Episode 23: On the way...

685 13 4
                                    

Hàng về nhiều gấp rưỡi vì lỡ biến mất hơi lâu :v các bé thông cảm nhé :v có đền bù xứng đáng rồi đấy :v

___________

Trên chuyến bay đó, Yuri và Joo Hyun không ngừng khiến cho bốn người bạn đồng hành phải ố á trố mắt ngạc nhiên. Đơn giản là bởi vì mới cưới nhau mà đã mỗi người một băng ghế, đã vậy còn cách nhau đến cả hai hàng. Yuri rất thoải mái ngã ịch lên ghế đệm êm ái ngay sau khi quá trình cất cánh hoàn tất. Yuri dễ chịu nằm thẳng ra trên băng ghế với cái khẩu trang che nửa gương mặt và tai nghe cách li với thế giới bên ngoài. Riêng Joo Hyun thì cũng làm chuyện tương tự, nhưng Seo đại tiểu thư thì chỉ ngã lưng ghế về phía sau chứ không nằm dài ra như Yuri.

Không phải chuyện ngủ, mà là chuyện tại sao hai người họ lại ngủ với phong cách y như nhau thì mới là vấn đề. Việc đeo tai nghe thì dễ hiểu thôi bởi vì nghe nhạc hầu như là chuyện mà ai cũng thích làm, nhưng còn bịt khẩu trang và ngủ ngay khi mới lên máy bay mới là chuyện đáng để nói. Nhất là trong chuyến đi tuần trăng mật của cả hai nữa chứ.

“Hai người này, có vấn đề…tâm linh.” Hyo Yeon lên tiếng sau một hồi trầm ngâm… Đáp lại cô là sáu con mắt chăm chú nghe giảng. Hiển nhiên, Hyo Yeon sẽ không bỏ qua dịp giáo huấn ba bạn trẻ còn lại. “Nghĩ thử mà xem…”

Và câu chuyện bắt đầu bằng những hành động giống nhau, ngoại hình giống nhau, phong thái giống nhau…

Rồi kết thúc bằng…thần giao cách cảm…

“Cậu nghĩ, họ có thần giao cách cảm sao?” Jessica cố nén cười và nhìn ba người còn lại với ánh mắt thách thức, “Thử xem có không nhé?” Khóe miệng của Jung đại minh tinh nhếch lên đầy tự tin và quyến rũ. Ngang nhiên tiến về phía Yuri đang nằm dài ngủ, Jessica xem xét gì đó rồi cũng làm điều tương tự với Joo Hyun.

“Có lẽ là có thật, nhưng các cậu có bao giờ nghĩ rằng cả hai người họ đã quen biết nhau từ trước không?” Jessica giả vờ suy tư, và khóe miệng mỉm cười tự hào như thể bản thân vừa gợi ra một điều gì đó rất sáng giá cho những người bạn của mình. Thế nhưng trái hẳn với những gì mà cô nghĩ, đáp lại chỉ là vẻ suy tư của ba người kia, hoàn toàn không còn chút hi vọng nào vào sự lơ đễnh của Tae Yeon và Soo Young, duy chỉ có Hyo Yeon thỉnh thoảng cứ nhìn Jessica rồi lại nhìn đôi vợ chồng trẻ.

“Không thể nào, bởi vì hai người họ, vốn dĩ gặp nhau như hai người lạ mặt. Họa chăng có Joo Hyun biết Yuri trước đây, còn Yuri thì tớ dám chắc rằng cậu ấy hoàn toàn không biết gì về cô bé kia.” Hyo Yeon sau một hồi suy nghĩ thì gật gù đáp với vẻ chắc chắn. “Họa chăng, Yuri tiến tới với Seo đại tiểu thư này khá nhanh.”

“Trong quãng thời gian Yuri đi du học, cậu ấy đã có một cô bạn gái.” Jessica mỉm cười đắc ý, “là Joo Hyun. Thế nhưng cậu ấy lại không thể nhớ chính xác người đó là ai, chỉ có thứ cảm giác mơ hồ không chắc.” Lia nhanh mắt nhìn về phía Joo Hyun với vẻ chắc chắn, rồi Jessica chậm rãi quay đi khỏi đó, tiến về phía căn phòng nhỏ cách biệt dẫn theo cả ba vị thính giả của mình.

Thế nhưng cuối cùng Hyo Yeon và Soo Young cũng phải rời khỏi đó bởi vì Jessica đã hoàn toàn từ chối việc tường thuật câu chuyện, mà chỉ đưa ra yêu cầu với họ hãy giữ bí mật…

Unfamiliar Familiarities || SNSD SeoRi/YulHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ