Cả khán phòng bùng nổ khi Team Adorbz giành chiến thắng trong Nhiệm vụ sản xuất.
Khi lắng nghe tiếng reo hò phấn khích của đồng đội, June không khỏi cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
June là người chứng kiến Adobz chăm chỉ như thế nào cho màn trình diễn này.
Một phần trong anh biết họ nhất định sẽ chiến thắng, nhưng quy mô của chiến thắng này vẫn rất siêu thực.
Họ ôm nhau, vỗ tay và trao nhau những cái nhìn chiến thắng. Các đội khác cũng vỗ tay cho đội, hầu hết đều nhận thua tâm phục khẩu phục.
June cũng hiểu chiến thắng này có ý nghĩa thế nào đối với đội.
Riêng Jangmoon, chiến thắng này là động lực vô cùng quan trọng.
Ký ức về việc Xin coi thường cậu trong nhiệm vụ trước vẫn ám ảnh cho đến tận ngày nay. Và bây giờ, Jangmoon rốt cuộc cũng tin bản thân không vô dụng.
Daeho, chàng trai nghiêm túc trong nhóm,cũng không thể kiềm chế được sự phấn khích.
Khi tên Adorbz được công bố là đội chiến thắng, cậu ấy thậm chí còn phấn khích nhảy lên không trung.
Deah luôn nghiêm chỉnh ngay từ đầu, nên đó một cảnh tượng mới mẻ đối với các thực tập sinh khác.
Ren ban đầu còn nghi ngờ bản thân thì vô cùng hạnh phúc và tự hào.
Đây là khoảnh khắc rất quan trọng - chiến thắng đầu tiên Ren đạt được mà không có Zeth, người mà cậu luôn bị tụt lại phía sau.
Bóng ma của những thất bại và sự bất an trong quá khứ dường như đã bị xua tan vào lúc này.
Ren nhìn các đồng đội của mình, đặc biệt là June, và thực lòng biết ơn sâu sắc.
Adorbz đã tin tưởng Ren khi chính anh đang không tin vào bản thân mình.
Cuối cùng họ đã làm được.
Khi Ren tiếp tục ăn mừng, anh vô tình chạm mặt Zeth.
Đột nhiên lại căng thẳng đến ngượng ngùng, như một lời nhắc nhở rằng họ vẫn chưa nói chuyện được với nhau.
Tuy nhiên, vào lúc đó, cả hai đều mỉm cười, thầm lặng thừa nhận đối phương.
Trong khi đó, Casper tận dụng cơ hội này để thể hiện niềm vui của mình theo cách mà anh vẫn luôn muốn.
Casper tiến lại gần để ôm June, giống như cách anh nâng chú mèo Luther của mình.
Với sức mạnh nội tại, anh nhấc bổng June lên không trung, khiến June phải thốt lên vì sốc.
June bất ngờ phản ứng theo bản năng đá vào chân Casper, khiến anh phải buông tay.
"Cẩn thận đấy, Casper. Nếu không tôi sẽ biến những đứa con tương lai của cậu thành ma đấy." June cảnh báo, nheo mắt lại.
Casper tủi thân mím môi và lặng lẽ di chuyển ra xa, vẫn ôm chặt lấy háng bảo vệ.
Bầu không khí chiến thắng lắng xuống.
Minho tiếp tục thông báo. "Các thực tập sinh hãy trật tự. Chúng ta vẫn còn phải thảo luận rất nhiều. Bây giờ tôi sẽ tiết lộ những thực tập sinh chiến thắng trong từng nhóm."
BẠN ĐANG ĐỌC
II, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyTiếp nối 200 chương đầu, mong mọi người tiếp tục ủng hộ truyện ạ.