Hôm sau, Orm Kornnaphat cắn răng, quyết định dẫn Lingling Kwong đi mua đồ. Dù sao quần áo của nàng toàn hàng hiệu, dựa vào cái gì mà tên không biết nhìn hàng kia được mặc.
Orm Kornnaphat đen mặt, mở cửa xe nói "Lên xe."
Lingling Kwong cười híp mắt nhìn Orm Kornnaphat, cũng học theo bộ dáng của nàng lên xe, còn học thắt dây an toàn.
Lingling Kwong chưa kịp ngồi vững, Orm Kornnaphat đã nhấn ga. Chiếc xe nhỏ màu đỏ lên số, phóng ra ngoài.
Sắc mặt Lingling Kwong trắng bệch, hai mắt mở to cảnh giác nhìn về trước, hai tay siết chặt đệm ghế, nước miếng ứ ở cổ họng, không dám nuốt xuống.
"Ha ha ha" Orm Kornnaphat thấy Lingling Kwong hoảng sợ, cảm giác phiền muộn ngày hôm qua đều tan biến, thật sự hả giận quá há há há. Cô gái này dáng đẹp hơn nàng, da trắng hơn nàng, mặt đẹp hơn nàng, cười đẹp hơn nàng. Mặc dù không cao bằng nàng, nhưng chân lại thon dài nhìn đẹp không thua kém nàng. Cô ta chỗ nào cũng hơn nàng một bậc, cảm giác này thật sự không.
Orm Kornnaphat đắc ý nhướng mày, sàng số, xe lại tăng tốc. Lén liếc nhìn Lingling Kwong, cứ tưởng có thể nhìn thấy vẻ kinh hãi của cô ấy, ai dè người ta chẳng có chuyện gì còn có tâm tình ngắm cảnh, thực sự đáng ghét. Dám xem tiểu thư ta như tài xế để sai bảo, thật sự đáng ghét.
Lingling Kwong vẫn chú ý đến Orm Kornnaphat. Khi bước lên cái vật thể lạ hoắc này, phát hiện ra nó giống xe ngựa, cũng không có gì sợ. Cho đến khi Orm Kornnaphat nhìn nàng cười gian, như là gặp được món tiền kếch sù, nghĩ thôi cũng biết nguyên nhân.
Là cô ấy muốn chỉnh nàng, muốn nàng sợ. Ngay lập tức, Lingling Kwong nảy lên ý chí chiến đấu. Hừ hừ, một nha đầu mà dám mưu mô với yêu tinh sống ngàn vạn năm như nàng sao? Có phải nên khen ngợi cô nhóc, lá gan cũng quá to đi. Em gái ngoan, có gì cứ xài hết đi, chị đây tiếp em đến cùng.
Orm Kornnaphat dẫn Lingling Kwong vào khu thương mại, ánh mắt đảo một vòng, rồi kéo Lingling Kwong đến thang máy. Đứng trong thang máy lên tới lầu ba, thấy Lingling Kwong không một chút phản ứng.
Lingling Kwong nhịn cười, đi theo phía sau Orm Kornnaphat, nhìn những thứ chưa từng thấy. Trong khu thương mại có rất nhiều nam nữ không tự chủ được, so sánh Lingling Kwong và Orm Kornnaphat. Con gái có dáng đẹp như vậy thật hiếm thấy, không chỉ vóc người thon gọn, mà ngay cả mặt cũng đẹp thì phải gọi là rất hiếm. Khí chất tao nhã của cô ấy, đủ làm nữ thần trong lòng mọi người rồi.
Lẽ tự nhiên, tổ hợp Lingling Kwong và Orm Kornnaphat hấp dẫn ánh mắt rất nhiều người, ước ao có, đố kị có, ái mộ cũng có. Orm Kornnaphat đã quen thuộc với những ánh mắt này, nghiêng đầu nhìn Lingling Kwong, thấy cô ấy cũng bình chân như vại.
Cái cổ duyên dáng của Lingling Kwong hơi ngẩng lên, hàm dưới lộ ra, ánh mắt hơi nheo lại, cất bước chân quyến rũ tựa như trời sinh. Cái áo thun trắng rộng và cái quần bông màu đen lại tôn thêm nét xinh đẹp cho cô ấy. Thật là gặp quỷ rồi.
Orm Kornnaphat trầm mặt, trong lòng có chút khó chịu. Cô ấy làm cái dáng đó cho ai xem vậy hả, thật là đáng ghét mà! Ai kia cũng đã quên, là ai từ đầu muốn chỉnh Lingling Kwong, còn cố ý cho cô ấy mặc đồ ở nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Thiên sư
Horror- Cô là 'thiên sư', nàng ta là 'yêu vương'. - Cô mang trong mình dòng máu của gia tộc trừ tà nổi tiếng hàng trăm năm, còn nàng ta lại là yêu vương tu luyện ngàn năm. - Cô xem trừ ma diệt quỷ là trách nhiệm của bản thân, nhưng nàng ta lại là yêu vươn...