AGAIN R18 po ito. SKIP SKIP SKIP kung di ka komportable. This is my fetish! HAHAHAHAHAHA Don't judge please. Love lots. Comments and Votes are appreciated.
TYRELL
Sunod sunod ang paglunok ko dahil sa sarap ng mga halik ni Damien sa katawan ko. Noong bumaba ang halik nya sa dibdib ko at pinaglaruan ang naninigas na kuntil ko doon.
"Damien... love..." napapasinghap ako kapag kinakagat at sinisipsip nya and dibdib ko.
"Love... ahhhh..." gusto kong magmura pero kumuha nalang ako ng unan at doon nilabas ang mga ungol na galing sa bibig ko. Bumaba pa ang halik nya hanggang pagpartehin nya ang binti ko.
Alam kong kanina pa nakatayo ang kahabaan ko doon. Hindi naman sobrang haba ng akin... sakto lang.
Tumirik ang mata ko nang maramdaman ko ang basang dila nya sa tungki ng kahabaan ko. Dahan dahan nyang pinapaikot ang dila doon.
"Love... hmmm... ang sarap puta..." hindi ko na napigilan ang sarili dahil sa sensasyon na binibigay nya sa akin. Bumaon ang kuko ko sa kama noong tuluyang isubo nya ang kahabaan ko. Nararamdaman kong umiikot ang dila nya doon at kada baon ay sinisipsip nya iyon.
"Damien... love ang sarap puta... arghhh..." tumitirik ang mata ko sa ginagawa nya.
Napasabunot ako sa kanya noong binilisan nya ang pag ulos dahil naramdaman kong lalabasan na ako.
"Love lalabasan ako sa ginagawa mo... ahhh... puta... ayan na... love!" napaliyad ako noong naramdaman ko na malapit na ako sa tuktok pero biglang tumigil si Damien at tinakpan nya ang butas ng kahabaan ko.
Napaupo ako at hinihingal na tinignan sya. Nakita ko ang nakakalokong tingin nya at napatakip nalang ako ng mukha. Bumagsak ako sa kama at napahawak sa dibdib ko dahil sa lakas ng kabog nito.
"Love... ang sakit ng puson ko." natatawang banggit ko.
"Sorry... mamaya na yan." muling tumaas ang halik nya at muli nyang kinagat at sinipsip ang leeg ko. Nag iiwan ng marka doon. Wala naman akong pakialam dahil sa kanya lang ako.
"Mahal na mahal kita Tyrell... Ibibigay ko sayo ang mundo." umikot ang tingin ko at tumawa lang sa kanya.
"Bakit? Kilala mo ba ang may ari ng mundo?" pabirong tanong ko. Tumango naman ito at pinagpantay ang mukha namin.
"Ako." masuyong hinalikan ako ni Damien at muling lumikot ang mga kamay nya.
Ito ang gustong gusto ni Damien. Dati binalak kong ako naman ang gagalaw sa amin pero ayaw nya. Gusto nya daw na parang sinasamba nya ako... kinikilig ako kapag naaalala ko iyon.
"Talikod ka." utos nya. Sinunod ko naman ito. Kinabahan naman ako dahil baka gagamitin na namin iyong inaayos nya kanina.
"Ilan na ang naging boyfriend mo Ty?" napaisip naman ako dahil hindi naman iyon sobrang dami.
"Dalawa ata." hindi ko siguradong sagot dahil ang iba doon ay hindi ko nakarelasyon.
"Ilan na ang..."
"Naikama ako?" paglingon ko sa kanya ay napanganga ako.
"Oo... ilan ang naikama ka na?" napakagat ako ng labi at taas baba ang tingin sa kanya.
"Hindi ko na alam e." pang aasar ko.... pero sa totoo lang ay alam ko kung ilan. Bilang sa daliri dahil hindi naman ako ganoong klase ng bakla, hindi tulad ni Sandy na laging may booking tuwing day off.
BINABASA MO ANG
Aggresive Series #1 : TYRELL (GayxGirl)
RomantizmHe fell in love with his beloved savior Damien. THIS IS A GAYxGIRL STORY. IF YOU ARE UNCOMFORTABLE, KINDLY SKIP THIS ONE.