*MAI SAƘO*
*(GARIN NEMAN GIRA..)**BILKISU GALADANCHI*
*ADABI WRITER'S ASSOCIATION.*
Arewa books at: https://arewabooks.com/book?id=6646536dc575fcfa9ee217d8
02
*BAYA KAƊAN.*
Mom and Dad ne zaune a babban parlour gidanntare da yaransu mace da namiji Meenal da kuma yayanta Zuhair. Dad yana zaune a edge na 3sitter na luntsuma luntsuman Sofas da ke cikin makeken parlour, yayinda Mom ke kwance akan same 3siter ta yi matashin kai da cinyarsa, hannunsa yana kan kalabar da ke kan dogon gashinta yana wasa da shi rabin hankalinsa yana kan american film da ya ke kallo ya yin da rabin hankalin nasa ke wurin matarsa, jefi jefi suna hira akan film ɗin. Ɓangaren guda kuwa Meenal ce zaune a ƙasa yayanta ma yana zaune yana duba assignment da aka bata a school, suna yi a tare, suna idarwa ta matsa kusa dashi ta ɗaura kanta a saman kafaɗarshi ta ce "Yaa Maheer its just 8: 00 pm don Allah muje ka sayamun." Kallon sosai ya ke mata cikin damuwa ya ce "Meenal sai 7 na shigo gidannnan daga school wallahi duk a gajiye nike, gobe by 4 zan gama lecture zanbi school in ɗaukeki nasan by that time kun gama lesson tunda gobe Thursday zai muje a saya." Ɓata fuska ta yi kamar zaga yi kuka ta janye kanta a saman kafaɗarsa tana shushura ƙafa"Anya ni yau na ke so idan bazamuje yau ba na haƙura kuma." Tana gama faɗan haka ta miƙe tabar parlour duk iyayen suka bita da ido kafin suka mayar da hankalinsu akan Zuhair da shiɗinma su ya ke kallo, Dad ya ce "ZM kaje ka mata abin da ta ke so yanzu zata fara koken nan har safe ba shopping ka ce zakuje ba yau? Kasan zaka dawo makare ka mata alƙawari?" Sauke numfashi ya yi sannan ya ce "Alright Dad barin je in lallaso ta tazo mu tafi." Daga haka ya nufi ɗakinta kwance ya sameta rub da ciki tana kukan da ta saba ita dama abu kaɗan ta nema ba'ai mata ba sai kukan banza shekarunta sha uku ta kusa sha huɗu ma amma kullum kamar jiya aka yaye ta, zama ya yi kan gadon nata ya birkitota ta fuskancesa sannan ya ce "To yanzu kuma meye na kuka? Hmm don Allah kukan ya isa haka tashi muje in kaiki duk in da kike so." Turo baki ta yi kafin ta ce "Kullum sai ka ce bazakamun abun ba ni me ya sa?" Yana murmushi ya ce "Duk abin da kike so kema kinsan zan miki ne ai ko lil sis oya tashi ki shirya mu tafi." Da sauri ta miƙe a gabansa ta cire rigar jikinta ya saura iyaka a jikinta short wando mai kama jiki wanda take using panties saboda yanayin jikinta ya sanya take samun salewar cinyoyi idan suna gogar juna sai halfvest fara kal, anan ta samu wandon jeans da top shorts leaves sai hulan hart ta saka ta gyaran gashinta tai parking a tsakiya ta ɗaura hular ta feshe jikinta da turatuka ta iso kusa dashi bayan ta saka wage hill na takalmi ta ce "Sweetest bro na shirya." Kallonta ya yi sama har ƙasa kafin ya ce "Kinyi kyau." Dukawa ta yi ta yi kissing kuncinsa kafin ta ce "Thanks." Daga haka suka fito yana riƙe da hannunta Dad na ganinsu ya sakar musu murmushi sannan ya na kallon Zuhair ya ce "Na tura maka 300k na shopping ɗin idan be isaba ka mun waya." Murmushi Zuhair ya sakarwa mahaifinsa kafin ya ce "Dad zai ma isa thanks." Zuwa duk suka yi suka bawa iyayensu side hug and kisses sannan suka fita.
Wani danƙareren super market suka shiga daga nan ta fara zaɓen kayan sakawa bayan ta gama jibga ta koma gefen turaruka shi dai Zuhair biye ya ke da ita yana sakar mata murmushi saboda ya tabbatar wasu sai sun mata kaɗan ma bata saka ba ta juya gun chocolate ta ɗauka masu yawa da teddies iri iri sannan ta saya mai turareruka suka fito gasassun kaji suka saya kafin suka koma gida. Zuwa ta yi don ta kaiwa Mom dinta da Dad kajin ta tatar basa babban parlonsu kai tsaye bed room ta nufa wanda tasan acan suka kwana, tsaye ta yi jin surutan da ta ke ji "Assshhh wahhh shhhh i like it that way harder Dr.." taɓe baki ta yi ta juya suka kusa cin karo da Zuhair a balcony na ɗakunan ya ɗage mata girarshi guda tare da cewa "How far sun kwanta ne?" Taɓe baki ta yi kafin ta ce "Ni na sani i just heard their voices shouting Ahhh awwhs momy wani wai she like it that way harder." Shiru ya yi yana kallonta jin kururuwar mahaifiyarsu har inda suke tsaye jan hannunta ya yi suka bar wurin zuwa ɗakinsa sai da ta zauna ya buɗe kajin suka fara ci kusan mintuna uku suna shiru kafin ta ce
YOU ARE READING
MAI SAƘO (DAGA NEMAN GIRA)
General FictionRayuwata duhu ce! rayuwata ni kaɗaice a cikinta! Rayuwa ta na neman haske duk da bazata taɓa inganta ba, anya zan iya kuwa???????