Sau khi chạy về nhà, Boun bế cậu vào trong nhà. Vừa đi vừa mút mát cánh môi cậu, cậu cũng nhiệt tình đáp trả anh. Anh nhanh chóng bế cậu đến phòng ngủ, vội vàng mở cửa, dùng chân đóng lại phát ra một tiếng *Rầm*.
Đặt Prem xuống giường, môi hai người vẫn chưa tách ra, hai người điên cuồng hôn nhau. Boun lột bỏ chiếc áo thun mình đang mặc, nằm đè lên Prem. Tay không yên phận mà vén chiếc áo sơ mi của Prem lên, lần mò tới nhũ hoa của cậu. Một tay sờ nắn nhũ hoa, tay kia cởi nút áo. Prem bị Boun hôn đến đầu óc quay cuồng, khi nhận thức được thế giới thì đã phát hiện anh lột áo của cả hai từ khi nào. Anh đưa mặt mình xuống trước ngực cậu, ngậm mút nhũ hoa trước mặt, Prem vừa ngứa ngáy vừa sướng, rên khẽ lên vài tiếng. Dường như cậu thấy chưa đủ, lên tiếng nói với anh:
- " BB ah~...ưm...ngứa....ưm....BB ~~ " Cậu vừa rên vừa nói.
- " Bảo bối, em khó chịu chỗ nào sao? " Boun đưa mặt lên ngước nhìn Prem, tay vẫn mò mẫn nơi nhũ hoa kia nắn nắn. Prem ưỡn mình, đưa tay câu cổ Boun
- " BB ah~ Người ta ngứa ~~~ " Cậu dùng hết công suất sự đáng yêu của mình để mê hoặc Boun. Nhưng cậu đâu biết rằng, dù cậu có làm như vậy hay không, Boun vẫn sẽ u mê cậu không lối thoát thôi. Dường như hiểu được ý cậu, Boun vẫn tiếp tục mút mát nhũ hoa, nhưng tay kia đã xoa nắn đầu nhũ bên kia. Prem như được một phen sướng, liền rên lên mấy tiếng dâm đãng.
Boun chán chê phần trên, anh mon men ngước lên hôn vào cổ cậu, anh cắn nhẹ vào chiếc quai xanh trước cổ cậu khiến nó đỏ ửng, nhưng một dấu như vậy vẫn chưa đủ với anh. Anh hôn khắp người cậu, đi đến đâu cũng để lại một dấu hickey như ngầm đánh dấu chủ quyền của anh, môi anh đưa lên hôn vào môi cậu, tay bắt đầu lần mò " Cúc nhỏ " của cậu. Anh chà sát lên xuống trêu đùa trước một lớp quần của cậu. Anh thò tay vào bên trong, nắm Pao nhỏ, Prem thấy anh đang trêu chọc mình, thêm dục vọng đang chiếm lấy cậu, cậu đương nhiên sẽ bực mình, ngứa ngáy rồi. Cậu vặn vẹo cơ thể, áp sát người vào mình Boun, tay cậu cũng bắt đầu học theo tay Boun mà đưa xuống dưới " BB nhỏ ". Cậu không chà sát như Boun, cũng không lần mò vào trong như anh, anh để ngoài đũng quần, xoa xoa bóp bóp từ bên ngoài, bây giờ tới lúc anh cảm thấy khó chịu, anh vừa trêu chọc cậu xong, bây giờ tới cậu trêu chọc anh.
Giờ đây dục vọng đã lấn át tâm trí Boun, anh nhanh chóng lột bỏ hai chiếc quần vướng víu của Prem ra, anh cuối xuống hạ thân Prem, miệng liên tục mút lên xuống " Cúc nhỏ " khiến cho Prem sung sướng rên rỉ. Anh lấy chiếc lưỡi điệu nghệ của mình quấn lấy Cúc nhỏ của Prem, Prem càng ngày càng rên rỉ lớn hơn, cậu thấy hạ thân bắt đầu khó chịu...
- " BB ah~ Ưm...em...ưm....sắp bắn...rồi...ưm...ưm... " Tiếng nói với tiếng rên cậu hòa quyện làm cho Boun như thêm động lực. Anh ngậm lấy đầu Cúc nhỏ, đưa chiếc lưỡi liếm láp phần trên, tay sục phần dưới để cậu mau bắn ra hơn. Được một lúc sau Prem bắn ra, anh không ngần ngại ngậm hết những thứ Prem bắn, nuốt được một nữa lại đưa đến môi cho Prem, anh hôn lấy môi cậu tiện thể đưa cho cậu chất dịch của mình. Prem cũng theo miệng anh nuốt hết tinh dịch...
- " Ưm...tanh quá...Boun " Cậu nhăn mặt....
- " Anh giúp em rồi, giờ em giúp anh nhé? " Anh mỉm cười nói với cậu, anh muốn cậu thật sự trao cho anh, nếu cậu chưa sẳn sàng anh vẫn có thể dừng lại đợi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Anh Chỉ Ấm Áp Với Em
Fanfic"BB ah~ Sau này chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau đúng chứ " - Một cậu bé trắng trẻo, xinh xắn đứng trước mặt một cậu bé cao hơn mình một chút đang đưa tay lên xoa đầu cậu... " Tất nhiên rồi Paopao, chúng ta sẽ mãi ở bên nhau và BB sẽ mãi bảo vệ cho c...