Chương 18: Ở ngoài trời bị sờ đến hai chân mềm nhũn

57 6 0
                                    

Thiếu tá ngập ngừng liếm đầu ngón tay nàng, giống như đang ăn kẹo.

Chaeyoung cảm nhận được răng của Lisa nhẹ nhàng chạm vào đầu ngón tay của mình, cảm giác ướt át từ đầu dây thần kinh dần dần truyền đến não bộ, dục vọng hỗn loạn gần như nghiền nát nàng.

Bây giờ nàng chỉ còn một suy nghĩ, đó là ngủ với người trước mặt!

Bác sĩ quân y rút ngón tay đã đưa vào miệng Lisa ra, tay chạy theo cơ bụng của thiếu tá, đi thẳng vào quần của cô, đẩy một lớp quần lót hơi mỏng ra, sau đó đặt cả lòng bàn tay lên hoa huyệt của cô, xoa bóp dữ dội, như muốn giảm bớt dục vọng của mình.

"Đừng... phòng..."

Lisa còn chưa nói hết câu, hơi thở của cô đã nhẹ nhàng rơi xuống trên vai Chaeyoung.

Không biết có phải do kỹ năng của Chaeyoung cao siêu hay không, nhưng nàng tùy ý hôn xoa qua xoa lại, cô đã cảm nhận được bụng dưới tê dại, hơi nóng thấm vào quần lót.

Cô cảm thấy thực sự không thoải mái, nhưng cô cũng không muốn làm ở đây. Căn phòng rõ ràng rất gần nhưng chỉ cách đó mười bước.

Lisa chú ý tới lòng bàn tay của Chaeyoung, tùy ý xoa hai cái, ngón tay ướt át của nàng đi theo khe hẹp, ấn vào âm vật đang nhô lên, bắt đầu nhào nặn nhẹ nhàng và chậm rãi.

Cô cảm giác như mình sắp ngã xuống. Những ngón tay của Chaeyoung rất nhanh nhẹn, cô bị cọ xát mạnh đến mức run rẩy nằm trên vai người phụ nữ.

Lý trí mách bảo cô nên đẩy bác sĩ quân y ra và đi vào nhà, nhưng một cảm giác tê dại kỳ lạ xâm chiếm não cô, khiến tay chân cô yếu ớt không thể cử động.

"Đừng nhịn mà hãy hét lên." Chaeyoung cắn dái tai cô, nhỏ giọng nói.

Tên biến thái này!

Trong lòng Lisa thầm chửi rủa, nhưng hai chân cô lại vô thức tựa lên đùi thon thả của bác sĩ quân y, mở ra nhiều không gian hơn, phối hợp với động tác nhào nặn của đối phương.

Tay cô thậm chí còn không ngừng vòng qua lưng vị bác sĩ quân y, vuốt ve qua lại từ vòng eo thon gọn đến mông nàng qua chiếc áo khoác quân phục.

Chaeyoung bị cô chạm vào vừa ngứa vừa tê dại, khiến nàng không nhịn được nói: "Tay thành thật một chút."

Nàng cảnh báo Lisa, nhưng đôi tay của nàng không thành thật lắm, nàng khéo léo mở hai cánh hoa ra, kích thích khe hở bên trong. Những ngón tay vốn đã trơn trượt của nàng lại càng ướt đẫm chất nhầy, với những động tác vặn vẹo qua lại, chúng di chuyển trong im lặng, phát ra tiếng nhóp nhép trong đêm.

"A..." Hàm răng nghiến chặt của Lisa không tự chủ được mở ra khi vị bác sĩ quân y di chuyển, phát ra một tiếng thở dốc trầm thấp khó chịu nhưng lại đầy quyến rũ. Cô cảm thấy những cơn tê buốt lan từ phần dưới cơ thể lên đến đầu, sau đó lan xuống tứ chi, khiến chân cô đau nhức yếu ớt, khó có thể đứng vững.

Đột nhiên, Lisa nghe thấy tiếng súng nổ, gần như ngay lập tức khiến thiếu tá tỉnh táo lại. Cô cố đẩy Chaeyoung ra, "Có người, tôi..."

Nhưng thiếu tá đã lo lắng quá nhiều, bác sĩ quân y ôm cô rất chặt, hoàn toàn nằm trong vòng tay của mình, không cho cô cơ hội giãy giụa.

Chaeyoung đã sớm nghe thấy tiếng bước chân, nhưng nàng chỉ là không muốn buông ra, nói thẳng ra là nàng yêu thích cơ thể của Lisa, không muốn buông tay, sự mềm mại căng chặt cùng tiếng thở dốc bên tai khiến người ta không muốn dừng lại.

Nàng xoa nắn thiếu tá, âm hộ của nàng cũng co rút điên cuồng, không ngừng phun ra nước, giống như một kẻ biến thái.

Chaeyoung biết điều này không bình thường, về bản chất nàng không phải là người đặc biệt buông thả, mà nàng chỉ muốn nhìn thấy Lisa căng thẳng, rối rắm nhưng không thể làm gì được nàng.

"Ai ở đó!" Một giọng nam trẻ tuổi thô ráp vang lên.

Lisa do dự một giây, không biết nên ôm Chaeyoung trực tiếp ngã xuống đất, hay đẩy nàng ra.

"Chaeyoung." Nhưng vị bác sĩ quân y này nhanh chóng mở miệng nói, quay đầu về phía lính tuần tra trả lời, tay nàng vẫn đặt ở phía dưới, xoa nắn phần hoa huyệt sưng tấy nhanh hơn.

Lisa toàn thân run rẩy vì nàng, tiếng rên rỉ nghẹn lại trong cổ họng, giây tiếp theo sắp trào ra nên cô chỉ có thể cắn thật mạnh vào vai Chaeyoung. Bây giờ, cơ thể nàng đang ở trạng thái cực kỳ khoái cảm, nhưng tâm trí cô lại cảnh giác và lo lắng cao độ.

Nhưng sự lo lắng chỉ làm tăng thêm sự kích thích, cô có thể cảm nhận rõ ràng ngón tay của Chaeyoung mở môi âm hộ đã được bọc kín ra, ấn vào hạt đậu nhỏ.

Cảm giác hồi hộp khiến người ta muốn hét lên nhanh chóng truyền lên não. Lisa ngã xuống, muốn thoát khỏi sự tra tấn này, nhưng cô không thể di chuyển một cách hấp tấp.

"Trung tá!" Một giọng nam thô lỗ giơ tay lên chào từ xa. Một lúc sau, anh ta lại hỏi: "Có cần tôi giúp gì không?"

Giữa đêm ánh sáng lờ mờ, hai người đang ôm nhau, khó có thể phát hiện ra điều gì bất thường nếu không nhìn kỹ.

"Không cần." Chaeyoung cảm nhận được thiếu tá đang căng thẳng tột độ, đành bất đắc dĩ buông cô ra, quay người sang một bên che chở cho cô, rút tay ra khỏi quần, thay vào đó đỡ cô đi về phía nhà.

Các lính canh và thậm chí cả lính tuần tra cũng bỏ đi.

Khoảnh khắc cửa phòng đóng lại, bờ vai căng thẳng của thiếu tá thả lỏng, tức giận nói: "Chaeyoung, cô đúng là điên rồi."

Không có gì mới khi vô tình giết chết đồng đội của mình chỉ bằng một phát súng trên chiến trường. Giữa bầu trời đen kịt này, không biết lính tuần tra có phải đã uống quá nhiều rượu mà hiểu lầm nên đã rút chốt súng, bối rối bóp cò, có thể giết chết hai người.

"Nhưng cô vẫn rất thích đó thôi." Chaeyoung cười nói.

Lisa không nói nên lời từ lúc ở văn phòng, cô biết dù có quan tâm đến đâu cũng vô ích.

Chaeyoung là người lớn, ngồi ở vị trí này, cũng không phải kẻ ngốc sao có thể không biết hậu quả hành động của mình? Nhưng người này đang tìm kiếm hưng phấn nên cô không thể làm gì khác ngoài việc tôn trọng nàng.

Sau khi vào phòng, bác sĩ quân y cũng không vội, mà đi đến tủ cạnh lò sưởi, mở nút chai whisky, rót hai ly rượu.

(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ