Nhưng Lisa thực sự là một người dịu dàng từ trong xương cốt. Sau khi cảm xúc mất khống chế mà cắn nàng, phát hiện nàng vô cùng đau đớn, liền lập tức buông ra, sau đó đè nàng xuống bàn, thậm chí còn không quên đặt tay lên sau cổ, sợ làm đau nàng.
Lisa đứng ở bàn, một tay ôm một bên đùi thon thả của Chaeyoung, đặt lên vai mình, cô đứng giữa hai chân của vị bác sĩ quân y, nhìn xuống âm hộ ướt át của mình đang đối diện với nàng, cửa huyệt mở rộng.
Lisa im lặng nhìn chằm chằm vào vùng kín quyến rũ, rồi nhìn vẻ mặt thờ ơ của Chaeyoung.
Đây là một tư thế cực kỳ đàn áp và đáng xấu hổ, nhưng người ngồi trên bàn lại không hề tỏ ra xấu hổ một chút nào.
Chaeyoung nằm nhàn nhã, cởi tất ra khỏi chân, thậm chí còn cọ vào tai cô.
Lisa thấy hơi buồn.
Người phụ nữ này có thể dễ dàng khuấy động cảm xúc của cô, niềm vui, sự hạnh phúc, sự căng thẳng, bối rối, thất vọng, đau đớn, tức giận... đều liên quan đến nàng.
Nàng đã đánh bại cô chỉ bằng một từ.
Lisa thở dài, nếu đã như vậy thì cứ như nàng mong muốn.
Cô cúi đầu, lòng bàn tay dọc theo đùi bác sĩ quân y, chạm vào hoa huyệt nóng ẩm, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve phần da thịt mềm mại của hoa huyệt.
Lòng bàn tay thô ráp lập tức khiến làn da mỏng manh run rẩy.
Chaeyoung thở nhẹ một hơi, nhấc chân Lisa đặt trên vai lên, xuyên qua lớp áo sơ mi, đặt lên bộ ngực mềm mại của cô, giơ tay nhìn đồng hồ, bất mãn nói: "Cô còn đợi gì nữa?"
Không được, phải làm tình xong đã.
Nửa câu sau của bác sĩ quân y không nói được, ngón tay thô ráp của Lisa đã trực tiếp đâm vào âm đạo.
Người này quả nhiên còn có tâm trí xem giờ!
Những hành động và lời nói này chỉ mang tính khiêu khích, khiến Lisa lập tức tức giận, cô trực tiếp cắm vào, bắt đầu đưa đẩy.
"A..." Bác sĩ bất ngờ kêu lên, nhưng không hề đau đớn mà dễ chịu, hoa huyệt đang bị Lisa xoa bóp đạt cực khoái một lần, ướt át đón nhận sự xâm nhập của cô, cùng phần thịt mềm mại bên trong không ngừng cắn mút ngón tay của cô.
Nhưng Lisa lại không có chút kỹ năng nào, ngón tay của cô tiến thẳng ra vào, những vết chai cứng trên đầu ngón tay đều phụ thuộc vào may mắn khi chạm vào điểm nhạy cảm cứng rắn đó, khiến Chaeyoung cảm thấy khó chịu.
"Chậm lại, tìm chỗ tương đối cứng rồi dùng ngón tay ma sát nơi đó."
Lisa là một người rất tinh ý, cô nhận ra rằng phần thịt mềm bên trong sẽ giống như vô số cái miệng không ngừng mút cắn, quấn lấy ngón tay cô không buông, chạm đến điểm cứng, sẽ co rút lại, hút cắn bao vây lấy ngón tay cô.
Lúc này Chaeyoung sẽ thấp giọng rên rỉ, thậm chí còn vô thức duỗi thẳng eo để thích ứng.
Lisa có lẽ đã hiểu, bắt đầu dùng đầu ngón tay chậm rãi chạm vào phần thịt mềm ở bức tường bên trong, ma sát qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔI
RomanceTác giả: Hoa Niên. Thể loại: BHTT, 18+, Hiện đại, Chiến tranh, HE, Ngược, Quân nhân. Văn án: Lisa đã chiến đấu trên chiến trường nhiều năm, bạn bè thân thiết xung quanh lần lượt ra đi. Cho đến khi cô bị thương và vào bệnh viện dã chiến, trong lúc mơ...