Tôi đã kết hôn rồi

240 24 0
                                    


Sáng hôm sau, ánh nắng len qua cửa sổ chiếu rọi vào phòng đánh thức Wangho dậy. Cậu chuẩn bị một cách cẩn thận cho buổi họp fan, sự kiện mà cậu đã dành rất nhiều tâm huyết để sắp xếp. Từng chi tiết nhỏ đều được kiểm tra lại kỹ lưỡng để đảm bảo mọi thứ sẽ hoàn hảo nhất.

Khi cậu bước ra từ hậu trường và tiến về phía sân khấu, đám đông phía trước quảng trường đã chật kín người. Fan đứng kín từ mọi hướng, không khí náo nhiệt đến mức khiến Wangho cảm thấy như mình đang bước ra một buổi concert của một idol nổi tiếng chứ không phải chỉ là một nhà văn. Tiếng hò reo, tiếng hú hét vang lên đồng loạt khi Wangho xuất hiện, khiến cậu không khỏi mỉm cười tự hào.

Cậu mặc một bộ vest lịch lãm, đơn giản nhưng vẫn đầy phong cách. Mái tóc được vuốt gọn gàng, làm tôn lên gương mặt sắc sảo và vẻ ngoài đầy thu hút. Ngay khi cậu vừa bước lên sân khấu, cả quảng trường như nổ tung trong tiếng hò reo phấn khích. Đám đông không ngừng hét gọi tên cậu, không khác gì một buổi gặp gỡ fan của một ngôi sao thần tượng thực thụ.

Wangho giữ phong thái tự tin, nở nụ cười nhẹ nhàng nhưng đầy sức hút. Cậu không chỉ là một tác giả tài năng, mà còn biết cách giao lưu và thu hút fan bằng phong cách điềm đạm nhưng cũng rất gần gũi. Cậu bắt đầu buổi họp fan bằng những câu chào hỏi, trò chuyện vui vẻ, khiến mọi người không khỏi cảm thấy thích thú.

Sau đó, Wangho dành thời gian ký tặng cho từng fan, không bỏ sót bất cứ ai. Những quyển sách, tấm poster được cậu ký tặng một cách tỉ mỉ. Cậu còn chụp hình cùng fan, tạo dáng với họ, khiến buổi họp fan trở nên sôi động và thân thiện hơn bao giờ hết. Mỗi người đều có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với cậu, khiến tất cả đều cảm thấy đặc biệt.

Trong số đám đông ấy, Wooje cũng có mặt, đứng lẫn với các fan khác. Dù Wooje là bạn của Wangho, nhưng cậu vẫn là một fan cứng của Wangho từ rất lâu. Khi Wangho nhìn thấy Wooje giữa đám đông, cậu khẽ nhướn mày, mỉm cười với vẻ thầm hiểu. Wooje cũng mỉm cười đáp lại, mắt lấp lánh sự phấn khích không khác gì các fan khác.

Buổi họp fan tiếp tục diễn ra trong không khí đầy phấn khích và náo nhiệt. Wangho không chỉ để lại dấu ấn với sự nghiệp viết lách của mình mà còn khẳng định vị trí của mình trong lòng fan bằng cách giao lưu chân thành và cuốn hút như thế này.

Trong lúc trả lời câu hỏi của fan, bầu không khí vẫn vô cùng náo nhiệt và phấn khích. Wangho đang thoải mái trả lời các câu hỏi về tác phẩm, cuộc sống hàng ngày và những câu chuyện hậu trường thú vị. Mọi thứ diễn ra trôi chảy cho đến khi một fan bất ngờ đưa ra câu hỏi khiến cả khán đài dường như lặng đi trong giây lát.

"Anh Wangho năm nay đã 30 rồi, vậy khi nào anh sẽ kết hôn?"

Wangho khẽ cứng người trong một thoáng. Câu hỏi bất ngờ này dường như khiến cậu chùn lại đôi chút. Cả khán đài bỗng im lặng, mọi ánh mắt đổ dồn về phía Wangho, chờ đợi câu trả lời của cậu. Nhưng thay vì lúng túng hay ngại ngùng, Wangho bình tĩnh nhìn quanh và rồi khẽ nở nụ cười tự tin.

Cậu giơ bàn tay trái của mình lên, ngón áp út hiện ra một chiếc nhẫn tinh xảo, đẹp đẽ, lấp lánh dưới ánh sáng. Chiếc nhẫn không chỉ đơn giản là một món trang sức, mà rõ ràng là biểu tượng của sự gắn kết vững chắc và đầy ý nghĩa. Đường nét thiết kế tinh xảo đến mức ai nhìn cũng biết đây không phải một món đồ tầm thường.

Cả quảng trường như nổ tung trước thông tin bất ngờ này. Những tiếng hò hét, kinh ngạc bắt đầu vang lên khắp nơi. Các fan không ngừng hỏi nhau và xì xào về việc Wangho đã kết hôn mà không hề có ai hay biết. Cậu luôn kín đáo về đời tư, vậy mà hôm nay, giữa buổi họp fan, cậu lại chính thức hé lộ thông tin này.

Wangho chỉ khẽ cười, vẫn giữ phong thái điềm tĩnh nhưng không giấu nổi ánh mắt tự hào.

"Đúng vậy," cậu trả lời, giọng nói rõ ràng và tự tin. "Tôi đã kết hôn rồi."

Đám đông một lần nữa reo hò, cảm xúc lẫn lộn giữa kinh ngạc và vui mừng cho thần tượng của mình. Những tiếng hét "Chúc mừng Wangho!" vang lên không ngừng, cùng với hàng loạt câu hỏi khác ập đến. Nhưng Wangho chỉ cười mỉm, không nói thêm nhiều chi tiết, để lại một chút bí ẩn khiến mọi người càng thêm tò mò về người may mắn nắm giữ trái tim của cậu.

Bầu không khí tại buổi họp fan càng thêm sôi động. Các fan bắt đầu rộ lên tiếng xì xào, ai cũng tò mò không ngớt về danh tính của nửa kia may mắn. Hàng loạt câu hỏi nhanh chóng được đặt ra từ khắp khán đài.

"Người đó là ai vậy, Wangho?"

"Anh có thể cho chúng em biết chút xíu về người ấy không?"

"Người đó có phải là một người nổi tiếng không?"

" Chắc chắn phải là một người trong showbiz."

" Hoàn cảnh chắc không bình thường được nhìn chiếc nhẫn kia là biết "

Wangho chỉ mỉm cười bí ẩn, đôi mắt ánh lên sự tự hào nhưng vẫn không có ý định trả lời trực tiếp. Cậu nhẹ nhàng lắc đầu và đáp.

"Các bạn tò mò quá nhỉ? Nhưng xin lỗi, điều này tôi vẫn muốn giữ riêng cho bản thân."

Câu trả lời ấy không làm các fan thất vọng mà ngược lại, chỉ càng làm tăng thêm sự phấn khích và hiếu kỳ. Những tiếng cười vang lên từ các fan khi Wangho khéo léo từ chối tiết lộ. Một số người còn trêu đùa và gọi to.

"Chắc chắn là ai đó rất đặc biệt rồi!" khiến cả đám đông cùng bật cười.

Wangho tiếp tục giữ nụ cười ấm áp nhưng không cung cấp thêm chi tiết nào. Dù không tiết lộ danh tính của nửa kia, nhưng sự tự tin và hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt cậu khiến các fan cảm nhận được rằng người ấy chắc chắn là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của Wangho.

Các fan vẫn tiếp tục hỏi, nhưng Wangho chỉ khẽ lắc đầu, đôi khi lại cười nhẹ trước những câu hỏi dí dỏm.

" Tin mình đi, các bạn sẽ biết vào thời điểm thích hợp."

cậu nói, khiến tất cả đều cảm thấy như thể câu chuyện còn có nhiều điều thú vị chưa được hé lộ.

Buổi họp fan tiếp tục trong sự náo nhiệt và hào hứng. Dù câu hỏi về nửa kia của Wangho không được trả lời, nhưng rõ ràng là cậu đã làm cả khán đài trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

____________________________

[Fakenut]. Me Before You ( Trước Ngày Em Đến.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ