Chaeyoung bị tiếng côn trùng và tiếng chim đánh thức.
Đèn ngủ đầu giường đã tắt, ánh sáng dịu nhẹ từ khe hở trên rèm chiếu xuống bàn.
Chaeyoung không có gì ngạc nhiên khi trên giường chỉ còn lại mình mình, nàng chưa bao giờ có thói quen giữ người.
Nàng dựa vào gối, chậm rãi chớp mắt. Sau một giấc ngủ dài, đầu óc nàng trở nên vô cùng tỉnh táo, sự mệt mỏi trong cơ thể hoàn toàn biến mất khiến Chaeyoung nhớ ra mình còn chưa tắm, đã trực tiếp ngủ gục trên người Lisa.
Chaeyoung liếc nhìn chiếc đồng hồ báo thức nhỏ có tai tròn màu đồng thau ở đầu giường, phát hiện đã một ngày một đêm trôi qua.
Nàng thực sự đã ngủ gần mười bảy giờ liền!
Đã nhiều năm rồi Chaeyoung chưa bao giờ có được giấc ngủ yên bình như vậy, cảm giác thư giãn dường như kéo căng mọi tế bào trong cơ thể khiến nàng cảm thấy khá dễ chịu.
Bầu không khí tràn đầy tình dục trong phòng đã tan biến. Nàng được đắp chăn, trên người không còn vết bẩn nào nữa. Rõ ràng là Lisa đã tắm rửa sạch sẽ cho nàng.
Chaeyoung đứng dậy, nhìn thấy trên bàn bày một cái đĩa, trên đó có bánh mì kẹp thịt và một quả cam đã gọt vỏ. Nàng mở nắp cốc nước quân đội bằng thép không gỉ bên cạnh, bên trong là nước màu vàng nhạt ngâm bột chanh.
Chaeyoung dừng lại một chút, cụp mắt xuống.
Bộ quần áo bừa bộn để trên sàn ngày hôm qua đã được gấp gọn gàng và đặt trên ghế. Chiếc áo phông rách đã biến mất, thay vào đó là một chiếc áo phông trắng tinh không có bất kỳ logo quân đội nào ở lớp trên cùng.
Lisa dịu dàng lịch sự, hoàn toàn không giống một sĩ quan đến từ tiền tuyến của chiến trường.
Chaeyoung cầm ly nước, ngẩng đầu uống một ngụm nước chanh, vị chua chua ngọt ngọt tựa như sương lạnh, lướt qua trong lòng, tạo thành một vòng gợn sóng nhỏ.
Nàng phớt lờ mà không nhận ra, đi tắm như thường lệ rồi quay lại thay ca cho cấp dưới đã trực suốt đêm.
Chaeyoung còn chưa đến văn phòng, đã nghe thấy ở hành lang một y tá trẻ kéo một y tá lớn tuổi khác, vừa tức giận vừa mừng rỡ nói: "Đêm qua may mà có thiếu tá, tôi suýt bị tên điên đó cắn đứt ngón tay."
"Đúng vậy, hiện tại binh lính dị thường càng ngày càng nhiều..." Y tá lớn tuổi vẻ mặt buồn bã đồng ý.
Bệnh viện buổi sáng khá bận rộn, lúc này cũng chưa phải giờ nghỉ của y tá nên hiếm khi nói chuyện phiếm, nhưng Chaeyoung cũng không nói nhiều.
"Trung tá." Y tá lớn tuổi nhìn thấy Chaeyoung đến gần, lập tức cung kính chào hỏi, dùng khuỷu tay đẩy nhẹ y tá trẻ.
Cô y tá nhỏ cũng nhìn thấy Chaeyoung, sắc mặt đột nhiên thay đổi, hoảng hốt nói: "Chào buổi sáng, bác sĩ Park."
Là phó lãnh đạo của bệnh viện dã chiến cấp ba Stanley, tính tình của Chaeyoung tốt hơn hầu hết các bác sĩ ở đây, tuy nhiên, nàng có vẻ quá xa cách lạnh lùng, khiến những y tá này ngược lại có chút sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔI
RomanceTác giả: Hoa Niên. Thể loại: BHTT, 18+, Hiện đại, Chiến tranh, HE, Ngược, Quân nhân. Văn án: Lisa đã chiến đấu trên chiến trường nhiều năm, bạn bè thân thiết xung quanh lần lượt ra đi. Cho đến khi cô bị thương và vào bệnh viện dã chiến, trong lúc mơ...