12- Điều gì xảy ra với Prem 10 năm trước (2)

48 8 0
                                    

Prem khi biết được hết sự thật, trong đầu cậu luôn nảy ra nhiều kế hoạch để trả thù một cách hoàn hảo nhất. Cậu ban ngày luôn tập luyện không ngừng nghỉ, ban đêm thì tìm đến rượu, nhưng cũng may cậu còn tỉnh táo để không đánh mất bản thân mình.

- " Yah! Nhóc kia, em lại uống rượu nữa đó à? " Nghe giọng nói chưa thấy hình đã thấy tiếng này cậu cũng thừa biết đó ai, chắn chắc rằng tên thanh niên lớn hơn cậu 5 tuổi vẫn luôn xem mình một đứa con nít không hơn không

"P'Kao be cái mồm thôi! " Prem ngán ngẫm nhìn người đang nhíu mày với chai rượi quý của cậu.

- " Em chưa say à? " Tên kia khả nghi nhìn cậu.

- " Riết uống rượu như nước, chả còn biết say , thật ... " Cậu chưa kịp mở miệng thì tên kia đã tự trả lời, cậu cũng chẳng buồn nói tự rót thêm một ly whisky, đưa lên phía Kao, ý bảo anh uống với cậu.

Kao nhìn ly rượu vừa đưa tay ra cầm lấy vừa nói - " Lúc anh chứng kiến lần đầu mày uống rượu, nốc chưa được 1/3 ly cocktail loại thường thôi đã nhìn như con tôm luộc rồi... " Nói xong anh đưa ly rượu lên môi nốc một hơi cạn sạch, ngay sau đó ánh mắt đỏ bừng như muốn khóc của anh mở to lên, lập tức nôn hết đống rượu vừa vào trong miệng của anh ra. Cảm giác đau rát nơi cổ họng vẫn còn vương vấn khiến anh ho sặc sụa. Một lúc sau mới định hình được tinh thần, liền ngước lên con người với khuôn mặt thiên thần tâm hồn ác quỷ đang nhởn nhơ trước mặt anh.

(Bounprem Ver) Anh Chỉ Ấm Áp Với EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ