226) Cây lau nhà màu hường

99 31 0
                                    

Khi đội Adorbz trở vào hậu trường để chờ đến lượt biểu diễn, các nhân viên trong đoàn phim không khỏi chú ý vào nguồn năng lượng hồng nổi bật trong đội.

June được những người đồng đội cao lớn che chắn, nhưng mái tóc hồng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Trong lúc di chuyển, anh đột nhiên nhận thấy một màu sắc tương tự như tóc mình trong tầm nhìn ngoại vi.

June dừng lại quan sát một lúc.

Anh nhướn mày ngạc nhiên khi thấy ông Klin cầm một cây lau nhà mới.

Tuy nhiên, thay vì cây lau nhà màu vàng thường thấy, cây lau nhà lần này được phủ đầy tua rua hồng lấp lánh.

June không khỏi mỉm cười.

Ông Klin giơ ngón tay cái lên, nói khẽ. "Chúc may mắn!"

June gật đầu cảm ơn rồi trở lại bám sát đội hình.

Lúc này, đội thứ tư vẫn đang biểu diễn nên nhóm vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi, cố gắng xua tan sự lo lắng.

Adorbz đã khá tự tin với màn trình diễn của mình, đặc biệt là vì June dường như cũng thoải mái hơn khi đảm nhiệm vai trò Center.

"Thật ra tôi khá lo lắng." Casper đột nhiên lên tiếng khiến các thành viên khác sững sờ.

Casper - thực tập sinh luôn điềm tĩnh và tự tin, thực ra lại đang lo lắng?

Jangmoon vỗ vai anh. "Anh bạn, đừng nói thế. Nếu cậu lo lắng thì tôi cũng lo lắng theo đấy."

Ren cũng bắt đầu run tay. "Sẽ ổn thôi, phải không? Trời ơi, em cảm thấy áp lực khi phải biểu diễn cuối cùng."

Daeho chửi thầm. "Sao tự nhiên mấy người lại thế này? Giờ thì tôi nghi ngờ liệu mình có thể biểu diễn tốt trên sân khấu không đây."

June thở dài nhìn đám cún con đang run rẩy trước mắt.

"Các người lo lắng vì điều gì thế?" June hỏi, cả bốn đứa đều quay lại nhìn anh.

"Thất bại? Phản hồi tệ? Làm hỏng? Các cậu biết đấy, màn trình diễn rất có thể sẽ hỏng bét nếu cứ giữ tư duy đã như vậy. Thế giới sẽ tạo cơ hội cho chúng ta thể hiện."

Không đúng lắm. Cho đến giờ June vẫn chưa có điện thoại mới.

Jangmoon gãi gãi gáy. "Em đoán tốt hơn là không nên kỳ vọng gì cả, đúng không? Như vậy, chúng ta sẽ không thất vọng."

June lè lưỡi. "Câu nói đấy chỉ áp dụng cho những người chưa sẵn sàng thôi. Chúng ta đã luyện tập chăm chỉ. Vì vậy, chúng ta có quyền mong đợi một kết quả tốt đẹp."

Casper thở dài nhìn xuống đất. "Chúng ta đang căng thẳng. Em không muốn đây là nhiệm vụ cuối cùng của chúng ta trước khi kết thúc."

"Chính xác." June mỉm cười. "Chúng ta đã đi một chặng đường dài. Trong các nhiệm vụ trước, chúng ta đã làm việc hết công suất để mang đến cho khán giả một sân khấu thỏa mãn."

"Bây giờ, tại sao chúng ta không tự biểu diễn nhỉ? Sân khấu này đòi hỏi ta phải vui vẻ, bởi vì đây cũng sẽ là kỷ niệm của ta trong tương lai."

II, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ