Hired Killer Chapter 52

223 10 1
                                    

##### Chapter 52 Bloody Battle

" Chocolate, tingnan mo nga naman buhay ka pa rin pala hanggang ngayon? May sa pusa ba 'yang buhay mo kaya ang hirap mong patayin! " a voice bellowed from the shadows. A tall, gaunt man stepped into the light, his sharp features gleaming with malevolence. This was one of Great Father's men, and it was evident from the tone of his voice that he had little faith in Chocolate's chances of survival.

" You see, don't you? I'm not that easy to kill," sagot ni Chocolate, habang itinatago ang panghihina ng kanyang katawan.

" Sinisiguro ko sa 'yo na ito na ang magiging katapusan mo! " the man shouted, and the air around Chocolate grew heavy as enemies emerged from the blackness. mask figures drew knives. They rushed toward her, a swarm of ruthless intent.

Chocolate felt the surge of adrenaline course through her, a primitive instinct to survive amidst chaos. She had trained for this, after all. Even in her weakened state, the muscle memory of countless battles surged to the forefront, guiding her, honing hee focus. She ducked low as the first assailant lunged, a blade slicing through the air where her neck had been moments before. With a fluid movement, Chocolate spun around and delivered a sweeping kick, sending the attacker sprawling to the ground.

Shadows blurred and multiplied around her as more enemies closed in. Each stab, each grab, felt like death nipping at her, but she fought back skilled hands grappling with knives and bodies alike. One after another, she faced them down. With every movement, she felt strains in her muscles, the toll of recent indulgence reminding her, she was not invincible.

Yet, they kept coming.

Isang kalaban ang umatake mula sa kaliwa n'ya at ang instincts ni Chocolate ay mabilis na gumana, sinipa n'ya ito. Umiwas s'ya sa isa pang suntok, hinawakan ang pulso ng lalaki at umikot, gamit ang kanyang lakas para paikutin ito pagkatapos ay tinuhod n'ya ang mukha. Isa pang lalaki na may hawak na patalim ang muling susugod ngunit mas mabilis mag-isip si Chocolate kaya naman na-sorpresa ang kanyang kalaban dahil nasa harapan na n'ya kaagad si Chocolate. Pinilipit n'ya ang kamay nito upang maagaw ang patalim pagkatapos ay buong pwersa na sinipa ito at humarap naman sa sa panibagong kalaban. Sinaksak n'ya ito sa dibdib nang paulit-ulit, ang mga dugo nito ay nagsitalsikan sa mukha at damit na suot n'ya.

The fight continued with relentless brutality. Sunod-sunod na suntok at saksak mula sa patalim ang umulan kay Chocolate, ngunit mabilis n'yang naiiwasan ang mga ito. Ang kapalit na atake na nagmumula sa kanya ay ang unti-unting pagbagsak ng mga kalaban na wala nang buhay.

Paminsan-minsan ay tinatamaan s'ya ng mga atake ng mga ito kaya naman napapangiwi s'ya dahil sa sakit ngunit ang apoy ay nagniningas na mas maliwanag kaysa sa ano mang sakit.

Nararamdaman n'ya ang sarili n'yang nanghihina at nahihilo, ngunit hindi s'ya sumuko kaya naman ang mga kalaban n'ya ay napapaatras sa tuwing mapapatingin sa mga mata n'yang nagniningas sa galit.

Sandaling nawala sa focus si Chocolate dahil ang kaninang nagsasalita na lalaki na tauhan ni Great Father ay patagong kinuha ang isang upuan na bakal at inihampas sa ulo ni Chocolate, kaya naman nahilo s'ya at napaupo sa sahig. Mabilis na tumulo ang dugo sa ulo n'ya na pumapatak sa kanyang mukha.

" Papatayin kita! " sigaw ng lalaki, pagkatapos ay kinuha ang isang patalim at handa nang isasaksak kay Chocolate. Habang pinalilibutan pa s'ya ng mga kalaban.

Bago pa man makalapit ang lalaki kay Chocolate ay isang nakakatakot na ngisi ang isinagot sa kanya ni Chocolate. Gamit ang huling lakas, itinikom n'ya ang kanyang mga kamay lumundag pasulong at itinaas ang kanyang mga braso.

She brought her fists down like thunder, connecting with raw power, taking them off guard. The first man crumpled from the uppercut, and before the second could react, Chocolate's elbow met his jaw with a satisfying crack. The third man lunged for her, but Chocolate sidestepped and kicked him hard in the stomach, sending him crashing to the concrete floor.

Hired KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon