Các bé 95 thi tốt hết chứ???
Đây là cái đám cưới mà ai cũng mong mỏi chờ đợi đây =)))))
Comment với vote ủng hộ nhé :")
Ngày thi Đại Học sẽ có quà to hơn cho các bé :") thi ĐH ko dễ như thi TN đâu~
_____________
Ngồi yên trong chiếc xe cao cấp của bạn mình, Yuri cảm thấy như cuộc đời của mình đang dần dần, chậm rãi chuyển từ chế độ đa sắc sang chế độ đơn sắc… Dù cô biết rằng bản thân đã có tình cảm với người sắp gắn bó với mình suốt đời nhưng không tình nguyện vẫn là không tình nguyện, bởi vì cuộc tình này của cô đã bị cắt bỏ mất phần thiêng liêng nhất rồi. Cô đã bị cắt bỏ quyền cầu hôn người mình yêu rồi…
“Đừng có làm con người cau có nữa, vương miện của cậu bị lệch kìa.” Nhìn qua gương chiếu hậu, Tae Yeon cười cười, cô chưa bao giờ cảm thấy hả hê như thế này. Trông thấy gương mặt đưa đám đau khổ của Kwon Yuri, một thứ khoái cảm tội lỗi mà không ai có thể hiểu được, chỉ có Kim Tae Yeon mới hiểu được mà thôi…
“Chừng nào cậu mới lên xe bông vậy Taeng?” Chậm rãi đưa tay sửa cái vật lấp lánh trên đầu mình, Yuri hờ hững chọc ngoáy người bạn bé nhỏ đang lái xe. “Lúc đó tớ sẽ làm người đưa đám cho cậu.” Hai chữ đưa đám được Kwon Yuri dùng rất điệu nghệ, đám có thể là đám cưới cũng có thể là đám tang, mà cưới lại có nghĩa là tự chôn bản thân vào nhà mồ tình ái, thế nên cũng chẳng khác với đám tang là bao. “Con Alpha Romeo đen tớ mới đem đi tu sửa về thế nào? Dùng nó nhé.”
Xe màu đen là xe tang đấy, và Kwon Yuri đang ngồi trong một chiếc xe màu đen, đen cáu cạnh… “Con BMW này tớ đặc biệt dành cho cậu, thế nên cũng biết điều chuẩn bị cho tớ con nào đẹp đẽ tí đi. Ê chỉnh cravat kìa, đám cưới của cậu mà cậu trông cứ như đi tiệc tùng tạm bợ vậy.”
Kwon Yuri cũng chẳng còn gì để nói nữa, bởi vì đâm chọt đến thế mà vẫn tỉnh bơ ngồi nhắc đi nhắc lại và nhai đi nhai lại cái nổi đau lớn nhất trong năm của cô thì bạn cô đúng là cao thủ rồi. Chẳng biết từ bao giờ Kwon Yuri không còn tâm trạng để tức tối vì những chuyện này, bây giờ cô đang nghĩ đến việc… Joo Hyun sẽ trông như thế nào trong bộ váy cưới kia vào ngày hôm nay.
Có câu là Người trong cuộc thì mù mờ, người ngoài cuộc thì tỏ tường… Kim Tae Yeon là người trong tình yêu nhưng là người ngoài cuộc chơi của Seo Joo Hyun và Kwon Yuri, cô là người duy nhất trông thấy được nụ cười ngố vô vàn này của Kwon Yuri, nụ cười của một kẻ bơ vơ lần đầu biết yêu…
“Cậu biết yêu rồi.” Bốn chữ nhẹ nhàng rớt vào tai Yuri như bốt tiếng sấm động ngang tai, cũng là lúc xe đã vào bãi… Mặc cho Soo Young đã sớm đến mở cửa nhưng Yuri vẫn ngồi như tượng đá với đúng cái tư thế một tay trên nút thắt cà vạt, 1 tay chỉnh lại… hai mắt trừng trừng nhìn về phía trước với vẻ vô hồn…
Cảnh tượng kì lạ này làm cho hai người bạn thân của cô phải ngạc nhiên nhìn nhau đến một lúc lâu sau khi mà họ cảm thấy thời gian đã trôi qua quá lâu thì mới bắt đầu gọi cho nhân vật chính của ngày tỉnh dậy…
“Tạm biệt cuộc đời tươi đẹp của cậu đi, tới giờ rồi.” Ngẩng đầu nhìn hai người bạn của mình với vẻ mặt ngơ ngác, nhưng rồi Yuri lại mỉm cười vô cùng láu cá, nụ cười tự mãn mà hai người kia chỉ có thể thấy khi mà Yuri vừa hoàn thành một chiến dịch nào đó…Hay là thành công rực rỡ trong một việc nào đó…
BẠN ĐANG ĐỌC
Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyun
FanfictionGetting back your long lost love