Mingyu liếm môi cậu một chút, sau đó lại trở về bên tai cậu thì thầm - "Tôi nhịn sắp hỏng rồi."
Hắn cũng không nhiều lời nữa thành thạo ôm người lên nhanh chóng di chuyển tới phòng ngủ rồi một chân đá cửa.
Wonwoo thoáng cái đã được người đặt trên giường, sau đó hắn liền áp tới, cả người đều đè lên cậu. Lồng ngực cả hai như dán lấy nhau, trái tim đối phương phập phồng kịch liệt rộn ràng như thế nào đều cảm nhận được.
Mingyu đưa ngón tay vuốt cằm cậu, tiện tay nắm lấy, lại đặt xuống đôi môi mềm một nụ hôn sâu. Chiếc lưỡi lại lần nữa tấn công vào khoang miệng ẩm ướt, lướt qua từng ngóc ngách bên trong. Giống như kẻ đi đoạt đất một tấc cũng không muốn chừa sót. Sợi tơ bạc óng ánh giữa căn phòng tối, trên chiếc giường đã sớm bị làm cho bừa bộn, hai ánh mắt nóng rực nhìn lấy nhau.
Hầu kết Mingyu khẽ chuyển động, mái tóc người bên dưới bị mồ hôi làm cho ướt. Môi mỏng đỏ tươi khẽ hở ra tìm chút hô hấp sau nụ hôn kịch liệt. Trông quá đỗi mê người. Hắn nhìn xương quai xanh lấp ló sau cổ áo có chút mê mẩn, nhanh chóng cởi lấy lớp quần áo vướng víu của cậu, để lộ da thịt trắng nõn mê người.
Mingyu chậm rãi đem bàn tay lướt nhẹ trên thân thể cậu, miệng hỏi. - "Tắm sạch rồi sao?"
Wonwoo nghĩ mặt mình có lẽ đang bốc khói. Cậu không định sẽ như vậy...ma xui quỷ khiến quả thật đã tắm sạch. Giống như chỉ để chờ người về liền kéo nhau làm loạn. Làm loạn trên giường...
"Hỏi em đó."
Wonwoo nghiêng mặt qua một bên chậm rãi gật đầu. Lại nghe người bên trên cười một tiếng vô cùng êm tai.
"Không tắm cũng được, tôi không ngại đâu."
Wonwoo cảm thấy hắn quá hư!
Lời vô sỉ vừa nói xong liền được cậu hôn lên môi một cái, cơ hồ muốn chặn miệng hắn. Bạn nhỏ thật đáng yêu, Mingyu vui vẻ cúi đầu liếm lấy xương quai xanh sau đó cắn nhẹ một cái. Bên dưới chẳng biết vô ý hay cố tình cọ sát cách một lớp quần mỏng. Tay cũng không rảnh rỗi bắt đầu vân vê hai điểm nâu sậm trên ngực người bên dưới. Dáng dấp của Wonwoo không phải loại mềm mỏng yếu đuối, ngược lại có chút cơ bắp, đường cơ bụng cũng không thiếu. Vô cùng đẹp mắt.
Wonwoo hai mắt nhắm lại, mu bàn tay đặt trên môi như muốn ngăn chặn chút âm thanh sắp bật ra khỏi miệng. Những chỗ người kia chạm vào đều trở nên kỳ lạ, cảm giác tê dại ngứa ngáy làm thứ ở bên dưới càng thêm hưng phấn trướng căng. Cắn xương quai xanh xong hắn còn muốn để lại một dấu hôn trên cổ, cái miệng đã hăm he dán tới thì bị Wonwoo ngăn lại.
"Không được, chúng ta còn phải quay phim, người khác sẽ thấy."
Mingyu nhếch môi tay bỗng nhấc một chân cậu lên, không một tiếng báo trước mút lấy da thịt non ở dưới bắp đùi. Miệng hàm hồ nói.
"Vậy thì ở đây. Chỉ có một mình tôi thấy.
Trong mắt hắn hiện lên ý cười, vẻ mặt có chút thỏa mãn cùng hưng phấn nhàn nhạt.
Bàn tay đã chạm đến vật nhỏ nóng rực của người bên dưới, cách một lớp vải vuốt nhẹ một cái tựa như trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Tale of Two Movie Stars (Meanie)
FanfictionThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi...