Episode 26: Game of the day

597 17 0
                                    

Trận đầu tiên là thuần túy chiến đấu trên bãi cát nên tốc độ là nhân tố quyết định tất cả, kết quả Hyo Yeon đứng đầu với thành tích toàn thắng, Yuri đứng thứ nhì chỉ thua mỗi Hyo Yeon và ở vị trí thứ 3 là Jessica, Tae Yeon và Joo Hyun đồng hạng tư, riêng hạng chót được Choi Shikshin nắm trọn trong tay không lọt đi đâu được. Mà chính cái kết quả này cũng chỉ có mỗi Joo Hyun ngạc nhiên, cô không ngờ thân thể hùng tráng cao ráo như Soo Young lại có thể thất thủ dưới tay của Jessica và Tae Yeon, thậm chí còn thua cả mình?

Nhưng Joo Hyun nào có biết, Choi Soo Young ngoài việc làm chúa sòng bạc, làm máy nghiền thức ăn và triết lí gia ra thì còn mệnh danh là mình gòn da giấy? Trông có vé rất là cứng cỏi mạnh mẽ nhưng thật ra Soo Young lại là người có thể chất yếu nhất trong cả năm người… Việc này được Hyo Yeon giải thích bằng lí do là ăn quá nhiều, nhưng cờ bạc quá nhiều, cơ thể không hấp thu đúng mức chất dinh dưỡng… blah blah blah…

Trước tình huống hiện tại, xem như Joo Hyun và Yuri đang dẫn đầu và có nguy cơ nhất chính là Hyo Yeon và Soo Young. Jessica và Tae Yeon đang ở mức an toàn nên cũng chẳng ai phàn nàn gì cả, riêng chỉ có Hyo Yeon là sầu não không thôi. Bởi vì nếu chịu phạt, gọi là cả hai cùng chia ngọt xẻ bùi nhưng thật ra chỉ có một mình cô nấu, còn việc Soo Young giỏi nhất ở trong bếp chính là ăn vụn.

“Trận thứ hai tớ muốn ra điều kiện vì đội của tớ đang ở cuối bảng. Có ý kiến gì không?” Dĩ nhiên Yuri và Joo Hyun sẽ đồng ý vì họ đang rất an toàn ở vị trí cao chót vót, còn Jessica và Tae Yeon vẫn rất hào hứng chờ đợi, chỉ cần là đấu tốc độ ở thể chế cá nhân thì cho dù có dở đến mức nào họ vẫn có thể chiến thắng được Choi Shikshin. Sau khi nhận được sự đồng ý từ đồng bào, Hyo Yeon nở một nụ cười đắc ý, thập phần nguy hiểm mà đến chính Yuri và Tae Yeon cũng phải hối hận vì đã đồng ý giao cho bà cô này quyền sinh sát.

“Bây giờ chúng ta đấu theo cặp đi, một người ở trên bờ một người ở dưới biển, theo kiểu tiếp sức. Người ở dưới biển sẽ bơi thẳng lên bờ, đập tay và nhiệm vụ của người ở trên bờ là chạy đến và cướp lấy cờ.” Vừa nhếch mép xong, Hyo Yeon quay sang nhìn Yuri và làm một quả ‘you die’ thẳng mặt. Hai mắt Yuri trợn ngược, khóe miệng khẽ giật giật rồi cũng nhoẻn miệng cười lại y hệt như Hyo Yeon vừa làm. Yuri dư biết rằng Soo Young sẽ bơi còn Hyo Yeon sẽ chạy. Đó là chiến thuật của họ, đơn giản vì Hyo Yeon không biết bơi, hay nói đúng hơn là không thể bơi nhanh được. Ánh mắt thách thức vừa rồi của Hyo Yeon mang ngụ ý là thách Yuri hãy đua ở trên bờ với Hyo Yeon còn Joo Hyun phải bơi đua với Soo Young.

Đơn giản mà nói tính chất của vòng đấu này là người bơi quyết định tất cả. Thế nên…dù muốn dù không, Yuri cũng không thể để Joo Hyun lộ cả người đầy dấu tích yêu thương của mình tặng ra được. Và hơn nữa, kế khích tướng đó Yuri đã trúng chiêu nhiều lần, không thể lại trúng nữa.

“Tôi sẽ bơi, em chạy nhé?” Yuri vòng tay quanh eo Joo Hyun, kéo sát người cô gái kia vào mình và thì thầm thật nhỏ vào tai Joo Hyun câu gì đó. Đến lúc vừa xong thì Yuri cũng mi lên má Joo Hyun một cái rồi đưa tay lên cột tóc, đồng thời cởi luôn cái áo thun trên người ra, để lộ ra thân hình rám nắng hấp dẫn chết người, vòng eo săn chắc cùng với tấm lưng quyến rũ khiến người khác chỉ muốn dựa vào mà ôm cho thật chặt. Áp mặt lên tấm lưng đó, vòng tay quanh vòng eo đó…chỉ nhớ đến những lần như thế trong quá khứ cũng đủ làm cho mặt mũi Joo Hyun đỏ bừng lên. Cái áo ngực thể thao vừa vặn ôm sát người làm cho thân hình Yuri gần như trở nên hoàn hảo, không phải như những người mẫu ốm o gầy mòn, rất đầy đặn nhưng lại không hề thừa một chỗ nào cả. Vừa cột tóc xong thì Yuri cũng tụt luôn cái quần short xuống, để cả đôi chân dài phơi ra dưới nắng biển. Joo Hyun không biết Yuri đã chuẩn bị bộ quần áo bơi đó ở trên người tự bao giờ, nhưng khi trông thấy Yuri thoát y cô không khỏi thảng thốt vì nghĩ rằng…Yuri muốn nude giữa thanh thiên bạch nhật.

Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ