Kabanata 22

521 12 7
                                    

Delicante Brothers: Ngayong Akin Ka
Kabanata 22
Suggestion

Hindi ko kailanman naranasan ang sex. Make out, oo. At kay Zohan ko lang ‘yon dinanas. Hindi ako nagkaroon ng pagkakataon na magkaroon ng boyfriend.

Sabihin na natin na nasa larangan ako kung saan pwedeng mangyari sa akin ang make out na ‘to dahil lang sa hindi kami nakatiis ng lalaki. Pero mukha kasi akong pera, e. Hindi pwedeng for free.

Ang sinabi ko noon, mahal ako kapag binili ang pagkababae ko. Bakit hindi? Kaysa ibigay ko ng libre.

How shallow my thinking is, but at the same time it’s practical. I just didn’t know I’d be so happy that my first boyfriend would be the one to take my first experience to something I would always remember even when sleeping.

As his warm hand slowly moved over my chest, it felt like it was meant just for him. I’d never felt anything like this when I touched myself out of curiosity, but with him… it was different, intensely different, when someone else touched me that way. Much more that it’s him.

His wet kisses always left my lips parted in both awe and satisfying pleasure. It made me so satisfied that I felt soaking down where his other hand was about to reach.

He parted my legs with his knee, giving full access to his hand to unravel my secrets.

“O-Ohh…” I purred when I felt the warmth of his fingers caressing my folds.

He sucked my nipples then gently bit it as if taunting me. Panalo at tagumay siya roon dahil halos iarko ko ang aking katawan.

Wala na akong kasuotan. Noon man, kapag nauuwi kami sa mainit na tagpo, nagagawa niya akong hawakan, hagkan sa mga parteng tinatago ko, ngunit ngayon na hindi kami hihinto dahil lang hindi pa pwede—tuluyan niya akong inalisan ng saplot.

Wala ang kaniyang pang-itaas kaya naman mamayang maglapat ang balat namin at dalhin ang init ng isa’t-isa. Nga lamang ay wala na sa akin ‘yon lalo pa’t dama ko na ang pagpasok ng daliri niya sa kaselanan ko.

I am too soak that I could hear every flick of his fingers. Gusto kong mahiya lalo pa nang umangat siya sandali mula sa dibdib ko para magtama ang aming paningin at matapos ay dahan-dahang umuklo para patakan ng mababaw na halik ang pababa sa aking puson.

“Z-Zohan…” halos hinahabol ko ang hininga ko.

I mindlessly pulled in my stomach as his lips traveled down slowly. My moans got louder when he reached my sex and the first thing he did was stick out his tongue and grazed it on my line.

“Hahh…” I breathed heavily.

Kinailangan kong kagatin ang aking kamay para lang huwag makagawa ng malalakas na halinghing. Baka marinig ako sa kabilang silid.

Ang sunod na ginawa niya’y nagpapabaliw sa akin. Pabiling-biling ang ulo ko habang bumibilis ang kilos ng daliri niya sa akin at ang dila’y ekspertong humahalik doon.

Mababaliw na ako!

Hindi ko na alam kung paano ko pakakalmahin ang sarili. Higit limang beses na namang nangyaring pinapaligaya ako ng kamay niya pero hindi ko pa naranasan ang mahalikan doon.

I watched porn, okay? I always wonder this. I watched it because I was too stupid before that I thought if I gave my crush my first, he’d start liking me.

Now I’m thankful it was just a blowjob.

Zohan makes it worth it.

Ni hindi ko nalaman kung paano ko nagawang lagpasan ang sakit na dinanas ko nang pumasok siya sa akin. Kahit pa dahan-dahan lang ‘yon at puno ng pagtitimpi, mawawarak din talaga ako.

Delicante Brothers: Ngayong Akin Ka (Zohan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon