Chương 24
Yoko được đặt vào ghế phụ, người kia tháo gối tựa đầu xuống, đặt phía sau eo nàng, giúp cơ thể nàng dễ đang dựa vào ghế, đỡ tốn sức. Khi vòng tay giữ lấy eo Yoko, đường cong quyến rũ ấy khiến người phụ nữ bất giác sững lại. Nhưng Yoko không ở trạng thái tốt lắm, nên người đó nhanh chóng tập trung vào việc lái xe.
___
"P'Faye, em đang mơ phải không?" Giọng nói mơ màng của người yêu khiến Faye nghiêng đầu nhìn sang, cô đưa tay nhéo nhéo má nàng, mỉm cười dịu dàng.
Faye cẩn thận cởi áo của người yêu, xót xa cho mọi nỗ lực của nàng vì cửa hàng trang sức. Khi tháo đến chiếc cúc áo cuối cùng, cái bụng nhô lên rõ ràng hiện ra trước mắt, khiến cô không tự chủ được mà đưa tay chạm vào nơi mềm mại ấy. Cảm giác gắn bó từ sâu trong linh hồn nhắc nhở cô rằng, nơi này đang ấp ủ một sinh linh tương quan cùng mình.
Tiếng rên khẽ của Yoko kéo Faye về thực tại. Cô nhanh chóng giúp người yêu thay một bộ đồ ngủ thoải mái. Khi đã dọn dẹp xong mọi thứ, Faye cũng lên giường, vòng tay ôm lấy em ấy từ phía sau, tựa đầu vào cổ Yoko, đắm chìm trong ký ức ngọt ngào và nỗi nhớ nhung vô hạn.
Yoko ngủ rất yên bình, chỉ qua một giấc ngủ ngắn đã hồi phục lại sức lực. Trước bình minh, nàng tỉnh giấc, nhìn bàn tay to đang đặt trên eo mình. Dùng ngón tay chọc nhẹ vào bàn tay ấy, khi nhận ra đây là hiện thực, nàng quay đầu lại. Gương mặt đang say ngủ của Faye ở ngay trước mắt — vẫn thấy không thực.
Cố gắng kìm nén cảm xúc, Yoko đưa tay chạm nhẹ vào khuôn mặt đó. Khi lòng bàn tay áp lên gương mặt đối phương, nàng cảm nhận được hơi ấm và nhịp thở đều đặn – đây không phải là mơ.
Ẩn nhẫn và nhung nhớ dồn nén mấy tháng qua hóa thành tiếng nấc nghẹn ngào, càng lúc càng mãnh liệt. Faye mở mắt ra, đón lấy đôi mắt đỏ hoe của người yêu cùng đôi môi bĩu ra đầy ấm ức. Cô ôm chặt đầu Yoko vào lòng.
"Chị đến trễ rồi, tình yêu."
"Tại sao bây giờ chị mới về?" Cô gái trách móc, như thể chịu đựng nỗi tủi hờn lớn lao.
Faye giải thích mọi chuyện cho Yoko. "Chị đã bắt đầu học cách chấp nhận cái chết. Dù em có gặp bao nhiêu người, chị sẽ dùng cả thời gian của mình để nói với em một điều..."
"Yo giỏi nhất."
"Chị yêu em nhất."
Yoko nhìn chằm chằm vào mắt người phụ nữ ấy, nỗi ấm ức dần vơi đi. "Chị chẳng bao giờ hỏi em nghĩ gì, p'Faye là quỷ ích kỷ."
Nói rồi, Yoko kéo cổ áo của Faye, kéo Faye về phía mình, áp môi lên đôi môi nóng bỏng của cô. Ban đầu chỉ là hôn nhẹ, nhưng dần dần trở nên mãnh liệt và say đắm. Cô gái dùng nụ hôn cháy bỏng tuyên bố sự bất mãn của mình với người trước mặt. Faye chấp nhận "hình phạt" ấy một cách hoàn hảo, đáp lại tình yêu nồng nhiệt của nàng từng chút từng chút một.
Đến khi Yoko buông tay, cả hai đều thở hổn hển. Song phương đều hiểu quá rõ thân thể của nhau và nụ hôn cuồng nhiệt kia khiến ánh mắt họ phủ đầy khao khát, cảm giác tê dại nơi vùng bụng dưới thúc giục họ tiếp tục.
"Yo, em bé..."
"Đừng nhiều lời, hôn em đi." Yoko lật người, ngồi lên eo và ép Faye xuống giường. Đầu của Faye dựa vào gối, hai tay bị Yoko giữ chặt trên đầu. Lại là một trận chiến nồng nàn giữa môi và lưỡi, cuối cùng Yoko buông tha đôi môi người yêu bị cắn đến sưng đỏ, chuyển đến thổi nhẹ hơi nóng vào tai nhạy cảm của cô.
"P'Faye, không có lòng tin vào huyết mạch của mình sao?"
Yoko dẫn tay của Faye đặt lên bụng mình, cảm nhận sự chuyển động từ phía dưới lòng bàn tay. Có lẽ do kết nối của huyết thống, bé con cảm nhận được sự hiện diện của người mẹ còn lại và đang chứng tỏ sự tồn tại của mình sau nhiều tháng im lìm.
Hai mắt Faye sáng lên, như thể mọi rào cản đã được tháo gỡ, cô lấy lại thế chủ động. Yoko vòng tay lên vai cô, luồn qua cổ áo và nhẹ nhàng kéo áo ngủ xuống, để lộ bờ vai rám nắng quyến rũ. Ngón tay của Yoko móc lấy dây áo bên vai, kéo nhẹ, mắt dần trở nên mê đắm.
Faye kéo chân của Yoko vòng qua eo mình. Trên đùi nàng đã vương vài giọt mật ngọt, khát khao của Yoko rõ ràng không thể chối bỏ.
Lo lắng cho sức khỏe của người yêu, Faye không kết thúc mọi chuyện bằng một động tác quá mãnh liệt mà để Yoko ngồi trên bụng mình, nơi cơ bụng rõ nét tạo ra khe rãnh, vừa vặn dung nạp lấy cánh hoa, lại đưa thân thể cô bé hướng phía dưới một chút, đến khi đóa hoa cả hai dán vào nhau một cách nhẹ nhàng.
Tư thế mới mẻ này khiến Yoko choáng ngợp, khi hai nơi nóng bỏng vừa chạm nhau, lưng nàng trở nên mềm nhũn, cảm giác kích thích dâng lên từ gốc xương cụt. Phản xạ nhỏ bé nơi khu vườn bí mật của nàng là một đòn chí mạng đối với Faye. Những tiếng thở dài vang lên đều đặn trong phòng.
Yoko vòng tay qua cổ Faye, để nơi kia của hai người hòa lẫn chặt hơn, từng chuyển động của hông càng làm âm thanh ma sát ngọt ngào ấy rõ ràng. Faye ôm lấy nàng vào lòng, phần bụng dưới nhô lên ngăn cách giữa hai người, nhẹ nhàng phập phồng theo từng nhịp thở và chạm khẽ vào nhau.
Faye đầy hứng thú đặt tay lên vùng mềm mại đó, đầu ngón tay xoay tròn trên phần bụng dưới, khẽ vẽ nên những đường nét của nó. Trong thai kỳ, cơ thể vốn đã nhạy cảm khó mà chịu đựng nổi những động chạm ấy, sau một cơn co thắt, Yoko phóng thích giữa hai chân của Faye.
"Ưm... đừng chạm vào đó..." Faye đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Yoko, đôi môi lạnh ngắt của cô đối lập với hơi ấm rạo rực, kích thích cả hai thêm mãnh liệt. Giữa những khoảnh khắc nồng nhiệt của họ, bình minh lặng lẽ ló rạng, như lời chào đón cho một ngày mới bên nhau.
___________Ảnh mất khả năng bất tử gòi 🤠
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Kho Báu Của Rồng
Fiksi PenggemarFic mình trans từ au Trung. Thế giới giả tưởng! Tộc Rồng ✘ Nhà giả kim.