210) Tên cướp đẹp trai

99 28 0
                                    

"Đạo diễn!" Hana bước đến. Mấy người trợ lý vây quanh ngài đạo diễn, quạt rồi bê nước để ông hạ hỏa.

"Cái gì vậy?" Ông ấy kêu lên giận dữ nhưng hạ giọng khi thấy người gọi là Hana.

"Ồ, là Hana đấy à. Cô cứ vào nghỉ ngơi thêm đi. Chúng tôi vẫn đang tìm người thay thế tên cướp ngu ngốc đó."

"Ờm," Hana nói nhỏ. "Tôi nhìn trúng một anh chàng bên ngoài, anh ấy sẽ rất phù hợp."

Jam nhướn một bên lông mày. "Anh ta ở bên ngoài á?"

Hana cứng người. "Vince! Trợ lý của tôi. Vince đã ra ngoài, và tôi bảo anh ấy đi tìm ai đó. Tôi muốn không muốn chúng ta trì hoãn việc quay phim."

Có vẻ như có tác dụng.

"Tôi cần gặp anh chàng đó trước." Jam đã lường trước kết quả tồi tệ nhất.

"Tất nhiên rồi." Hana reo lên. Sau đó, cô  vẫy gọi June lại, người đang đứng sau các nhân viên.

June thở dài và lắc đầu. Những điều anh sẵn sàng làm để hoàn thành nhiệm vụ thật nực cười.

Mọi người tập trung ánh mắt vào June khi anh lướt qua rồi thì thầm với nhau.

Đạo diễn Jam cũng nheo mắt để nhìn kỹ nam diễn viên đầy tham vọng.

"Hmm," ông ấy ngân nga khi June đứng trước mặt mình.

"Chiều cao của cậu rất ổn - hoàn hảo cho vai diễn. Cơ thể cũng là kiểu tôi đang tìm kiếm. Tuy nhiên, tôi cần kiểm tra gương mặt nữa. Cái mũ đội thấp quá nên tôi không nhìn thấy."

June quay sang Hana, khẽ huých vào hông cô.

Hana. "Ừm, anh ta khá nhút nhát! Quản lý của tôi đã dụ anh ấy tham gia với điều kiện là không được để lộ mặt."

"Hơn nữa, tên cướp đó đeo một miếng vải đen che nửa mặt mà, đúng không? Không cần phải nhìn mặt đâu."

Đạo diễn. "Được rồi, tôi không có nhiều lựa chọn. Bảo anh ta thay trang phục cướp đi."

"Vâng ạ." Hana phấn khích kêu lên, kéo June vào lều của mình trong khi một trợ lý mang quần áo diễn đến.

"Đưa cho tôi." Hana lấy quần áo từ tay người trợ lý rồi kéo khóa lều lại.

June thở dài và bắt đầu cởi áo hoodie. "Không thể tin là em bắt anh làm thế này. Anh thậm chí còn chẳng biết tí gì về diễn xuất."

Hana cười khúc khích. "Về mặt kỹ thuật thì không phải là diễn xuất. Anh không có nhiều lời thoại. Chỉ thoại đúng một câu thôi. Phần lớn là cảnh anh đánh nhau với nam chính."

June lắc đầu tháo mũ len ra. "Thôi được. Anh sẽ rời đi sau cảnh quay quay. Nhớ gửi cho anh những bức ảnh sau khi chúng ta hoàn thành, được chứ?"

Anh định mặc bộ đồ bó màu đen, nhưng Hana vẫn chưa phản ứng tiếp.

June ngẩng đầu lên để xem tại sao cô không đáp lại thì thấy Hana tròn xoe mắt nhìn anh.

"Cái gì thế?" June hỏi.

"Tóc của anh..."

June mở to mắt. Anh hoàn toàn quên mất mái tóc của mình!

II, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ