Episode 19: Two days before D-Day.

700 14 2
                                    

“Nè nè, hai đứa bây nhìn nhau mùi mẫn cũng cả mười phút rồi, nhanh đi trang điểm đi để còn chụp hình nữa. Người ta còn nhiều việc bận mà.” Giọng của Soo Young oang oang vang lên khi mà đã hết chịu được cái khung cảnh mùi mẫn, ướt át không nước mắt kia. Tuy rằng phải nhận lấy một cú huých vào hông từ Hyo Yeon, nhưng cách cô làm cũng rất hiệu quả, vì cuối cùng hai con người kia cũng chịu tay trong tay đi về phía họ. Và Kwon Yuri đang nhìn cô với ánh mắt yêu thương nồng nàn cháy bỏng đầy nhiệt huyết mãnh liệt của tình bạn.

“Cậu-sẽ-nhận-được-quà-vào-đêm-nay!” Loáng thoáng nghe thấy như thế, Soo Young giật bắn người rồi nhìn theo dáng hai cô gái kia…đầy sợ sệt.

“Hai người đó…” Cảm thấy mồ hôi đã đổ ướt trán mình, Soo Young chỉ biết lắp bắp. Đứa bạn thân đang trọng sắc khinh bạn sao? Kwon Yuri luôn đặt bạn bè lên hàng đầu đang đe dọa cô chỉ vì cô làm hỏng chuyện ‘tốt chưa tới nơi’ của Yuri sao?

“Sao lại giống đến thế nhỉ?” Tae Yeon ở gần đó lầm bầm, và Jessica ở ngay bên cạnh cũng nhìn sang bạn gái mình bằng ánh mắt bí ẩn. “Giống thật…”

Không ai nói gì thêm, bởi vì sự xuất hiện của Yuri và Joo Hyun cũng bắt đầu cho buổi chụp ảnh cưới, cũng không ai nhắc đến việc gì khác ngoài cãi nhau trong việc tạo dáng chụp hình.

Đây là kiểu chụp ảnh cưới quái lạ nhất mà thiên hạ từng trông thấy, chú rể và hai rể phụ luôn có xu hướng sẽ lột phăng bộ comple gò bó bất cứ lúc nào, và bức ảnh nào cũng có cả rể phụ lẫn dâu phụ chụp cùng, giống như là cả ba cái đám cưới sẽ tổ chức cùng một nơi vậy.

Tuy nhiên, trong ba cặp, Tae Yeon và Jessica thì mùi mẫn quá đáng, Soo Young và Hyo Yeon thì tự nhiên quá mức, còn Yuri và Joo Hyun thì lại xa cách nhau đến không chấp nhận được.

Cho đến khi buổi chụp hình kết thúc, và ma xui quỷ khiến Yuri đột nhiên lại vòng tay ôm lấy Joo Hyun từ phía sau, mái tóc xoăn nhẹ của cô gái kia bị Yuri vén sang một bên và rồi còn tựa cằm lên vai Joo Hyun. Bất giác, bàn tay của Joo Hyun cũng chợt giữ lấy tay Yuri trên eo mình. “Yuri? Sao lại làm như vậy?” Ngay khi cô vừa xoay mặt sang nhìn Yuri thì ánh đèn flash đã liên tục nháy lên, tuy là tiếng bấm máy chụp ảnh rất to nhưng dường như Joo Hyun và Yuri hoàn toàn không quan tâm mà chỉ lạc trong cái thế giới riêng kì quái của chính mình. Ngay đến cả Yuri cũng không hiểu vì sao mình lại ôm lấy Joo Hyun và lại cảm thấy bình yên đến mức không muốn rời ra…

Điều gì đã thôi thúc cô phải làm như vậy?

Bức ảnh đó, đã trở thành ảnh cưới của hai người họ và bốn nhân vật phụ rể phụ dâu kia đều bị cho ra rìa khỏi cái không gian bình yên lặng lẽ chỉ có cả hai người, không cười đùa cũng không có hoa… Chỉ có một ánh mắt ngây ngô nhìn lại với bờ môi hé mở và một đôi mắt nhắm nghiền với nụ cười ẩn ước. Không phải hoàn hảo, không phải bài bản, nhưng đơn giản nhất, nó cho người ta cảm giác, hai con người này sẽ không rời bỏ nhau dù cho họ có bị ép đến với nhau…

.

.

.

Ngồi trên xe của Tae Yeon và Jessica, Yuri ở băng ghế sau hoàn toàn vô tư lự nhìn ra cảnh vật hai bên đường và cô gái bên cạnh cô thì đang khẽ nhắm mắt tựa đầu vào vai cô, hai bàn tay thon mảnh khẽ nắm hờ lấy tay Yuri như không cho cô gái kia rời khỏi mình, dù chỉ là một bước.

Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ