Ba tiếng sau, Yuri đã an toàn ở trong phòng của cô và Joo Hyun, nhưng chuyện cô cần biết cũng không thể biết được, bởi vì Joo Hyun đã ngủ tự lúc nào. Còn hai ngày nữa thì tuần trăng mật này kết thúc và cũng là lúc cả Yuri lẫn Joo Hyun sẽ phải vùi đầu vào công việc, những thứ chất chồng đang chờ đón họ ở Hàn Quốc và ở tại nơi mà họ sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, bắt đầu những kế hoạch mới, thuộc về KIO và Seo Enterprises. Chỉ nghĩ đến đó, Yuri đã cảm thấy mệt mỏi và chẳng muốn thời gian trôi qua nữa rồi.
Làm việc dưới quyền là một chuyện và khi phải tự mình đưa ra quyết định là một chuyện khác. Dù cho có Joo Hyun ở bên cạnh giúp đỡ và nhắc nhở thì tự tin của Yuri cũng không đủ để khiến cô có thể lạc quan về những ngày sau tươi sáng đang chờ đợi mình. Một chuỗi ngày mệt mỏi.
“Bà xã à, ước gì chúng ta chỉ là người bình thường và có một cuộc sống bình thường.” Khẽ chạm lên gương mặt say ngủ của Joo Hyun, Yuri cảm nhận làn da mềm mại và cảm giác đàn hồi nhè nhẹ dưới làn da đó. Vén những lọn tóc lòa xòa trên mặt Joo Hyun đi, cô chợt nhoẻn cười khi nhớ đến tình cảnh lúc sáng sớm. Yuri đã quá mệt mỏi để tiếp tục chuyện lúc sáng, nhưng không có nghĩa là cô không muốn chạm vào Joo Hyun.
“Không phải chúng ta từng là những người bình thường sao?” mi mắt Joo Hyun chậm rãi chớp nhẹ và Yuri có thể trông thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong đôi mắt màu chocolate đó. “Chúng ta từng đi học, từng lớn lên, từng yêu và cũng từng đánh mất người mình yêu.” Vẫn nằm yên như thế, Joo Hyun để mặc cho Yuri tiếp tục vuốt ve mặt của mình.
“Hôm nay em và Sica cãi nhau?” Trượt người xuống bên cạnh Joo Hyun, Yuri kê đầu lên tay mình và nhìn vào mắt cô gái kia, nhận được cái gật đầu xác nhận, cõi lòng Yuri chợt trở nên nặng trĩu. Jessica tuy là loại người thích gây chuyện, nhưng sẽ không để sự việc vượt quá tầm kiểm soát dẫn đến tranh cãi, còn Joo Hyun là loại người thích nhẫn nhịn, thế mà hai người lại có thể cãi nhau…câu chuyện có lẽ chỉ có thể liên quan đến Yuri mà thôi. “Chuyện gì thế?”
“Đừng hỏi được không?” Mắt của Joo Hyun lại lim dim, cảm nhận được Yuri đang từ từ vòng tay ôm lấy mình, Joo Hyun cũng lấy làm dễ chịu mà rúc vào vòng tay của Yuri. Ngửi lấy mùi hương ngọt ngào từ trên người Yuri và nhận lấy nụ hôn chúc ngủ ngon của Yuri.
.
.
.
Joo Hyun không nói gì với Yuri về chuyện đó, Yuri cũng không hỏi nhưng rõ ràng vào những ngày sau đó thì không khí giữa Joo Hyun và Jessica vốn đã căng thẳng nay càng lạnh băng như cực bắc của trái đất vậy. Hoặc nên nói là một người là Bắc cực một người là Nam cực. Cả hai cùng tỏa nhiệt khiến cho cả Yuri lẫn ba người còn lại đều phải co rúm vì sợ hãi. Đến cả Hyo Yeon luôn can đảm cũng phải sợ hãi nép ra sau lưng Yuri và Tae Yeon. Bởi vì Hyo Yeon biết, nếu người nào đó bị tấn công trong bốn người họ thì chắc chắn đó là cô, và hai người chắc chắn sẽ không bị hạ độc thủ chính là Yuri vàTae Yeon.
Chí ít là bởi vì Hyo Yeon là người biết được nguồn gốc sự việc và Hyo Yeon cũng là một trong những lí do khiến họ tranh cãi quyết liệt cho đến thời điểm này. Joo Hyun không muốn Yuri biết, Jessica lại muốn Yuri nhớ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyun
FanfictionGetting back your long lost love