Episode 18: This is not love...just yet.

745 15 0
                                    

Bữa sáng ở nhà Yuri cứ thế xảy ra, và Yuri và Joo Hyun thì cùng nhau dùng bữa tại phòng theo đúng lời Yuri nói. Và đến lúc tam đại mĩ nhân còn lại nghe được tin tình báo từ Jung đại minh tinh thì ai cũng há hốc mồm, trợn tròn mắt…

Vì không tin được vào sự bí ẩn của câu chuyện.

“Ý em là…ban đầu thì mỗi người một phòng. Sáng hôm sau thì hai người một giường. Còn ăn sáng cùng nhau trong phòng?” Tae Yeon không thể nói lưu loát được một câu dài mà phải ngắt quãng thành từng phần nhỏ để có thể dễ dàng tiếp thu. Và mỗi lần cô hoàn thanh một câu thì cô lại nuốt ực một tiếng. Khác phòng vào buổi tối và chung giường vào buổi sáng, đối với Yuri không có gì lạ lắm, nhưng mà là Yuri với một người mà Yuri vừa bỏ chạy chưa đầy bốn ngày thì… Không tin được.

“Ngậm miệng lại đi Lùn à. Nhìn cậu ngố quá.” Soo Young sau một hồi trấn định, liền dùng tay giúp Tae Yeon ngậm miệng lại, rồi quay sang Jessica Jung đang ngồi bắt chéo chân ở đầu đằng kia của cái bàn. “Cô gái đó, bị Yuri bỏ trốn rồi còn bắt gặp Yuri đang phè phỡn với người đẹp bikini mà vẫn…?”

“Yuri đã từng nói với tớ, cậu ấy gặp cao thủ rồi.” Jessica thở dài, cái điện thoại trên tay của cô bị xoay vòng nãy giờ mới được bỏ xuống bàn. “Nhưng mà Yuri tình nguyện quay về và hôm nay chúng ta sẽ gặp cậu ấy ở tiệm áo cưới, thì cũng nên hiểu ra là… Yuri bây giờ đã là lãng tử hồi đầu rồi.”

“Cậu và bà Kwon đang toan tính gì thế Sica?” Hyo Yeon cuối cùng cũng lên tiếng, nhìn nụ cười ẩn ẩn trên gương mặt Jessica, cô biết rõ cô bạn của mình đang suy nghĩ những chuyện không mấy tốt lành.

“Vì tương lai của Kwon Yuri cả thôi. Nhưng vấn đề là dường như sự việc đang diễn ra trơn tru quá mức.” Jessica ngã người vào lưng ghế và tựa đầu lên vai Tae Yeon. Cô gái nhỏ người ở bên cạnh cũng khẽ rùng mình nhưng rồi vẫn để yên cho Jessica tựa đầu như thế. Vốn dĩ họ chẳng hề muốn đẩy nhau ra, chỉ vì mối quan hệ lằng nhằng giữa cả hai với Kwon Yuri mới xảy ra cớ sự như hôm nay thôi. Bất quá, lúc này gạo đã nấu thành cơm, cơm cũng trôi vào bụng cả rồi. Không còn gì phải ngại ngần nữa.

“Ý cậu là Yuri còn có kế hoạch khác?” Hyo Yeon ngồi thẳng người nhìn nàng diễn viên đang lười biếng dựa ngang dựa dọc. “Không lẽ cậu biết gì nên mới đồng ý giúp bà Kwon?”

“Hyo à, cậu đúng là quá tinh tường rồi.” Jessica chẳng những không ngồi dậy, mà còn ôm chặt lấy cánh tay Tae Yeon, hai mắt lim dim, nở nụ cười đắc ý. “Kwon Yuri, suốt đời này chẳng yêu được ai khác ngoài cô gái đó đâu.”

Câu nói của Jessica vừa rời khỏi miệng thì đã bị sự soi mói tứ bề của ba nhân vật còn lại phản ứng một cách tiêu cực nhất có thể. Hiển nhiên không ai tin được Kwon đại tiểu thư cả đời ăn chơi mà lại chịu thúc thủ đầu hàng trước mối tình ràng buộc kiểu này.

Tin mới là gặp quỷ rồi…

Kwon Yuri, không sớm thì muộn cũng sẽ tìm cách đá đít Seo Joo Hyun, cả ba người còn lại, ai cũng chắc mẩm điều đó. Bởi vì Kwon Yuri mà đã chạy trốn thứ gì, thì ắt hẳn thứ đó phải làm cho Kwon Yuri chán nản và sợ hãi đến cực độ. Đồng nghĩa với việc Kwon Yuri sẽ thanh toán thứ đó khỏi đời mình sớm thôi…

Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ