Lisa vô thức thở phào nhẹ nhõm.
Chaeyoung giống như một kẻ yêu nghiệt, khi đối mặt với nàng, đầu óc cô liền trở nên hỗn loạn, căn bản không thể bình tĩnh được.
Cô không dám nhìn Chaeyoung, nên đành nhắm mắt, cố gắng bình tĩnh lại, nhưng cơ thể lại không thể bình tĩnh được chút nào. Bụng dưới của cô đau nhức, căng thẳng, nỗi khao khát chân thực như kiến bò khắp người khiến cô bồn chồn không thôi.
Lisa không nghĩ rằng Chaeyoung cố tình trêu chọc mình, sau đó ngủ quên.
Kể từ buổi sáng mà cô nhận được điếu thuốc từ bác sĩ quân y, người này đã làm việc ít nhất 24 giờ đồng hồ, việc nàng đột nhiên ngủ quên là chuyện bình thường.
Bản thân Lisa là người có thể ngủ trong một chiếc xe tải gập ghềnh khi hành quân. Suy cho cùng, những người không thể nghỉ ngơi trên chiến trường bất cứ lúc nào sẽ bị kiệt sức về thể chất và chết nhanh hơn.
Nhưng cô không biết trước đây vị bác sĩ quân y này đã làm việc liên tục gần 36 tiếng đồng hồ, cho dù như vậy thì Chaeyoung cũng không thể ngủ yên được.
Lisa đau đớn mở mắt ra, phát hiện mình căn bản không cách nào bình tĩnh lại, trong cơ thể từng lỗ chân lông đều đang kêu gào dục vọng.
Cô cúi đầu nhìn người trong ngực mình, Chaeyoung gần như nằm trên người cô, tay chân ôm lấy cô, khuôn mặt đang ngủ yên lành, hơi thở đều đặn, hai mắt nhắm lại làm giảm đi cảm giác nghẹt thở.
Lisa cảm thấy hơi khó chịu khi nhìn thấy nàng ngủ ngon lành như vậy.
Cô không dám chạm vào làn da ấm áp như ngọc trên người Chaeyoung, huống chi là thủ dâm, sợ đánh thức bác sĩ quân y, chỉ có thể cố gắng nhịn xuống.
Lisa chỉ là chưa có kinh nghiệm thực tế, nhưng không phải là cô không biết tình dục và thủ dâm là gì.
Trong quân doanh thường xuyên có rất nhiều trò đùa tục tĩu, những năm đầu còn là hạ sĩ quan, khi đóng quân, cô thường sống chung với một đám người, nghe không ít chuyện này.
Những người lính còn trẻ, cường tráng, đầy nội tiết tố thường dùng những từ ngữ thô tục để miêu tả cô gái điếm nào có bộ ngực to, mềm, âm đạo chặt và tiếng rên lớn.
Lúc đầu, những người đàn ông này sẽ tránh nói những chuyện này với các nữ quân nhân. Sau này, sát cánh chiến đấu một thời gian dài, giới tính gần như bị xóa nhòa. Nhiều người trong số họ không thể nhớ được Lisa là một cô gái.
Đương nhiên, đây cũng là điều mà cô mong muốn.
Ấn tượng đầu tiên về tình dục trong trí nhớ của Lisa đến từ người hướng dẫn ở trại huấn luyện.
Khi đó cô mới mười tám tuổi, chiến tranh nổ ra đã được hai năm. Trong thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị ra tiền tuyến, cô tình cờ gặp được chỉ huy, người luôn nhìn vào một cô bé không quá mười tuổi.
Người đàn ông xấu tính, hẹp hòi và hèn hạ trong quá trình huấn luyện đã dùng thắt lưng quất vào cơ thể trần truồng của cô gái trước mắt Lisa, để lại những vết sẹo đỏ, sưng tấy, bầm tím khắp cơ thể đối phương.
Lúc đó Lisa cũng không có cứu cô gái, thậm chí còn quay người rời đi như không nhìn thấy gì.
Lần đầu tiên, cô nhận ra rằng trong một doanh trại quân đội có nhiều nam hơn nữ, phụ nữ không chỉ phải đối mặt với nguy hiểm từ kẻ thù mà một phần lớn rủi ro đến từ đồng đội của mình.
Sau đó, đại đội của họ ra tiền tuyến, đại đội trưởng đã huấn luyện họ trong hai năm đã bị nhiều khẩu súng đen nhắm vào như tổ ong bắp cày, trong đó có một phát của Lisa.
Sau đó, chỉ huy đại đội của cô được đổi thành phụ nữ, Lisa học được từ cô ấy rằng phụ nữ cũng có thể ở bên phụ nữ.
Cô cũng nhận ra rằng mình đang bị hành động ngày càng lộ liễu của đối phương phát hiện, nhưng chẳng bao lâu, đại đội trưởng đã bị đạn địch giết chết trên chiến trường.
Sau đó, bản thân Lisa đã trở thành thiếu úy. Khi đó, bệnh lây qua đường tình dục trong trại quân sự đã lan rộng đến mức lực lượng y tế phải thành lập văn phòng đặc biệt phòng ngừa và điều trị bệnh này. Chính phủ liên bang cũng thông qua dự luật hạn chế quan hệ tình dục ở quân nhân.
Lisa không thể đánh cược với sức khỏe của chính mình, hơn nữa cô cũng không có hứng thú.
Sau này, khi cơ thể cô đã trưởng thành hoàn toàn và thực sự có nhu cầu sinh lý, Lisa tận mắt chứng kiến người lính canh ngồi xổm trong hố di tản lính, phát điên đến mức đang thủ dâm vì buồn chán khi canh giữ vị trí, đầu anh ta bị đạn pháo nổ tung.
Khi người lính canh trẻ tuổi được đưa ra ngoài, phần não chỗ đỏ chỗ trắng chảy đầy đất, hai tay vẫn còn nắm lấy thân dưới, thậm chí còn không kịp cầm súng.
Từ đó Lisa không bao giờ nghĩ đến việc thủ dâm nữa. Nhu cầu sinh lý ngắn hạn của cô là đọc sách và chợp mắt, hoàn toàn biến mất dưới nỗi sợ chết trên chiến trường.
Lisa cứng người, lại nhìn người trong tay mình.
Cô nghĩ, nếu nữ đại đội trưởng là Chaeyoung thì liệu nàng có làm như vậy không?
Lisa nghĩ rằng có.
Cô không còn nhớ tên hay mặt của người chỉ huy đại đội mà cô đã làm việc cùng được vài tháng. Nhưng cô nhớ lại cái nhìn thoáng qua về Chaeyoung sáu năm trước.
Lisa thấp giọng thở dài. Dáng vẻ và cách cư xử của Chaeyoung khiến cô không bao giờ nghĩ tới chuyện đó.
Nhưng khoảnh khắc người này hôn cô, cô đã nhận ra điều đó.
Cô thích người con gái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔI
RomanceTác giả: Hoa Niên. Thể loại: BHTT, 18+, Hiện đại, Chiến tranh, HE, Ngược, Quân nhân. Văn án: Lisa đã chiến đấu trên chiến trường nhiều năm, bạn bè thân thiết xung quanh lần lượt ra đi. Cho đến khi cô bị thương và vào bệnh viện dã chiến, trong lúc mơ...