17

69 15 5
                                    

Ngày thứ ba của tuần lễ kỉ niệm đã bắt đầu, không khí lễ hội vẫn hào hùng như ngày đầu tiên, lớp nào lớp nấy đều sôi nổi hoạt động, trong đó nổi bật nhất có lẽ là 10A1, không hiểu là ai trong lớp đó nghĩ ra ý tưởng làm quán cà phê hẹn hò đi kèm dịch vụ giả làm người yêu một ngày, chỉ cần bốc số thì sẽ cùng một người có con số ấy trong lớp đó đi chơi cùng nhau.

Mà từ lúc vào trường, lớp A1 đã nổi tiếng nhiều trai xinh gái đẹp, lại còn là lớp chuyên, bảo sao không đứng đầu doanh thu cả ba khối. Không những thế còn thực hiện buổi hẹn hò theo kiểu concept, ví dụ như ma cà rồng, lolita hay đại loại như thế... thật sự biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất của việc thu hút khách hàng của A1 không chỉ nằm ở dịch vụ hẹn hò hay mà còn là sự cạnh tranh khốc liệt trong việc random ra một trong ba người có sức hút nhất lớp.

Điểm mặt gọi tên theo thứ tự Tống Ma Kết - Hàn Kim Ngưu - Cố Bảo Bình.

Trong đó người đứng đầu, Cố Bảo Bình hay có biệt danh là Cố Thiếu, nam thần của trường, người nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử đầy rù quyến với nụ cười mỉm lịch thiệp luôn hiện hữu trên môi. Thi thoảng cậu ta hay đứng ở trước cửa lớp để mời khách vào trong vì chưa từng có ai bốc trúng được cậu ta nên Bảo Bình thường rất nhàn rỗi. Nụ cười dịu dàng che giấu tâm tư không thể bóc trần cùng đôi mắt biết cười luôn nhìn thẳng vào đối phương khiến cậu ta luôn mang về cho lớp một lượng khách lớn.

Người thứ hai là Hàn Kim Ngưu, khác với cái người đứng top 1 kia, Kim Ngưu mang thiên hướng trưởng thành hơn, dịu dàng và điềm đạm. Mỗi lần cậu xuất hiện, đều mang cho người ta cảm giác thư thái bình yên, đặc biệt hơn Kim Ngưu pha chế rất giỏi, gần như là phải gọi là tuyệt đỉnh. Kim Ngưu cũng rất giỏi lắng nghe tâm tư, các vị khách thường rất hài lòng về cậu.

Người thứ ba là Tống Ma Kết, cho dù tính cách cậu ta cực kỳ khó gần và nói chuyện dễ khiến người ta phật ý nhưng không ai có thể phủ nhận việc cậu ta là một người có sức hút, không phải kiểu vừa quyến rũ vừa tinh ranh như Bảo Bình hay kiểu vừa trưởng thành vừa dịu dàng như Kim Ngưu. Ma Kết lại chuẩn xác vibe của một nam sinh lạnh lùng và kiêu căng khiến cho người ta tự hỏi vì sao cậu lại đồng ý tham gia vào cái trò này của lớp.

Ai cũng tới đây để thử vận may ấy nhưng chưa một ai thật sự may mắn ra một trong ba người đó.

Hồ Thiên Yết, thành viên lớp 10A4, hôm nay tự cho bản thân được nghỉ phép một lần nên đã quyết định do thám tình hình các lớp khác. Ừ thì ý định ban đầu của cô là đi lòng vòng mấy lớp kia thôi vì cũng tự biết tình hình bên A1 như nào nhưng ma xui quỷ khiến thế nào bây giờ cô lại ngồi thưởng thức trà ở lớp này.

Chả là ban nãy cô đi ngang qua thì cậu bạn Bảo Bình hôm bữa đi cùng Kim Ngưu đã gọi cô lại, hỏi cô có muốn thử random không. Thiên Yết ban đầu có chút lưỡng lự vì cô không tính tham gia mấy cái trò này đâu nhưng chả hiểu sao cô vẫn bốc lấy một số và cũng không hiểu sao, số đó lại là số của Hàn Kim Ngưu, đúng vậy, cô là cô gái đầu tiên may mắn bốc được một trong ba người nổi tiếng đó.

ikiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ