Quản lí tò mò hỏi.
"Không giống, tốt lắm."
Quản lí nhớ lại nụ cười như bắt được vàng ban nãy của Mingyu rồi lại nhìn Wonwoo đang nghiêm túc khen người ta lại thấy hơi khó nói. Lúc này Wonwoo chẳng biết đang rối rắm việc gì ngẩng đầu hỏi anh.
"Có nên tặng quà không nhỉ?"
"Cậu định tặng cái gì cho người ta? Mà tự dưng tặng làm gì?"
"Là bạn diễn vốn nên tặng lấy lòng...bây giờ là hàng xóm thì càng nên tặng."
"Ừm phải, có cần anh đây giúp không?"
"Không cần đâu."
Wonwoo bên này bận rộn xếp đồ thì bên kia Mingyu cả người tràn trề sức sống. Hắn đứng ở ban công nghe điện thoại, giọng điệu vô cùng vui vẻ làm cho Jeonghan đầu dây bên kia ngờ vực.
"Ăn phải gì rồi à? Yêu đời quá vậy?"
"Có hàng xóm mới."
"Người ta tới ở thì liên quan gì tới cậu? Mong có người chơi chung hả?" - Jeonghan thấy hắn như con nít liền trêu.
"Ừ, chơi được." - Mingyu khẽ cười.
"....Già đầu rồi chơi cái gì?"
"Già? Gương mặt này của em kiếm bao nhiêu tiền cho anh anh biết không?"
"Vâng, cậu trẻ lắm, như trai mười tám ấy mà."
Mingyu cũng không hề khách khí mặt dày đáp - "Cảm ơn."
Jeonghan cảm thấy không còn gì có thể nói với hắn nữa đành cúp máy. Chủ yếu gọi báo cho hắn đã có địa điểm và lịch quay rồi thôi. Mà lúc nào nói chuyện với Mingyu xong đều phải tự hỏi. Rõ ràng là đã quen với mấy lời vô sỉ của đối phương nhưng sao mỗi lần nghe được vẫn bị cứng họng vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
The Tale of Two Movie Stars (Meanie)
FanfictieThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi...