Bốn mắt nhìn nhau.
Lisa sửng sốt một lúc, vô thức nghiêng người để chặn tầm nhìn giữa hai chân Chaeyoung.
Người phụ nữ tóc vàng cũng không lập tức xấu hổ lùi lại vì vô tình nhìn thấy cảnh tượng như vậy mà đứng thẳng người một lúc.
Đúng, người này hẳn là cố ý tới đây.
Stanley là một bệnh viện dã chiến cấp ba, được cải tạo từ một nhà tù từng giam giữ các tù nhân chính trị. Vị trí văn phòng của Chaeyoung rất đặc biệt, là chỗ ngoặt chính giữa vườn kiến trúc, khung cửa sổ có lồi có lõm, từ ngoài hoa viên nhìn vào rất khó, cần phải đi ngang qua một hàng cây bạch quả, sau đó đi ngang qua hàng rào trồng dâm bụt với lan, mới có thể thấy mái hiên bên ngoài văn phòng, nhìn thấy cửa sổ phía sau.
Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao lúc trước Lisa chú ý đến ánh mắt của Chaeyoung, nhưng lại không tìm được nó xuất phát từ đâu.
Vào lúc này, có lẽ sẽ không có ai ngoại trừ Lisa từ ngoài vườn đi tới đây. Người phụ nữ tóc vàng đi từ lối đi hẹp bên hông văn phòng chỉ cho phép một người đi qua, đến mái hiên hành lang bên ngoài.
Có lẽ cô ta là cấp dưới vừa đến báo cáo với Chaeyoung.
Chỉ riêng chuyện này đã khiến Lisa cảm thấy như thể bị dội một chậu nước đá vào đầu trong mùa đông lạnh giá, khiến toàn thân cô lạnh buốt, chưa kể đến vẻ mặt của người phụ nữ.
Lisa không thể giải mã được những cảm xúc phức tạp xen lẫn kinh ngạc, ghen tị, thương hại, tự tôn,... nhưng cảm giác khó chịu mãnh liệt khiến cô quay lại một cách máy móc và nhẹ nhàng hỏi: "Cô đã từng làm tình với người ở bên ngoài đó chưa??"
"Có liên quan đến cô không?"
Chaeyoung thích thú nhướng mày nhìn khuôn mặt của Lisa, toàn bộ máu trên mặt đều biến mất trong giây lát, ngay cả những ngón tay trên cơ thể cô cũng chợt cứng đờ.
Mặc dù Lisa đã biết từ lâu rằng Chaeyoung chắc chắn có kinh nghiệm trong chuyện này, nhưng lúc này cô nhận ra rằng mình có lẽ chỉ là một món đồ chơi để Chaeyoung chơi đùa, cũng chỉ là một trong vô số món đồ chơi của nàng.
Chẳng trách cô gái tóc vàng lộ ra vẻ thương hại.
Có lẽ là vì cô ta cảm thấy thương hại con mồi ngu dốt đang nằm dưới chân Chaeyoung như một con chó này.
Lisa cắn vào phần thịt mềm mại ở môi trong của mình, giơ tay nhéo nhéo vai Chaeyoung, nhìn chằm chằm vào mắt nàng, tàn bạo hỏi: "Vậy tôi là công cụ thỏa mãn ham muốn tình dục của cô sao?"
Lần đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy trong mắt thiếu tá hiền lành và điềm tĩnh hiện lên vẻ nguy hiểm, sự tà ác đẫm máu của chiến đấu trên chiến trường xông thẳng vào mặt cô, muốn xâm chiếm không gian của nàng một cách mạnh mẽ.
Con sói con đang ngủ say đột nhiên lộ ra những chiếc răng nanh.
Tuy nhiên, Chaeyoung chỉ giơ tay vòng qua cổ cô, hôn lên khóe môi dính đầy dâm dịch của cô với nụ cười nửa miệng, nhẹ nhàng nói: "Hả? Cô để ý sao?"
Có thể không để ý sao?
Miệng Lisa như bị một cây búa nặng đập vào. Những cơn đau âm ỉ tràn ngập cổ họng, khiến cô không thể nói nên lời.
Cô nghiêng đầu tránh khỏi nụ hôn bác sĩ quân y, rút những ngón tay còn kẹt trong âm đạo ra, định rời đi.
Chaeyoung không hề quan tâm, chỉ đè gáy cô lại, thè lưỡi ướt át liếm dọc theo tai thiếu tá, chậm rãi nói với giọng trầm đầy dục vọng: "Lisa, cô chỉ có ba tháng để trở lại tiền tuyến, cô muốn gì ở tôi?"
Câu nói này lọt vào tai Lisa, nhẹ nhàng đến mức gần như tàn nhẫn.
Nàng biết cô thích.
Nàng ném câu hỏi cho cô, nhưng không còn chỗ cho sự lựa chọn.
Đúng, cô đang đòi hỏi vị trí gì vậy? Bắt cô trả lời như thế nào? Trả lời, chờ chết khiến nàng đau lòng hay sao?
Gáy cổ đang chống cự trong tay Chaeyoung đột nhiên mềm mại buông xuống, như thể cô đã buông bỏ sức lực. Cơ thể của thiếu tá run rẩy trong giây lát.
Hãy nhìn xem, cơ thể Lisa chưa bao giờ là chính mình khi ở cạnh Chaeyoung. Đó là thứ được cô cất giữ trong két sắt và chưa bao giờ bị chiến tranh ăn mòn, cô là người trong sáng, chân thành, tốt bụng và dịu dàng...
Đó là thứ mà Chaeyoung muốn xé thành từng mảnh nhưng lại không nhịn được.
Là thứ mà Chaeyoung muốn xé nát, nhưng lại không nhịn được mà khát vọng.
Chaeyoung giơ tay giữ cằm cô, quay đầu cô, ấn môi và đưa lưỡi vào miệng thiếu tá, kéo đầu lưỡi bất lực của cô vào miệng mình, mút thật mạnh.
Thiếu tá dường như vừa mới bình tĩnh lại, cô nhéo eo nàng, ấn vào sau đầu nàng, cắn đầu lưỡi nàng nhai như kẹo dẻo.
"Ưm..." Chaeyoung rên rỉ, một luồng máu tanh mùi gỉ sắt lan ra trong miệng, cơn đau khiến nàng theo bản năng tránh né, nhưng đầu lại bị đè xuống, giam cầm cơ thể không thể cử động.
Đúng là một con sói nhỏ.
Trước khi Chaeyoung nhận ra trò chơi này đã vượt quá tầm kiểm soát.
Khi nàng bị Lisa đẩy lên bàn, cởi hết quần và giày, nàng vẫn đang nghĩ nếu là mình, nàng nhất định sẽ rút thắt lưng ra trói tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔI
Roman d'amourTác giả: Hoa Niên. Thể loại: BHTT, 18+, Hiện đại, Chiến tranh, HE, Ngược, Quân nhân. Văn án: Lisa đã chiến đấu trên chiến trường nhiều năm, bạn bè thân thiết xung quanh lần lượt ra đi. Cho đến khi cô bị thương và vào bệnh viện dã chiến, trong lúc mơ...