Trống trải

191 18 0
                                    


Wangho cảm nhận được sự căng thẳng lan tỏa trong từng lời nói của Oner. Cái tên "Hideonbush" mà hắn vừa nhắc đến không khỏi khiến cậu khó chịu. Cậu biết rõ đó là một trong những danh xưng Sanghyeok sử dụng trong thế giới ngầm, nhưng Oner lại dùng nó một cách quá tự nhiên, đầy ẩn ý. Mọi thứ dường như không hề đơn giản, và Wangho bắt đầu cảm thấy bị đẩy vào một trò chơi mà mình không nắm được luật.

"Thế ra cậu cũng là một phần trong cái thế giới ấy,"

Wangho nói, giữ vẻ bình tĩnh nhưng không khỏi cẩn trọng. Cậu không biết Oner sẽ đi xa đến đâu với những lời nói ngấm ngầm đầy mưu mô.

Oner nhìn thẳng vào mắt Wangho, không chút lúng túng trước ánh mắt dò xét của cậu.

"Tôi luôn là một phần của nó, thưa phu nhân," hắn đáp, giọng điềm tĩnh.

"Nhưng không có gì phải lo lắng. Ngài Hideonbush là người rất đáng tin. Ngài ấy luôn giữ lời hứa, đặc biệt là khi liên quan đến những người quan trọng."

Wangho thoáng chột dạ trước cụm từ "những người quan trọng." Hắn đang ám chỉ điều gì? Sự quan trọng của cậu trong cuộc sống của Sanghyeok, hay là một điều gì đó khác mà cậu chưa kịp hiểu?

"Cậu muốn nói gì?" Wangho hỏi, ánh mắt nghiêm túc hơn. "Cậu đang ám chỉ điều gì về Sanghyeok?"

Oner nhún vai một cách bình thản, đôi mắt của hắn ánh lên vẻ sắc sảo, như thể hắn biết nhiều hơn những gì Wangho có thể tưởng tượng.

"Chỉ là ngài ấy rất quý trọng phu nhân thôi. Với ngài ấy, phu nhân không chỉ đơn thuần là một người thân cận. Phu nhân là người ngài ấy sẽ không bao giờ để bất kỳ kẻ nào chạm tới."

Wangho cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, nhưng cậu không để lộ điều đó. Sự khéo léo và mưu mô của Oner khiến cậu không thể đoán trước được ý đồ thực sự đằng sau những lời hắn nói. Mọi thứ với hắn luôn mang một màu sắc bí ẩn và không thể đoán biết.

"Vậy sao..." Wangho đáp khẽ, cố giữ bình tĩnh.

"Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ tin tưởng một kẻ như cậu. Dù cậu là người thân cận của Sanghyeok, điều đó không làm thay đổi việc cậu nguy hiểm ra sao."

Oner cười nhẹ, nụ cười không có gì ngoài sự thỏa mãn.

"Phu nhân thông minh thật. Nhưng không cần phải lo lắng quá. Tôi chỉ ở đây để bảo vệ những gì ngài Hideonbush coi trọng. Điều đó cũng bao gồm cả phu nhân."

Lời nói của Oner không khiến Wangho cảm thấy an tâm hơn chút nào. Cậu biết rõ, khi một kẻ nguy hiểm như Oner đã ra mặt, mọi thứ không bao giờ đơn giản. Trước khi cậu kịp đáp lời, Wooje quay trở lại, nụ cười tươi tắn như không hề nhận ra sự căng thẳng giữa Wangho và Hyeonjun.

"Anh Wangho, em xong rồi!" Wooje vui vẻ nói.

"Chúng ta về thôi, Hyeonjun sẽ đưa em về."

Wangho gật đầu nhẹ, cảm thấy lòng mình đầy mâu thuẫn. Cậu chỉ có thể nhìn theo khi Wooje vui vẻ đi bên cạnh Oner - người mà giờ đây, cậu biết chính là Oner, trợ thủ trung thành và nguy hiểm của Faker. Cậu không thể nói gì, chỉ lặng lẽ tiễn hai người đi, trong lòng ngổn ngang suy nghĩ về mối quan hệ phức tạp giữa thế giới ngầm và cuộc sống của mình.

[Fakenut]. Me Before You ( Trước Ngày Em Đến.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ