242) Hình xăm

79 18 0
                                    

6 ngày.

Còn 6 ngày nữa là đến đêm chung kết - sự kiện mà mọi người đều đang chờ đợi.

June cũng có 6 ngày để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng của mình trong Rising Stars - ngăn chặn Lâm Chí ra mắt bằng mọi giá.

Tuy nhiên, khi đứng cách anh ta một hàng, June mới nhận ra mình đang trong tình thế khó khăn đến mức nào.

"Này, cậu ổn chứ?" Sehun khẽ huých vai anh.

Sehun xếp hạng 11 khảo sát gần đây nên đang đứng cạnh June.

Vẻ lo lắng trên khuôn mặt như thể chính Sehun mới là người tụt hạng chứ không phải anh vậy.

June. "Tâm trạng khá tốt."

Sehun thở dài. "Tôi không xứng đáng đứng cạnh cậu."

June nhíu mày nhìn Sehun. "Hyung có ý gì?"

"Cậu không nên đứng ở đây. Vị trí của cậu phải ở đằng kia mới đúng." Sehun chỉ vào năm người đứng đầu ở hàng trên cùng.

June mím môi. Anh sẽ đứng ở đó...

June hy vọng vậy.

Cuộc trò chuyện của họ dừng lại khi tất cả các cố vấn bước lên sân khấu.

Thật hiếm khi được gặp tất cả cố vấn vào những ngày bình thường như thế này.

Điều đó như ngầm khẳng định chặng hành trình này đang gần đến hồi kết.

Jihyun nhìn quanh phòng cho đến khi mắt cô dừng lại ở June.

Cô cau mày vì anh ấy quá xa tầm nhìn của cô lúc này. June đáng lẽ phải đứng ở phía trước.

Cô dự định mua thêm stars cho anh khi về nhà sau.

Minho chào. "Các thực tập sinh. Số lượng đã giảm đáng kể nhỉ."

"Còn sáu ngày nữa là đến lúc 8 người các bạn sẽ phiêu lưu vào một thế giới khác."

Jihyun. "Nhưng trước đó, chúng ta phải tuân thủ theo quy tắc truyền thống - chuẩn bị cho đêm chung kết".

Các thực tập sinh chăm chú lắng nghe. Nhiều người lại mong đợi được chuẩn bị cho một giai đoạn khác.

Trong những mùa giải trước, họ thường được chia thành ba đội riêng biệt cho màn trình diễn cuối cùng.

Hyerin. "Mùa này, các bạn sẽ được chia thành hai đội. Mỗi đội sẽ sắp xếp bài há theo sở thích của nhóm. Có thể gợi cảm, ngọt ngào, cảm xúc... bất cứ điều gì các bạn thích!"

Bone. "Sân khấu sẽ chỉ được tiết lộ trong đêm chung kết. Vậy nên lần này sẽ không có đánh giá tạm thời."

"Hãy làm chúng tôi bất ngờ trong đêm chung kết nhé, các thực tập sinh thân mến."

"Mọi người còn thắc mắc gì không?" Minho hỏi.

C-Jay dũng cảm giơ tay. "Các đội sẽ được chọn ngẫu nhiên như mùa giải trước chứ?"

Minho. "Tôi quên mất. Các đội đã được mặc định rồi. Thực ra, các cậu đã đứng cùng với đồng đội rồi đấy."

June nhìn xung quanh.

II, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ