Chương 11: Play văn phòng bị cắt ngang

133 14 1
                                    

Lỗ tai Lisa đau xót, ngón tay mảnh khảnh của Chaeyoung nhéo mạnh vào tai cô như một lời cảnh cáo.

Sau đó, bàn tay đó ấn vào tai cô, đẩy đầu cô, chiếc đồng hồ lạnh lẽo trên tay nàng khiến tai cô đau nhức. Cho đến khi bác sĩ quân y ấn mạnh vào đùi trong để ngăn môi và lưỡi cô tiếp tục liếm.

Má trái của cô bị ép vào cặp đùi mịn màng phủ đầy dâm dịch của Chaeyoung, cô cảm nhận được cơ bắp của người phụ nữ siết chặt như dây thừng.

Lisa không dám lên tiếng, cô nghiêng đầu, hai tay ôm lấy đùi của nàng, sờ sờ lên xuống, ánh mắt liếc nhìn tay còn lại của bác sĩ quân y, đang giữ chặt cạnh bàn, những đường gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, khớp xương ở ngón tay đều bị xoắn lại thành đủ loại hình dạng có màu đỏ trắng.

"Cô đi kiểm tra loại thuốc cụ thể trong kho trước..."

Lisa nghe thấy giọng nói trầm khàn của Chaeyoung, chưa kịp nói xong câu đã dừng lại.

"Vâng, thưa trung tá. Còn chuyện ngày hôm qua..."

"Tôi biết rồi."

"Trong ba mươi phút tới, không ai được phép đến gần đây." Chaeyoung nghiêng đầu, không hề đối mặt với cấp dưới của mình, trán của nàng tiết ra đầy mồ hôi. Nàng vừa nói xong liền thở hồng hộc, môi và lưỡi người phía dưới đã dừng lại từ bao giờ, hiện tại đang thăm dò cánh mông của nàng.

"Vâng, thưa trung tá. Nhưng nhìn ngài không được khỏe lắm, không biết..." Giọng nữ cao trẻ tuổi bày tỏ sự lo lắng do dự.

"Ra ngoài! Đóng cửa lại!" Giọng nói của Chaeyoung gần như lạnh lùng, nhưng Lisa lại nghe thấy tiếng thở dốc của nàng.

Với một tiếng rầm, cánh cửa văn phòng đóng lại.

Trước khi tiếng bước chân đi xa, một tiếng rên rỉ và hơi thở nặng nề vang lên.

Bàn tay đeo đồng hồ véo tai cô và nhấc cô lên. Sau đó, nàng nắm lấy cổ tay cô, cầm các ngón tay của cô, ấn vào âm vật hơi cương cứng của nàng, xoa qua xoa lại.

Những đầu ngón tay hơi thô ráp của Lisa bị kẹp giữa hai mép thịt của nàng, buộc phải cử động.

Âm vật trên đầu ngón tay bị ấn đến mức sưng tấy, khuôn mặt trắng nõn của Chaeyoung hơi đỏ lên, khoái cảm khiến toàn thân nàng nóng rực, tiếng rên rỉ không kiềm chế được mà thoát ra khỏi cổ họng.

Nhưng Lisa không thấy được biểu cảm của nàng.

Chaeyoung ôm eo cô, kề môi vào tai cô, rên rỉ nóng bỏng bên tai cô, như thể xuyên thẳng vào não cô.

Lisa cảm thấy nàng cố tình làm điều đó, nhưng sự ẩm ướt giữa hai chân cô nhanh chóng thấm vào quần lót, dòng nước ấm áp trượt xuống phía trong đùi cô, thầm nói rằng nàng đang bị hơi thở của Chaeyoung thấm ướt...

Chẳng bao lâu, tiếng rên rỉ bên tai cô càng lúc càng dồn dập.

Chaeyoung cảm giác dục vọng tích tụ trong nháy mắt từ bụng dưới dâng lên não, kích thích thần kinh của nàng run rẩy.

"Ah... ah... ưm..."

Vòng eo và phần bụng được Lisa nâng đỡ run lên, Chaeyoung phát ra âm thanh khẩn thiết nhất, đặt tay lên vai cô, nhẹ nhàng nói: "Ưm... rất thoải mái. Lisa tiến bộ rất nhanh."

Lisa vuốt lưng nàng đến đổ mồ hôi, sau đó giữa hai chân lại nóng lên, có chút ẩm ướt.

Người này... người này...

Lisa vừa mới tức giận chủ động, nhưng nàng lại nói thêm một lời khiến tay chân cô cứng đờ, ngơ ngác.

Nhưng Chaeyoung không buông cô ra, nàng tiếp tục nắm lấy ngón tay cô, tiến về phía khe hẹp còn ướt.

"Bỏ nó vào trong."

Ngón trỏ của Lisa di chuyển về phía hoa huyệt co rút, ngón tay vốn đã ướt đẫm nước, trượt vào mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đây là một loại cảm giác rất kỳ lạ, ngón tay của cô được bao phủ bởi những lớp thịt ấm áp ẩm ướt, lớp thịt mềm xung quanh không ngừng mút lấy các đốt ngón tay của cô, như thể chúng được bọc trong một loại tổ ẩm ướt nào đó, khá thoải mái.

"Thật thoải mái." Lisa thành thật bày tỏ cảm xúc, ngón tay xoay tròn trong cái hố ẩm ướt.

"Đau quá, đừng làm vậy."

Lisa không dám cử động.

Chaeyoung buông eo cô ra, dựa lưng vào bàn, một tay đỡ mép bàn, tay kia lại giữ các ngón tay của cô, từ từ đẩy qua đẩy lại.

Đây là lần đầu tiên Lisa nhìn thấy khuôn mặt của nàng vào lúc này.

Khuôn mặt vốn có chút tái nhợt của Chaeyoung đã ửng hồng nhạt, lông mày hơi nhíu lại, đôi mắt đen láy không đáy như vực sâu, khóe mắt có chút hơi nước, trán và thái dương đều ướt đẫm mồ hôi.

Nó khác với tưởng tượng của Lisa về việc đắm chìm trong ham muốn đến mức không thể kiềm chế được bản thân. Vị bác sĩ quân y tỉnh táo nhếch khóe miệng, mỉm cười nhìn cô, giống như một chùm hoa mùa đông nở đỏ tươi trên bầu trời đầy tuyết, nó đẹp đến nghẹt thở.

"Cô có cảm nhận nơi này có chỗ nào khác với nơi khác không?" Bác sĩ quân y kiên nhẫn chỉ dạy cách kích thích điểm cao trào bên trong.

Lisa thản nhiên gật đầu.

Phần thịt mềm mại trên đầu ngón tay đột nhiên quấn chặt lấy ngón tay cô, dâm dịch chảy xuống giữa các ngón tay, nhưng ngón tay cô không thể di chuyển được nữa.

Lisa nhận thấy vẻ mặt của bác sĩ quân y cứng đờ trong giây lát, càng nhiều dịch âm đạo lập tức trào ra từ giữa các ngón tay của cô, thấm ướt toàn bộ lòng bàn tay, chảy xuống cổ tay cô, nhỏ xuống sàn nhà.

Trong tiềm thức, cô cảm thấy có gì đó không ổn, đồng thời theo bản năng nhận thấy một ánh mắt lướt qua phía sau mình.

Lisa đột nhiên quay lại, nhìn thấy một phụ nữ trẻ với mái tóc vàng đôi mắt xanh qua ô cửa sổ.

(LICHAENG) ÁNH TRĂNG CỦA LÒNG TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ