Chương 3: Hôn tôi

156 15 0
                                    

Đôi môi của Lisa mềm mại, nhưng cũng thô ráp. Đôi môi nứt nẻ do mất nước lâu ngày và thiếu vitamin trên chiến trường vẫn chưa biến mất sau hai tháng nằm viện.

Bên ngoài lớp mềm mại được bao phủ bởi một lớp vỏ cứng mỏng, giống như lúc bạn bóc một viên kẹo chanh cứng, độ cứng của lớp bên ngoài nhanh chóng chuyển sang vị ngọt nhẹ.

Chaeyoung dễ dàng cạy đôi môi và hàm răng hơi hé mở của cô ra rồi đi thẳng vào.

"Ưm..."

Đầu của Lisa trở nên mơ màng vì bị hôn, cảm giác mềm mại không trọng lượng, giống như mây trôi trên bầu trời, khiến cô cảm thấy như nghẹt thở.

Chẳng bao lâu, cô thấy toàn thân mình nóng như lửa đốt. Bởi vì lòng bàn tay của Chaeyoung từ ngoài vạt áo luồn vào trong áo thun của cô, lòng bàn tay mát lạnh có chút trầy xước của nàng bao bọc lấy bộ ngực của cô, nhẹ nhàng xoa bóp.

Lisa thậm chí còn thấy khó thở hơn.

"Lisa..."

Lần đầu tiên Chaeyoung gọi tên cô, giọng nàng không còn lạnh lùng và khàn khàn nữa.

"Cô thậm chí còn không tự thở được à?"

Chaeyoung rời khỏi môi cô, tay trái đưa ra sau đầu coi, vuốt ve cổ cô hết lần này đến lần khác.

Gò má và cổ của thiếu tá dần dần hồng lên, dái tai tròn đỏ như máu.

Làm sao một thiếu tá cấp tiểu đoàn, đội trưởng đội bắn tỉa tinh nhuệ như Long Âm, đã ra chiến trường mấy năm mà vẫn ngây thơ như vậy?

Trong doanh trại, nam nữ cùng chung sống, cùng tắm chung một chiến hào, bóng dáng cái chết như chứng hoại tử bám vào xương cốt. Mỗi người đều có những tật xấu riêng, nhiều người dùng tình dục để giải tỏa căng thẳng.

Chaeyoung cũng không ngoại lệ, nàng chưa bao giờ ngủ yên kể từ khi rời chiến trường "máy xay thịt" ở đồn Benson sáu năm trước. Thủ dâm hoặc thỉnh thoảng tình một đêm đã trở thành những lựa chọn tốt nhất để nàng không phát điên.

Nàng không thể tin được rằng ở thời đại này vẫn còn có những người bình thường ngây thơ như Lisa.

Chaeyoung gay gắt nghĩ: Người như vậy có thể thủ dâm sao? Khi thủ dâm, cô có ra ra vào vào không kiểm soát được không?

Lisa không biết nàng đang nghĩ gì. Chỉ có đôi mắt đen láy của Chaeyoung ướt đẫm sương mù, đôi môi đỏ mọng đóng mở, để lộ bên trong hơi sưng tấy, như bị răng nàng cắn.

Tất cả suy nghĩ của cô đều bị cuốn vào, cô không nhận ra những gì Chaeyoung vừa nói.

Ánh sáng mờ ảo trong phòng hòa lẫn với ánh nắng ngoài cửa sổ khiến khí chất trái ngược giữa lạnh lùng và tươi sáng của Chaeyoung càng lộ rõ.

Lisa dường như nhìn thấy những ngọn núi phủ tuyết dưới ánh trăng vào buổi sáng sớm mùa đông. Ánh sáng xuyên thấu dưới bầu trời đầy sao, dải ngân hà được bao phủ bởi một lớp vẻ đẹp huyền bí.

Đẹp đến kinh ngạc.

Cô không nhịn được nâng bàn tay đang đặt trên eo Chaeyoung lên, vòng qua cổ nàng, kéo nàng ra sau, sau đó đưa môi lại gần môi nàng.

Chaeyoung hơi sửng sốt. Nụ hôn của Lisa rất sâu, khá ngây thơ khiến người ta cảm thấy khó chịu. Nhưng nàng không bỏ lỡ đôi mắt trần trụi của thiếu tá, nóng bỏng như nắng hè giữa trưa, như thể ngay cả máu trong tim nàng cũng đang sôi sục.

Chaeyoung cảm thấy trái tim mình đã bị đánh trúng, sự tỉnh táo còn lại của nàng lập tức tan vỡ.

Nàng vội vàng đáp lại nụ hôn thô bạo của Lisa, rút bàn tay đã chui vào áo phông của thiếu tá rồi kéo tấm rèm bên cạnh bàn lại.

Ánh sáng đột nhiên mờ đi, trên chiếc giường lớn phía sau in lên những bóng người chồng lên nhau.

Chaeyoung không chút do dự giành lại thế chủ động.

Nàng khéo léo kéo chiếc áo phông của thiếu tá lên, Lisa nửa tỉnh nửa mê giơ tay ra hiệu hợp tác, trong tích tắc, chiếc áo phông trắng bị bỏ lại trên sàn. Nửa thân trên trần trụi của thiếu tá lộ ra ngoài không khí, bộ ngực tròn và nhỏ đang run rẩy.

Không phải Chaeyoung chưa từng nhìn thấy thiếu tá khỏa thân, mà là trên bàn mổ, nàng chỉ cảm thấy cơ thể này nạc mỡ đan xen, gầy mà như không gầy, với những đường cơ mịn màng hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với giải phẫu.

Bây giờ, nàng nhận ra thân hình này rất thích hợp cho chuyện chăn gối.

Ngón tay Chaeyoung vuốt ve từ đôi tai đỏ mọng của thiếu tá đến ngực cô, dừng lại một lúc ở vết sẹo ngắt quãng trên xương đòn bên phải, sau đó di chuyển xuống phía dưới, đầu ngón trỏ gõ nhẹ vào núm vú cương cứng của cô như chuồn chuồn lướt nước, cuối cùng lòng bàn tay nàng nhẹ nhàng vuốt ve vết sẹo mới khâu ở bụng dưới.

Thiếu tá chưa từng có kinh nghiệm tình dục bị đánh bại chỉ bằng một nụ hôn và vài động tác nhỏ. Cô run rẩy, những sợi lông li ti trên làn da màu mật ong dựng đứng, phát ra một tiếng rên yếu ớt.

"Hơi không thoải mái..." Thiếu tá hơi nhíu mày, mơ hồ lẩm bẩm.

Những giọng điệu không thể cưỡng lại và những lời nói hỗn loạn này lọt vào tai Chaeyoung, giống như tín hiệu thúc giục tấn công.

Nàng chống lại sự thôi thúc muốn nắm lấy tay Lisa, cởi chiếc quần lót ướt sũng của cô ra, rồi từ từ bóp bộ ngực mềm mại trên ngực thiếu tá.

Cơ thể của thiếu tá rất ấm áp, ngực mềm mại và thẳng tắp, nhưng lại đầy đàn hồi. Làn da của cô có nét mềm mại tinh tế đặc trưng của con gái phương Đông, mịn màng như sa tanh, điều này xoa dịu sự bồn chồn của Chaeyoung, khiến nàng ngày càng không thể chịu đựng được.

Nàng ngồi lên đùi Lisa, theo bản năng cọ vào người cô. Sự kích thích khiến nàng thở dốc nhẹ nhàng.

"Hôn tôi đi." Chaeyoung nuốt nước bọt, thấp giọng ra lệnh: "Hôn chỗ tôi vừa chạm vào đi."

(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ