Bước ra khỏi thang máy, bàn tay Yuri vẫn thít chặt quanh cổ tay mảnh mai của Joo Hyun. Tốc độ bước đi của hai người họ không hề giảm sút dù cho đang bước đi trên giày cao gót.
“Yuri! Đau!” Joo Hyun cố rút tay Yuri ra khi mà cô chịu không được nữa cơn giận đó. Yuri quá thô bạo so với lúc trước đó. Không còn cái nắm tay dịu dàng nữa, mà đã là sự ép buộc quá đáng rồi.
“Sẽ còn nhiều chuyện đau hơn nữa khi sống chung với tôi đấy.” Mặc kệ câu than phiền của cô gái kia, Yuri tiếp tục kéo đi với tốc độ như cũ, chỉ có điều bàn tay cô đã tuột xuống và nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay Joo Hyun để dễ dàng kéo đi rồi.
“Em chịu được.”
“Vậy đừng than phiền!”
Đẩy Joo Hyun lên chiếc xe thể thao màu đen cáu cạnh của mình, Yuri phóng đi ngay khi vừa nổ máy. Tốc độ của một chiếc xe hơi thể thao so với một chiếc motor 1200cc hiển nhiên là rất khác biệt rồi. Joo Hyun nhìn vào bộ dạng của Yuri cũng đủ hiểu cô gái kia đang giận dữ đến thế nào.
Kí ức của cô đã chỉ rõ cho cô rằng người đó đang rất giận. Yuri chỉ giận khi nào bị áp đặt phải làm một chuyện gì đó. Một chuyện quan trọng nào đó mà Yuri bị bắt buộc phải chấp nhận.
“Tới sòng bạc đi Soo, gọi cả Taengoo nữa.” Yuri nói chuyện vào cái tai nghe rồi bắt đầu tăng tốc. Lúc này thì Joo Hyun đột nhiên cảm thấy khó chịu với con người ngồi bên cạnh cô. Yuri vốn dĩ không phải loại người thế này. Từ chối tất cả mọi thứ mà còn làm cho người ta chán ghét mình.
.
.
.
Ở một sòng bạc thì việc mà những người nhà giàu như Kwon Yuri thường xuyên ra vào cũng là một chuyện thường thấy. Thế nhưng hôm nay lại không như thế, hầu hết những người ở đây đều có thể nhận ra người con gái đang sóng bước cùng Yuri là ai. Họ nhìn cả hai cô gái với một ánh mắt rất khác.
“Vợ sắp cưới của Yuri đấy à?” Một cô gái với mái tóc nâu nhạt với gương mặt sắc sảo, liếc mắt một cách lười biếng, nhàn nhạt hỏi. Khẽ nhấp môi li cocktail trên tay, ánh mắt cô ta chợt dịu lại khi nhìn sang người đứng bên cạnh mình. Chính là cô gái khi nãy đã ngăn Yuri lại trước khi cô kịp làm loạn tại bữa tiệc. “Xem ra, hai người họ rất xứng đôi. Cô gái đó đẹp hơn nhiều ca sĩ diễn viên hiện nay…” Thờ ơ nốc cạn li cocktail, đưa lưng về phía Yuri và Joo Hyun, giọng cô ta lại vang lên.
“Nhưng vẫn không bằng em đâu, đít lép à.” Cô gái thấp hơn cả quay sang nháy mắt đầy tà ý. “Taengoo thích đít lép của mình hơn.” Giọng cười khặc khặc vô cùng tà dị của Tae Yeon làm cho cô gái được gọi là ‘đít lép’ kia phải rùng mình bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyun
FanfictionGetting back your long lost love