213) Tắc

78 26 0
                                    

June bước vào căn hộ của bà và Minjun, trông có vẻ hơi choáng váng sau lời khen của người bán kem.

Nụ cười của anh thực sự làm bừng sáng ngày của ai đó?

June đã thử tái tạo nụ cười vừa rồi nhưng thất bại mặc dù đã cố gắng rất nhiều lần. Một thời gian trước, nụ cười đã đến với anh một cách tự nhiên khi anh nếm thử vị kem ngọt ngào.

Ngay sau khi kết thúc, anh lại nếm thử vị đắng của cuộc sống - một vị đắng mà anh không thể thoát ra dù anh có cố gắng thế nào.

June đang nói quá, nhưng các bác hiểu ý tôi mà.

Bà ngoại thốt lên khi thấy June. "Ồ, tốt quá. Bà không phải ăn tối một mình rồi."

"Một mình ạ? Con quỷ nhỏ không có ở đây sao?"

Bà lắc đầu thích thú. "Con gọi Minjun là tiểu quỷ, nhưng ta biết con thích đứa trẻ đó."

June nhún vai. "Vâng ạ, con quỷ nhỏ dễ thương kia đâu rồi?"

"Nó ra ngoài rồi."

"Tiếc quá! Con định thằng bé giúp một việc, nhưng chắc cháu sẽ tự mình đăng nó thôi."

Một thời gian trước sau khi ăn xong kem, June đã nhanh chóng chụp một bức ảnh về chiếc xe kem.

June làm vậy vì nghĩ rằng đứa trẻ nhỏ Lila chắc chắn sẽ vui nếu bố mình có nhiều khách hàng hơn.

Tất nhiên June không làm vậy vì thương hại. Anh ấy thực sự thấy kem của họ ngon.

Giá cả cũng phải chăng.

Vì vậy, anh ấy muốn MinMin đăng bài viết độc quyền về chiếc xe tải. Tuy nhiên, vì nhóc con không ở đây, June phải đăng bài viết đó lên 'Hi_ImKittyJunexxR1s1ingSt4r5.'

Đã lâu rồi anh không sử dụng tài khoản đó. Mặc dù vẫn nhận được những lời đe dọa giết người hàng ngày, anh cũng đã có khá nhiều người theo dõi hơn.

Bà nói. "Con có thể hỏi thằng bé. Nó đang ở chỗ bố chơi một tuần rồi."

June gật đầu. "Bố của Minjun à? Nhưng không phải ông ấy đang làm việc ở nước ngoài cùng mẹ Minjun sao?"

Bà sắp xếp các món ăn ngon trên bàn. "Đúng. Nhưng bố của Minjun đi đi về về giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Con biết là bố mẹ thằng bé đã ly hôn đúng không?"

"Con có biết ạ."

"À, một phần lý do là vì công việc của họ. Cả hai đều là những người bận rộn. Nếu bố của Minjun ở Hàn Quốc, thì mẹ thằng bé sẽ ở một quốc gia khác và ngược lại. Bằng cách nào đó, họ không bao giờ ở cùng một chỗ."

"Vậy là Minjun sẽ ở với bố một tuần ạ?"

Bà mỉm cười. "Đúng rồi. Minjun và bố nó có mối quan hệ khá ngượng ngùng. Nhưng Minjun rất phấn khích mỗi khi bố mẹ nó về. Thằng bé chỉ không thích thể hiện ra thôi."

June cười khúc khích lắc đầu. "Đúng là nhóc con không làm thế."

Minjun và June rất giống nhau. Mặc dù đứa trẻ cố gắng che giấu, June vẫn biết quỷ nhỏ rất thích sự hiện diện của mình.

II, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ