Gần bảy giờ sáng, Orm Kornnaphat đã rời giường, hai ngày nữa là đến hạn trả nợ tín dụng, thế mà vẫn chưa có thu nhập, buồn bực đến ngủ không ngon.
Vội vàng rửa mặt, nhìn thấy cửa phòng khách vẫn đóng chặt. Đẩy cửa ra, nhìn thấy Lingling Kwong vẫn đang ngủ ngon, lửa giận trong lòng lại bốc lên.
Đùng đùng đi tới bật máy điều hòa ở mức thấp nhất, xốc chăn lên, nhìn thấy ánh mắt sợ hãi của Lingling Kwong. Tự nhiên lửa giận cũng bốc hơi theo, bặm môi, giả vờ bình tĩnh, cười lên, hắng giọng nói "Thức mau, tôi giúp cô đi tìm việc làm."
Ra khỏi phòng khách, cười càng lúc càng lớn. Khi ngồi xuống trước máy tính, Orm Kornnaphat không nhịn được nữa, liền cười ha hả. Nhìn thấy dáng vẻ sợ hãi của Lingling Kwong, đúng là buồn cười quá.
Từ từ mở máy tính, theo thói quen lên website của mình. Thông báo có tin nhắn xuất hiện, Orm Kornnaphat hét lên, run run đặt tay lên con chuột, nét mặt căng thẳng. Trong lòng thầm cầu khẩn 'Bà cô phù hộ, nhất định là mối làm ăn, mối làm ăn nha!'
Căng thẳng bấm chuột.
'Hi vọng cô thật sự có bản lĩnh, chỗ của tôi gặp phải chuyện phiền phức. Nếu như cô có thể giải quyết, nhất định sẽ hậu tạ! Joseph Lau, số điện thoại..........'
"YEAH!!!" Orm Kornnaphat hưng phấn hét lên, cuối cùng cũng có việc làm rồi! Một ngày thật đẹp.
Hít thở sâu vài lần, bình tĩnh lại, lấy điện thoại ra, gọi vào số đã để lại. Một lúc sau, một giọng nam vang lên "Xin chào, xin hỏi ai vậy?"
"Linh Linh Đường công ty vệ sinh. Tin nhắn của ông tôi đã nhận được, chúng ta có thể gặp mặt nói chuyện không?"
"Hử? Cô không đùa đấy chứ?"
"Năng lực không phân định tuổi tác, công ty của tôi khai trương chưa lâu. Nói trước, ông có thể tìm thử những kẻ được gọi là đại sư, nhưng họ sẽ chẳng thể nào giải quyết giúp anh. Lúc đó, ông mới biết là tôi đang rất nghiêm túc. Nếu ông đã muốn thử, vậy thì chúng ta gặp mặt nhau. Nếu khi gặp ông thấy không ổn, tôi sẽ lập tức rời đi. Thế nào?"
Orm Kornnaphat khó chịu, lại một kẻ tri thức nông cạn, lẽ nào tóc bạc trắng thì mới có năng lực sao? Nếu không phải đã đến hạn trả nợ tiền thẻ, thì nàng sẽ không nói nhiều với ông ta, cúp điện thoại ngay và luôn, hừ!
"Này... Được rồi, cô có thể đến chỗ tôi không? Tôi không dám ra khỏi cửa."
"Ông ở đâu?" Orm Kornnaphat nhíu mày, không phải lừa đảo đấy chứ?
"Khu Victoria Peak."
Lông mày đang nhíu chặt, lập tức thả lỏng, nét mặc vui mừng "Được, cho tôi địa chỉ cụ thể, một tiếng sau tôi đến nơi."
Orm Kornnaphat nhanh chóng sắp xếp lại thùng đạo cụ, đi trước bàn thờ của bà cô, đốt ba cây nhang. Mu bàn tay phải vừa chạm nhẹ vào nhang, thì nó liền cắm vững vàng trong lư hương. Một làn khói trắng nhẹ nhàng bay ra, Orm Kornnaphat nhìn di ảnh, xá " Bà cô, con phải đi kiếm tiền, bà cô nhớ phù hộ cho con."
Orm Kornnaphat vừa định ra khỏi nhà, thì thấy Lingling Kwong nhìn nàng chằm chằm, nhíu mày nói "Hôm nay không thể tìm việc làm cho cô, nhưng cô có thể đi theo tôi học hỏi. Đi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Thiên sư
Horror- Cô là 'thiên sư', nàng ta là 'yêu vương'. - Cô mang trong mình dòng máu của gia tộc trừ tà nổi tiếng hàng trăm năm, còn nàng ta lại là yêu vương tu luyện ngàn năm. - Cô xem trừ ma diệt quỷ là trách nhiệm của bản thân, nhưng nàng ta lại là yêu vươn...