Chương 7 (H)

600 55 7
                                    

Chương 7 (H)

Faye ép người đang ôm vào tường ở lối vào, mạnh mẽ chiếm lấy đôi môi của Yoko, dùng nụ hôn đầy dục vọng đó để cho nàng biết rằng trái tim của rồng đang rối loạn.

Tay của Faye trở lại trên lưng cô gái, ngón tay miết nhẹ vòng tròn ở vùng eo, thỉnh thoảng lại lướt qua dấu ấn, làm sâu thêm sự gắn kết giữa hai người. Ở góc khuất không ai để ý, bởi vì động tình trên cổ của Faye xuất hiện những chiếc vảy nhỏ mịn và cái đuôi dài mảnh cũng lắc tới lắc lui ở phía sau.

Yoko bị nụ hôn của cô làm mê muội, tiếng thở dốc thoát ra từ cổ họng theo nhịp điệu của Faye, khiến đôi mắt nàng lần đầu tiên trải qua chuyện này trở nên mờ đi vì ngượng ngùng.

"Rồng trước khi làm chuyện này không cần tắm sao?" Yoko dùng chút lý trí cuối cùng chưa bị dục vọng chiếm lấy, đẩy Faye ra để mình đi tắm.

Faye ôm ngang Yoko lên và đưa vào phòng tắm. Việc cởi từng món đồ trên người Yoko đã đủ khiến Faye khô cổ họng. Nàng nhìn về phía sau Faye, nụ cười khó thấy thoáng qua trên môi.

Đó là đuôi của Faye sao?

Nửa trên của Yoko dựa vào người Faye, bàn tay nghịch ngợm của cô vuốt dọc theo đường cơ bắp bên hông của Faye, trượt xuống gốc đuôi ở eo, khẽ bóp một cái (tương tự như khi nựng mèo, bóp gốc đuôi sẽ rất dễ chịu).

Faye như bị điện giật, bật thẳng người lên, dừng lại việc tháo nút áo, kinh ngạc nhìn Yoko. Cô quay lại nhìn phía sau mình, thấy cái đuôi dài màu xanh tím đang cuộn tròn. Nó lộ ra từ khi nào vậy?

"Nó thật đẹp."

Nghe Yoko khen ngợi, vài tai Faye hơi ửng đỏ.

Chiếc đèn bàn với ánh sáng ấm áp được bật lên, Yoko ngồi ở mép giường, mặc áo choàng tắm. Faye tiến lại gần, tay vuốt ve khuôn mặt của nàng, vén tóc mái lên tai, và theo quán tính, nghiêng người xuống.

Hai người áp sát lại gần nhau, Yoko vòng tay qua cổ Faye, đặt một nụ hôn lên lớp vảy nhỏ mịn đó, cánh môi nóng bỏng như muốn truyền tải nhiệt độ. Cổ họng Faye khẽ động đậy, giữ chặt đầu cô gái và cắn vào đôi môi mỏng manh đó, tiếng hôn vang vọng trong căn phòng yên tĩnh. Yoko cắn chặt vai của người đang ôm mình, cố nén lại tiếng thở hổn hển sắp bật ra.

Faye nhẹ nhàng hôn lên đôi mày đang nhíu chặt của nàng.

"Yo, chị muốn nghe."

Cảm nhận được sự phập phồng của lồng ngực đối phương, Faye từ từ hôn xuống, những chiếc răng rồng sắc nhọn nhẹ lướt qua mỗi nơi trên cơ thể Yoko khiến nàng run rẩy. Cô dừng lại ở dấu ấn, nhẹ nhàng liếm nó, chiếc lưỡi khéo léo xoay tròn trên đó. Vùng eo nhạy cảm bị kích thích như vậy, Yoko không thể kìm nén tiếng rên rỉ trong cổ họng nữa.

"A... P'Faye..."

Yoko nằm nghiêng, Faye ôm chặt nàng từ phía sau, đôi tay cô từ từ trượt lên hai đỉnh tròn, vừa vặn nằm trong lòng bàn tay, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve hai nụ hoa đỏ đang dần cương cứng vì dục vọng. Chiếc cổ mong manh ngay trước mắt Faye, khao khát nguyên thủy trỗi dậy, cô cúi xuống cắn vào nơi trắng nõn đó.

[FayeYoko] Kho Báu Của RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ