Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyun

10.2K 52 11
                                    

Author: Camine aka Lú.

Pairing: SNSD SeoRi/YulHyun

Rating: PG 15 +??

Note: If you want to share, please ask for permission.

UNFAMILIAR FAMILIARITY

PROLOGUE

Có những người được ưu ái suốt cả đời, họ có được một người bạn đời tuyệt vời, có được sự nghiệp vững vàng, tiền vô như nước mà không cần phải sầu não suy nghĩ. Có được người thừa kế tài giỏi và không cần lo cho tương lai của sự nghiệp mình đã khổ công giữ gìn…

Kwon In Oh là một điển hình, nhà giàu, đẹp trai, học giỏi, vợ đẹp…

Thế nhưng không phải lúc nào ông ta cũng được ưu ái, tất nhiên ông ta tài giỏi và được hưởng mọi điều tốt lành chỉ trừ một điều là ông ta gặp chuyện gia môn bất hạnh…

Và sự vô phúc của ông ta có thể tính bằng con cái, Kwon Yuri, đứa con gái duy nhất, độc nhất vô nhị của ông ta, người thừa kế toàn bộ gia sản và nhiều thứ khác của ông ta... Rất xinh đẹp, rất đa tài và đầy đủ chuẩn mực để được lọt vào mắt xanh của bất cứ một gia đình quý tộc nào khác cho dù là làm con rể hay con dâu của người ta thì người ta vẫn cảm thấy rất thỏa mãn và vừa ý.

Kwon Yuri khiến cho bố mình phải tự hào về khả năng kiếm tiền cũng như khả năng lèo lái cả tập đoàn, chưa đến ba mươi tuổi đã thể hiện ra mình là một người tài giỏi hơn cả ba ba của mình. Con hơn cha là nhà có phúc, nhưng sự thật ở đây Kwon Yuri đem lại sự vô phúc bằng cách ăn chơi vượt trội cả người cha bảnh trai của mình khi ông ta còn trẻ.

...

Và bây giờ chúng ta sẽ đi sâu hơn vào tài năng của Kwon Yuri, trước hết là cầm kì thi hoạ...

Cầm thì hiển nhiên liên quan đến âm nhạc, Kwon Yuri có thể chơi nhạc cụ, có thể thả hồn theo nhạc và giật lắc điên cuồng… Đặc biệt là khi đặt cô ta ở bên cạnh một cái trống ở trong một pub nào đó. Nhưng khả năng âm nhạc đó không phải chỉ thể hiện ở mảng tiệc tùng chơi bời. Kwon Yuri còn dùng nó trong những buổi tiệc xả giao, cô còn có thể mê hoặc người khác bằng bộ dáng đàn piano hoặc kéo violin của mình, đúng vậy… Mê hoặc!

Kì còn gọi là cờ và ở thời nay thì phổ biến nhất là cờ bạc. Ở trong các sòng bạc nổi tiếng, Kwon Yuri có vẻ khá nhẵn mặt khi cô thường xuyên lấy một ít tiền của họ đem về nhà. Số tiền không nhiều lắm, chỉ bằng 2 hoặc 3 lần tiền lương của Kwon Yuri trong một năm đi làm mà thôi. Vâng, mỗi lần thì Kwon Yuri đem về một ít tiền như thế… Gọi là tài năng vì ở đây Kwon Yuri không phó thác hết vào đỏ đen mà còn dùng mánh khóe nữa. Đáng buồn là chẳng ai nhìn ra mánh của cô…

Thi, thơ ca hay gọi là ca hát ở thời đại ngày nay cho dễ hiểu. Ca hát hay làm thơ thì Yuri đều dở tệ, nhưng cô giỏi chuyện khác… Cô viết rap và đọc rap, và đó là trò xả stress khá hữu hiệu đối với Yuri khi mà thời gian không phù hợp cho những trò mạo hiểm hay niềm đam mê tốc độ điên cuồng của cô. Kwon Yuri viết rap để chửi người khác, để than thân trách phận… Và thường thì quá trình này diễn ra vào nửa đêm hoặc rạng sáng, khi mà mọi người đã say giấc nồng và không ngờ rằng vẫn có một người đang thức và không ngừng chửi rủa thế gian này…

Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ