"Kwon! Không được nhăn mặt nhăn mày nữa!" mẹ Yuri huých vào eo con gái mình khi Joo Hyun cười cười đứng bên cạnh cô. "Đi vào chọn áo với Hyunie đi." cuối cùng sự việc được mẹ Yuri giải quyết bằng cách để Yuri và Joo Hyun giúp nhau chọn đồ cưới và giúp nhau mặc đồ, với điều kiện là cả hai không được có thêm vết tích nào khi ở trong phòng thay đồ.
"Vâng..." với bộ dạng người sắp chết, Yuri thất thiểu đi vào căn phòng trắng toát bốn bề, tới những thứ ở trong phòng đó cũng màu trắng nốt. Cảm giác đứng ở đây làm cho Yuri cảm thấy lạc lõng, đứng giữa màu trắng luôn cho Yuri cái cảm giác rằng xung quanh quá rộng lớn, quá ngoài tầm với... Thế nhưng khi Joo Hyun bước vào thì cái cảm giác chơi vơi đó lại bị thu hẹp về sự bức bối. Bởi vì con người xinh đẹp đó như hoà vào màu trắng tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo...
"Em sẽ chọn cho Yuri, còn Yuri chọn cho em. Vậy nhé, bé ngoan." Joo Hyun mỉm cười ngọt ngào rồi đi về phía những bộ comple dành cho nữ ở phía bên trái, còn Yuri thì lê la chậm chạp nhìn một cách không hứng thú với những bộ váy cưới dài lê thê. Tuy bản thân không hứng thú, Yuri vẫn cảm thấy rất thú vị khi tưởng tượng ra thân hình hoàn mĩ của Joo Hyun trong những bộ váy này.
Cô lê la đến gần những bộ váy vai trần, hở lưng nhưng lại kín cổ. Bởi vì đơn giản là bờ vai của Joo Hyun luôn làm cho Yuri không thể dời mắt. Dù rằng chỉ mới bên nhau có gần một ngày và Joo Hyun chỉ phơi bờ vai có vài tiếng mà Yuri đã cảm thấy rằng bản thân không thể nào ngưng nghĩ về nó rồi.
Những thứ phụ kiện lùm xùm các loại làm Yuri muốn hoa mắt lên vì chọn. Cô không thích một người có những thứ lùm xùm diêm dúa này đi cạnh mình nên Yuri một mực đi tìm cho ra một bộ váy nào đó có thể làm cô tự hào vì Joo Hyun mà cũng có thể che đi những thứ cần che...
Về phần Joo Hyun lại càng đau khổ hơn vì những thứ comple dành cho nữ quá cứng nhắc, có mấy bộ lại còn chẳng khác gì của nam mà còn rắc rối quá mức. Cô biết chắc Yuri sẽ không mặc bất cứ thứ gì quá rắc rối, độ lười của Yuri Joo Hyun có thể hiểu được vì đến suy nghĩ mà Yuri còn lười...
Đến lúc tìm được bộ vest hợp cho Yuri thì Joo Hyun cũng phải gập người cười khổ vì đúng là Yuri không thể có được một bộ quần áo nào trông thật sự lịch lãm cả. Dáng dấp của Yuri lúc nào cũng bám một vẻ phong trần bụi bặm mà cho dù có quấn cả ngàn lớp lụa là lên cũng không thể che được.
"Em tìm được chưa?" Đưa tay chỉnh cái khăn nơi cổ Joo Hyun lại, Yuri mỉm cười tủm tỉm. Cô đã tìm ra thứ mà cô cần. Joo Hyun sẽ không phải khoe bất cứ phần nào của thân thể ra mà vẫn trông kiêu sa thoát tục... Dĩ nhiên Yuri muốn bảo đảm rằng Joo Hyun cũng chọn cho cô một bộ quần áo không khiến cô trông giống như một con Mickey đóng hộp. Và để bảo đảm điều đó, Yuri đã chọn thêm một bộ váy để hở nhiều nhất có thể cho Joo Hyun.
Thú vị ở chỗ là một người ghét bị đóng hộp còn một người ghét hở hang. Và hai người lại chọn quần áo cho nhau. Đây là thử thách hiểu ý nhau của bà Kwon dành cho hai người...
"Em dám chắc Yuri sẽ hài lòng." nụ cười ngọt ngào trên môi Joo Hyun làm Yuri thoáng cảm giác được gai ốc nổi khắp người. Yuri không phải không quan tâm vẻ ngoài, mà là cô muốn bản thân trông khác với những kẻ quần là áo lượt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyun
Hayran KurguGetting back your long lost love