Quá khứ

164 9 0
                                    

Note: ở chap đầu tiên sốp có viết là Wangho ( 6 tuổi) á. Giờ sốp sửa lại  là Wangho 12 tuổi ( cũng là lần đầu tiên Wangho gặp Sanghyeok.)

___________________________________

Sanghyeok lớn lên dưới cái bóng của một người cha tàn bạo, Lee Sunghyeok, người không coi anh là con mà là một công cụ để thừa kế quyền lực của gia tộc. Từ những ngày đầu đời, Sanghyeok đã bị tước đi mọi niềm vui trẻ thơ. Thay vì sự âu yếm của mẹ, anh chỉ có những mệnh lệnh nghiêm khắc, những ánh mắt lạnh lùng từ cha. Lee Sunghyeok không cho phép anh mắc bất kỳ sai lầm nào, dù là nhỏ nhất. Mỗi khi anh thất bại, cái nhìn của cha không chỉ là sự thất vọng mà còn là sự khinh miệt sâu sắc.

Sự tàn nhẫn của Lee Sunghyeok không chỉ dừng lại ở áp lực tinh thần mà còn là những hình phạt thể xác khốc liệt. Nếu Sanghyeok không đạt kết quả xuất sắc trong những buổi học quá tải, Lee roi để  "nhắc nhở" anh rằng thất bại không bao giờ được phép xảy ra. Anh bị dạy rằng đau đớn là một phần không thể tránh khỏi của cuộc sống. Cảm giác tê liệt dần trở thành thói quen, nhưng nó không bao giờ khiến anh quen được với nỗi đau tinh thần khi bị xem như vô hình, không đáng giá.

Nỗi đau lớn nhất mà Sanghyeok phải chịu đựng là khi cha anh bắt đầu đẩy anh vào lò đào tạo sát thủ của gia tộc Lee. Đó là nơi không còn chỗ cho sự ngây thơ, tình thương hay lòng nhân ái. Ở đó, chỉ có những mệnh lệnh chết chóc, những bài huấn luyện đầy ám ảnh, và những thử thách khắc nghiệt buộc anh phải giết để tồn tại. Với Lee Sunghyeok, tình cảm cha con không tồn tại. Ông chỉ quan tâm đến việc tạo ra một người kế nhiệm hoàn hảo, một con người lạnh lùng, mạnh mẽ, và không bao giờ lùi bước trước cái chết.

Từng ngày trong lò đào tạo, Sanghyeok bị buộc phải đối diện với những kẻ thù thực sự, không phải là những bài tập lý thuyết. Máu đã đổ nhiều lần, không chỉ của người khác mà còn của chính anh. Cha anh thường gửi những người mạnh hơn, tàn nhẫn hơn để thử thách anh, buộc anh phải sống sót qua những tình huống khắc nghiệt. Anh hiểu rằng nếu không hoàn thành nhiệm vụ, anh sẽ không chỉ mất mạng mà còn là sự nhục nhã trước mặt cha, điều mà anh không thể chịu đựng được.

Tâm hồn anh dần chai sạn, như một vết sẹo lớn không bao giờ lành. Lee Sunghyeok đã cướp đi mọi thứ từ Sanghyeok - từ tuổi thơ, tình mẫu tử, cho đến niềm tin vào tình người. Trong mắt anh, cha mình là một con quái vật, một kẻ đã biến anh thành một công cụ giết người mà không hề có chút lòng trắc ẩn nào.

Nỗi đau ấy không chỉ đơn thuần là sự tàn bạo về thể xác, mà còn là sự cô độc khủng khiếp. Sanghyeok bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, không có ai để dựa vào, không có ai để chia sẻ. Những cảm xúc bị bóp nghẹt, niềm khao khát được tự do và sống một cuộc đời bình thường dần bị đẩy lùi vào góc tối trong tâm trí anh. Mỗi ngày, anh phải đối mặt với sự lựa chọn sống còn, phải tiếp tục bước tiếp dù biết rằng con đường phía trước chỉ đầy rẫy sự khổ đau và máu me. Nhưng với Lee Sunghyeok, đó là con đường duy nhất mà Sanghyeok được phép đi.

Trong một lần làm nhiệm vụ, anh bị phát hiện khi đang lấy trộm thông tin cho tổ chức. Mọi kế hoạch vỡ tan, Sanghyeok buộc phải chạy trốn. Anh lẩn trốn trong sự truy đuổi không ngừng nghỉ, cho đến khi đôi chân không còn đủ sức lực. Cuối cùng, anh gục ngã trên một bãi cỏ lạnh lẽo, kiệt sức cả về thể xác lẫn tinh thần.

[Fakenut]. Me Before You ( Trước Ngày Em Đến.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ