Chương 2

76 9 0
                                    

Orm Kornnaphat nhìn con ma "Ngươi đi trước dẫn đường, đến chỗ dưới núi mà ngươi nói."

Ma đàn ông nhìn Orm Kornnaphat một chút, ngoan ngoãn bay là đà phía trước. Hình như hắn đang rất sung sướng, vừa đi vừa phấn khởi kể về lúc bản thân vừa trở thành ma.

"Câm miệng cho ta." Orm Kornnaphat thật chịu không nổi. Sao lại có tên đàn ông, àh mà không, con ma dài dòng như vậy. Từ lúc bắt đầu đi xuống núi cũng đã ba mươi phút, con ma này chưa từng ngừng miệng. Hắn nói không mệt, nhưng nàng nghe thì mệt lắm rồi đó.

Khi lên thì thấy con đường thật xa, bò mãi không đến đỉnh, lúc xuống Orm Kornnaphat chọn con đường dốc nhất để đi, trượt thẳng xuống, chưa tới hai tiếng đã đến dưới núi.

Con ma bay rất nhanh, chờ Orm Kornnaphat ở chân núi. Chỉ thấy hắn u ám nhìn về phía trước.

Orm Kornnaphat nhìn con ma một chút, mở gương trang điểm ra "Tránh ra, ta xem thử."

Con ma đàn ông hơi tức giận, nhìn Orm Kornnaphat, giọng nói cũng đã sắc bén hơn "Cô gạt tôi phải không? Chỉ cần tôi đi tới, sẽ biến lại rừng cây đó, sau đó cô có thể thoát khỏi đây, phải không?"

"Đồ điên." Orm Kornnaphat chửi, nhìn con ma thay đổi trong lòng sinh cảm giác mơ hồ.

"Chửi tôi, cô dám chửi tôi. Tôi biết rồi, nhất định là bị tôi nói đúng rồi, phải không? Cô muốn thoát khỏi tôi, tôi không để cô thực hiện được. Tôi cũng không muốn ra ngoài, cô ngoan ngoãn ở lại với tôi đi!" Con ma đàn ông bắt đầu dữ tợn, lao vào Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat nhướng mày, nghiêng người tránh, tay phải chấp hai ngón, vẽ vào lòng bàn tay trái một đạo bùa chú. Dù uy lực không lớn, nhưng ít nhiều có thể làm hắn tổn thương. Lúc nãy không cần, vì nàng sợ đánh hắn hồn bay phách tán, bây giờ tình hình đã khác. Con ma này đã nổi lên sát ý, nàng cũng không cần tốt bụng siêu độ giúp hắn.

Con ma đàn ông thấy một đòn không trúng, lại vọt tới. Nhìn thấy lòng bàn tay Orm Kornnaphat bay ra một vệt trắng, cùng với "Long Thần nghe lệnh, trong lòng bàn tay cho ta mượn pháp, trừ tà!", mạnh mẽ đánh vào bả vai hắn.

Bị vệt sáng đánh trúng bả vai, đau như bị lửa thiêu đốt, ma đàn ông kêu la thảm thiết. Khi Orm Kornnaphat giơ bàn tay lên lần nữa, thân hình con ma lóe sáng, biến mất không còn tăm hơi.

Orm Kornnaphat buồn bực, công lực của nàng đúng là còn yếu nên đành trơ mắt nhìn. Bình thường toàn dựa vào cặp kính có thể nhìn thấy sóng năng lượng của ma quỷ, do đó có thể biết hắn đang ở đâu. Nhưng bây giờ trên tay chỉ có gương trang điểm, chỉ có thể làm ma quỷ hiện hình. Nàng cũng đâu phải con quay, mà quay vòng vòng.

Nếu thế, chưa thấy ma, thì nàng đã xỉu vì chóng mặt.

Orm Kornnaphat giơ tay trái lên cao, cách này có thể kéo dài tầm hai phút, hiệu quả cũng không cao. Nhưng cũng đủ hù dọa con ma đó.

Tay phải cầm gương trang điểm để trước ngực, quay xung quanh. Dù biết tỷ lệ làm con ma hiện hình rất nhỏ, nhưng không thể ngồi im chờ chết được.

Orm Kornnaphat từ từ đi ra phía đường lớn, nếu như con ma đó nói ngọn núi này ngăn cản hắn ra khỏi núi, như vậy nàng chỉ việc đi ra khỏi kết giới, cách xa phạm vi tấn công của hắn.

[Lingorm] Thiên sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ