Tôi sẽ đợi

235 19 4
                                    

Khi ánh mắt hai người chạm nhau, không ai nói một lời. Wangho tiến tới, đứng ngay trước Wooje, ánh nhìn sắc lạnh và đầy phán xét. Sự im lặng kéo dài giữa họ như một lưỡi dao vô hình, cắt ngang qua mối quan hệ từng thân thiết.

Wangho bước lại gần, ngồi xuống đối diện wooje. Mặt không cảm xúc.

" Nói đi. Tất cả những gì diễn ra để nhóc hành động."

" 10 năm trước..."

Wooje bắt đầu, giọng nói trầm xuống, khẽ run như đang hồi tưởng lại quãng thời gian đen tối của cuộc đời mình.

" Tôi đang đi du học ở nước ngoài thì nghe tin cha mất..."

Năm ấy, Wooje mới chỉ 16 tuổi. Cậu còn quá trẻ để có thể đối mặt với nỗi đau lớn đến vậy. Tin tức về cái chết của cha mình như một nhát dao đâm thẳng vào lòng cậu. Người cha mà Wooje yêu thương, tôn kính đã bị giết bởi chính gia tộc mà ông từng phục vụ trung thành. Wooje rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Không còn người giám hộ, không còn nguồn tài chính chu cấp, cuộc sống của cậu trở nên khốn khó hơn. Đau đớn và tức giận đan xen, Wooje từ bỏ việc học, sa chân vào thế giới ngầm với ý nghĩ báo thù luôn âm ỉ trong lòng.

" Cuộc sống của tôi từ đó chìm trong bóng tối. Tôi gặp đủ loại người, làm mọi việc để tồn tại. Nhưng điều duy nhất khiến tôi tiếp tục sống là khao khát tìm ra sự thật về cái chết của cha."

Đến năm Wooje 24 tuổi, một bức thư ẩn danh đã đến trước cửa nhà cậu. Trong đó tiết lộ tất cả những gì Wooje chưa từng biết: thân phận thật của Sanghyeok, thông tin về Faker - kẻ đã giết cha cậu là Hungo, và địa chỉ, nơi làm việc của hắn. Những dòng chữ trong bức thư như thổi bùng lên ngọn lửa hận thù trong Wooje. Không còn chút do dự, cậu lập tức quay về nước, đến thành phố X với một mục tiêu duy nhất - báo thù cho cha.

Wooje khẽ cười cay đắng khi nhớ lại những ngày đầu tiên bước chân vào thành phố.

" Tôi lang thang, tìm cách tiếp cận những người có thể giúp mình. Rồi tình cờ, tôi được người của Hideonbush cứu khi đang bị một đám côn đồ tấn công. Bọn họ cho tôi làm việc tại quán bar Ruby Paradise. Tôi không ngờ rằng... nơi ấy thuộc sở hữu của chính Hideonbush. Và hắn - Hideonbush - lại chính là Sanghyeok, Faker... kẻ đã giết cha tôi."

Wangho khẽ nhíu mày, tay siết chặt lại theo bản năng khi nghe nhắc đến Sanghyeok. Wooje ngẩng đầu lên, ánh mắt không còn sự thách thức ban đầu, chỉ còn lại nỗi cay đắng của một kẻ bị nhấn chìm trong thù hận.

" Tôi vẫn luôn tìm kiếm cơ hội tiếp cận Sanghyeok. Tôi không ngờ mình lại gặp được anh - tiểu thuyết gia mà tôi luôn hâm mộ. Và điều tôi không ngờ rằng anh lại trở thành vợ của hắn. Tôi đã lên kế hoạch bắt cóc anh để dụ Sanghyeok ... nhưng cuối cùng, tôi nhận ra mình không thể xuống tay."

" Vậy... việc bắt cóc tôi?"

Wangho lạnh lùng hỏi, dù trong lòng cậu đã dần hiểu ra lý do.

" Tôi tưởng rằng nếu tôi có thể đưa anh đi, ép Sanghyeok ra mặt, tôi sẽ có cơ hội ra tay... nhưng tôi sai rồi."

Wooje lặng người một lúc, giọng trầm lại.

[Fakenut]. Me Before You ( Trước Ngày Em Đến.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ