Sanghyeok bước chậm rãi theo nhân viên qua lối cầu thang dẫn xuống căn hầm bí mật. Tiếng bước chân của anh vang nhẹ trong không gian tĩnh lặng, mùi cà phê quyện với chút ẩm ướt của căn hầm khiến không khí trở nên kỳ lạ. Khi cánh cửa mở ra, trước mắt anh là căn phòng nhỏ với ánh đèn mờ ảo, chiếc sô pha lớn ở giữa phòng, nơi Hyukkyu đang ngả lưng, chân gác lên bàn, tay cầm một ly rượu, đôi mắt sắc bén nhìn về phía anh.
Sanghyeok ngồi xuống sô pha, ánh mắt lấp lánh một cách đầy kiêu ngạo.
"Không ngờ, người anh dâu của tôi lại là ông trùm tình báo đấy, Deft à."
Hyukkyu không trả lời ngay, chỉ thả ánh mắt nghi ngờ vào Sanghyeok. Cuối cùng, anh phá vỡ im lặng bằng một câu ngắn gọn.
"Tôi không thích cậu."
Sanghyeok nhếch môi cười, vẻ mặt không hề tỏ ra ngạc nhiên.
"Tôi cũng không có ý định để cậu thích tôi."
Hyukkyu nhẹ nhàng nhấc ly rượu lên, xoay vòng trong tay như thể chẳng quan tâm .
"Faker-nim à." Hyukkyu nói, giọng điệu có chút châm biếm, "nếu Wangho biết được điều này, em ấy sẽ nghĩ gì về cậu đây?"
"Em ấy không cần phải biết."
Sanghyeok đáp lại, giọng anh lạnh lùng như băng. Ánh mắt của anh không hề nhượng bộ, như thể đang cố gắng khẳng định vị trí của mình.
Không khí giữa hai người dường như căng thẳng hơn một chút, nhưng Hyukkyu vẫn giữ nét mặt thoải mái, không tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.
"Vậy ra đó là lý do cậu tránh mặt Wangho hai ngày nay? Bận rộn với những chuyện nguy hiểm của mình?"
Hyukkyu vẫn giữ được nét mặt thoải mái, nhấp một ngụm rượu. Sanghyeok không đáp, chỉ nhìn thẳng vào Hyukkyu, đôi mắt chứa đầy sự cảnh giác và bí ẩn.
"Tôi biết anh lo lắng cho Wangho, nhưng nếu anh thực sự nghĩ có thể bảo vệ em ấy tốt hơn tôi thì anh nhầm to rồi."
Hyukkyu đặt ly rượu xuống bàn, nhìn Sanghyeok chằm chằm.
"Việc an toàn của Wangho, nếu là cậu đương nhiên tôi không phản đối. Vậy còn tình cảm, nỗi lo của em ấy, cậu có hiểu không?"
Sanghyeok khẽ nhíu mày, đáp lại bằng giọng bình thản nhưng cương quyết.
"Tôi biết rằng mọi thứ không dễ dàng, nhưng tôi sẽ không để nỗi lo của Wangho trở thành gánh nặng. Tôi sẽ làm mọi thứ cần thiết để bảo vệ tình cảm của chúng tôi."
Hyukkyu hít một hơi, cố gắng kiềm chế cơn tức giận.
"Cậu không thấy nỗi bất an của Wangho trong mấy ngày qua à? Cậu đã không làm gì để khiến em ấy yên tâm cả. Nếu cậu thực sự yêu thương em ấy, thì hãy quan tâm đến cảm xúc của em ấy đi."
Sanghyeok cứng người, cảm giác chột dạ thoáng qua. Anh mở miệng, nhưng Hyukkyu đã tiếp tục, không cho anh cơ hội phản bác.
"Wangho đang mang thai." anh nói với giọng điệu nghiêm túc. "Em ấy rất nhạy cảm và dễ tổn thương trong giai đoạn này. Cậu không thể chỉ lo cho an toàn mà quên đi cảm xúc của em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]. Me Before You ( Trước Ngày Em Đến.)
FanficCuộc đời anh vốn là hố sâu vực thẳm. Những bóng tối bao trùm lấy anh.Những ám ảnh tâm lí cuốn lấy anh. Những thứ dơ bẩn trong cái xã hội thối nát bọc lấy anh. Tưởng rằng cuộc tối tăm, vô vị sẽ kéo dài mãi mãi, thì em đã xuất hiện. Em như mặt trời ấm...